Trên thực tế, dựa theo bình thường sinh trưởng quy luật, Makoto từ mẫu thai sinh ra đến bây giờ, mới chỉ là tám tuổi tiểu hài tử.
Makoto không biết vì cái gì đương tiến vào Nhất Tâm Tịnh Thổ thời khắc đó, nàng liền thân thể đều biến đại.
Yae Miko liếc mắt một cái nhìn ra Makoto sự nghi hoặc, liền nhân tiện nói: "Tiến vào tịnh thổ không gian chính là ý niệm, không phải thân thể. Giống ta, có thể biến thành tiểu hồ ly, cũng có thể biến hình người, hình thái các biến, chỉ có ý niệm là nhất trí, vừa lúc thuyết minh chúng ta không nhận sai người nga."
Mới vừa nói xong lời nói, Yae Miko liền không thích hợp, dừng một chút sau, "Phanh" mà một chút, từ dáng người giảo hảo mỹ nhân biến thành phấn mao tiểu hồ ly.
"Miko?" Ei vội vàng từ trên mặt đất đem Yae Miko vớt lên.
Nguyên lai là Miko bận trước bận sau, lại là dùng yêu thuật truyền tống, lại làm Makoto tiến vào Ei Nhất Tâm Tịnh Thổ, còn sót lại yêu lực đã vô pháp duy trì hình người.
Nàng hướng Ei oán trách nói: "Ai nha, không cẩn thận yêu lực hết sạch đâu, lại muốn vài thiên tài có thể khôi phục."
Ai nha, lại biến lông xù xù, hảo đáng yêu!
Makoto hai mắt tỏa ánh sáng lóe ngôi sao, bởi vì Ei quá cao, nàng riêng lôi kéo Ei ống tay áo, ý bảo đem Miko cho nàng ôm.
Ei làm theo, Yae Miko có bất hảo dự cảm, cả người mao đều dựng lên.
"Vất vả, mỹ mạo cùng trí tuệ cùng tồn tại cung tư đại nhân người tài ba nhiều lao, thật là ghê gớm nha." Makoto ở Yae Miko trên lỗ tai xoa xoa, đem mặt dán qua đi cọ cọ.
Yae Miko phiên nổi lên mắt cá chết, cũng không phản kháng.
Dù sao cũng thói quen, ở lúc còn rất nhỏ, nàng cũng như vậy bị Makoto ôm một cái cọ cọ, không có biện pháp lạp, ai làm chính mình biến thành tiểu hồ ly thời điểm như vậy đáng yêu đâu.
Cùng Miko chơi có một lát, Makoto chú ý tới Ei đang ở yên lặng mà nhìn nàng, nàng mới phát hiện "Shogun" xác Makoto không có xuất hiện quá, là đã xảy ra đổi thành sao?
Shogun làm con rối, cùng A Lãng giống nhau có được độc lập ý thức, ở mỗ sự kiện quyết sách thượng, Shogun rốt cuộc này đây chính mình ý thức vẫn là lấy Ei mệnh lệnh vì chuẩn?
Ei ra tới, Shogun ý chí phải đãi ở Nhất Tâm Tịnh Thổ, Shogun ra tới, Ei ý chí liền sẽ ở tịnh thổ trung.
"Ei cùng Shogun hiện tại xài chung một cái thân thể, có hay không bất đồng địa phương?" Makoto ở tò mò đồng thời, cũng ở lo lắng Ei sẽ cảm thấy không khoẻ.
Ei tay đặt ở trụ trên ngực nói: "Trừ bỏ không thể sửa chữa vĩnh hằng quy tắc bên ngoài, Shogun giống nhau đều sẽ nghe ta. Này trăm năm tới ta vẫn chưa hoàn toàn đem chính sự giao phó đi ra ngoài, ở đại sự thượng vẫn là từ ta tới quyết định."
"Chỉ là ta làm này đó quyết sách, đều phải ở không trái với đã định quy tắc tiền đề hạ, Shogun mới chịu đáp ứng. Đây cũng là ta ở chế tạo nàng khi giả thiết độc lập ý thức, một có không đúng, Shogun đem lấy quy tắc làm ưu tiên phán đoán tiêu chuẩn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọt
General FictionTác giả:Rừng phong như hỏa Nhị sang nhiều, đổi mới chậm, cẩn thận dùng ăn. Văn án: Khaenri'ah chiến tranh sau, du đãng ở Inazuma tứ phương nho nhỏ lôi tinh linh ngoài ý muốn chuyển sinh thành đã hy sinh Raiden song tử trung Makoto, một lần ngẫu...