Xin lỗi, tôi lỡ yêu em rồi (2) (Yoonmin)

777 33 22
                                    

Sau hôm hắn đưa cô tình nhân bé bỏng kia về nhà hú hí thì hắn cũng đã biến mất biệt tăm biệt tích mấy ngày liền. Đến hôm nay khi hắn trở về theo thói quen sẽ gọi tên em nhưng dù hắn gọi đến khàn cổ họng cũng chẳng thấy bóng dáng em đâu. Chợt hắn nghĩ ngay đến trường hợp em bỏ nhà đi.

"Mẹ kiếp Park Jimin em dám bỏ đi?"

"Khá, khá lắm, đi được thì cút luôn, đừng vác mặt về nhà này "

Chả hiểu sao tim hắn lại nhói lên một tia đau đớn khi nghĩ em đã rời đi. Không lẽ hắn đã siêu lòng vì em?

1 tuần

1 tháng

2 tháng

3 tháng

"Một lũ chó chết vô dụng, lục tung cả Trái Đất này lên cũng phải tìm bằng được Park Jimin cho tao"

Cuộc điện thoại kết thúc hắn bực bội xô đổ chiếc bình hoa đắt đỏ ngay bên cạnh. Hắn từ trước đã là một kẻ tính tình nóng nảy, dễ tức giận và tính tình ấy bộc lộ rõ ra kể từ ngày em rời đi.

Khi đó hắn mới cảm nhận được sự thiếu thốn sâu sắc trong cuộc sống của mình. Hắn liên tục cho người tìm em suốt ba tháng qua nhưng không có tí thông tin nào về em cả.

"Djtconme"

"Park Jimin tôi nhớ em"

"Ô kìa Min Tổng sao lại khóc thế này"

Giọng nói quen thuộc cất lên, hắn quay đầu lại nhìn. Là em, em quay về thật rồi. Hắn lúc này như một đứa trẻ lao tới xà vào cơ thể bé nhỏ của em ghì chặt, tự nhủ lòng mình không được buông ra, không được để em tổn thương mà rời bỏ hắn đi một lần nữa.

"Jimin anh xin lỗi "

"Lỗi gì? "

"Đã đối xử tệ bạc với em, anh đúng là một thằng tồi đáng chết"

"Nào, đừng nói linh tinh "

"Huhuhuhuhuhuhu"

Hắn òa khóc lớn hơn ôm em thật chặt. Hình như lần này em cảm nhận được tình yêu của hắn rồi. Xúc động quá đi, đúng là không uổng công em nghe lời Jungkook bỏ đi ba tháng trời.

"Anh yêu em không? "

"Không biết "

"Thôi buông ra để em đi, anh tìm cô tình nhân bé bỏng của mình đi"

Em đẩy bàn tay đang ôm mình ra đứng phắt dậy, vừa đi được vài bước liền bị nhấc bổng lên phòng. Hắn chốt cửa, ném phịch em xuống giường.

"Anh chưa cho phép em dám đi sao?"

"Em có là gì của anh đâu mà anh đòi cấm em?"

"Ồ, để anh nhắc lại cho em nhớ xem em là gì của anh nhé, EM LÀ CHỒNG NHỎ CỦA ANH, em là cái người được Min Yoongi này đến tận nhà họ Park để xin rước em về nhà, em là cái người đã làm thay đổi cuộc sống vô vị, tẻ nhạt của Min Yoongi, em là cái người cho Min Yoongi biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là rung động. Có nhớ chưa?"

"Ò"

"Ò? Đáng phạt"

Hắn đè em xuống giường một tay cởi hết đồ trên người em ra. Chiếc miệng nhỏ cũng đã bị bao lấy bởi chiếc miệng lớn của hắn. Hai đôi môi cứ vậy mà dây dưa với nhau làm nước dãi chảy dài xuống cổ.

Stories 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ