"A! Anh no rồi. Không ăn được nữa" Choi Hyeonjoon bỏ miếng gà trên tay xuống đứng lên đi đến tủ lạnh lấy ra chai coca uống một ngụm.
"Hửm? Anh lúc nãy còn than đói, vừa ăn vài miếng thôi mà đã no nhanh vậy à?" Jeong Jihoon độn hai miếng gà hai bên má vừa nhai vừa nói, hai má phồng lên trông béo chết đi được, 'đáng yêu lắm'-Choi Hyeonjoon thầm đánh giá.
"Sao anh biết được" Choi Hyeonjoon sờ sờ tóc nói, đóng cửa tủ lạnh, từ từ đi về phía phòng ngủ.
"Sao anh không hỏi cái bụng của anh thử?"
Sao có thể vô tri đến như vậy chứ. Toàn nói mấy câu Choi Hyeonjoon không biết trả lời sao cả.
"Em đi mà hỏi"
"..."
"Em ăn xong tự dọn nhé. Anh đi tắm đây. Mà anh phải nói lại nè. Dạo này em béo ú lắm rồi đó nhé" 'Aisss cái thằng này, muốn nói chuyện với em nhiều hơn vài câu cũng không được, toàn nói gì đâu không'
"..."
Bây giờ là 00h50, mưa bên ngoài vẫn lớn như vậy, kí túc xá bây giờ chỉ còn Choi Hyeonjoon và Jeong Jihoon, vốn dĩ thì tối nay chỉ có Choi Hyeonjoon ở kí túc xá thôi nhưng vì mưa to nên Jeong Jihoon đã hủy cuộc hẹn với nữ streamer kia, thật ra thì cô gái kia không ngại trời mưa đâu nhưng Jeong Jihoon thì có đó. Alpha bình thường đã có nhu cầu rất cao huống gì Jeong Jihoon còn là alpha trội, tất nhiên là Jeong Jihoon không có bất kì mối quan hệ yêu đương nào đối với các omega mà cậu gặp qua, người mà Jeong Jihoon yêu chỉ có Kim Hyukkyu mà thôi, nhưng Kim Hyukkyu nay đã không còn là bạn tình cố định của cậu nữa. Jeong Jihoon đơn giản chỉ đến gặp các omega xinh đẹp để giải tỏa nhu cầu của cậu mà thôi và đương nhiên nó đã có sự đồng thuận từ phía huấn luyện viên trưởng và đó cũng là cách duy nhất mà công ty có thể làm. Nếu không Jeong Jihoon sẽ không thi đấu được mất, thuốc hay miếng dán nó thật sự không có tác dụng với cậu lắm.
Người như tuyển thủ Chovy ấy không thiếu omega vay quanh đâu, thử nhìn dàn danh sách xanh tươi mà cậu theo dõi trên IG đi, rất là uy tín luôn đấy. Choi Hyeonjoon thì ngược lại, đến tự mình thủ dâm anh cũng chưa từng làm qua chứ nói gì là có nhiều bạn tình cùng một lúc như Jeong Jihoon chứ. Từ bé đến giờ Choi Hyeonjoon chỉ biết đến game và làm sao để chơi game thật giỏi, sau này gặp và trở thành đồng đội với Jeong Jihoon thì anh biết yêu là như thế nào, biết đơn phương là như thế nào, biết đau vì một người là như thế nào, chỉ vậy thôi.
Trong phòng tắm, Choi Hyeonjoon ngâm mình trong làn nước ấm áp đầy bọt, bởi vì anh không hay dùng nước hoa nên anh rất thích loại sữa tắm này. Theo lời nhận xét của mọi người, đặc biệt là Jeong Jihoon thì Choi Hyeonjoon có mùi giống như mùi sữa tắm này vậy, hương cam thơm mát, tươi mới, làm cho người đối diện khi ngửi thấy không khỏi cảm thán rằng cảm giác thật sảng khoái, khoan khoái tinh thần, tất cả đều khen anh có mùi như một omega vậy. Mỗi lần nhận được những lời khen như vậy Choi Hyeonjoon đều cười lộ răng thỏ cực kì đáng yêu.
Choi Hyeonjoon có hai bí mật cho bản thân, một là anh yêu đơn phương Jeong Jihoon, còn bí mật thứ hai là...mỗi khi nhìn thấy nó là anh cực kì xấu hổ, thậm chí anh còn rất ghét nó, anh cảm thấy bản thân thật kì quái, chỉ có cha mẹ anh là biết bí mật này mà thôi, đó là, anh là một người song tính nam, trên cơ thể anh có hai bộ phận sinh dục, của cả nam và nữ, tuy nhiên anh không có buồng trứng nên anh chẳng có cái gọi là bà dì đến thăm hằng tháng đâu và cũng không mang thai được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran] Yêu
ФанфикCó kẻ ngốc mới nhìn vào bề ngoài của Jeong Jihoon và tin rằng cậu ta thật sự chỉ là một con mèo to xác với tính cách chưa trưởng thành đầy vô hại...mà vừa hay Choi Hyeonjoon lại là kẻ ngốc đó. ___________________________________________ R18, ABO, có...