My đánh nhẹ vào ngực Khánh : ghẹo người ta mãi thôi.
Khánh nắm đôi tay My đang vung vút trước mặt mình : em là niềm vui của đời anh thì anh phải tận dụng chứ, anh được độc quyền mà.
Huy Nam vào giặt khăn : ây cha, trời đang nóng như đổ lửa mà trong bếp lạnh đến độ nổi da gà.
My thấy Nam vào thì rút tay lại, nhưng Khánh nắm rất chặt My không thể động đậy, làm vậy mặt My càng đỏ hơn, Khánh cười cả trong ánh mắt khi nhìn thấy cảnh này : Anh lạnh thì sang đây em ủ ấm cho.
Huy Nam lắc đầu lia lịa : không muốn, giới tính của anh khi an ủi thì phải trái cực mới được.
Khánh giơ tay đang nắm tay My : em tưởng anh chịu em nắm tay thế này thì em sẵn sang chia sẻ, ai ngờ anh không muốn sao ?
Huy Nam trừng mắt nhìn Khánh : ta là hoa đã có chủ làm sao lại động lòng được chớ, người yêu ta tuy không ở gần ta nhưng tình yêu đôi ta rất mãnh liệt, không ai chen chân vào được đâu. Anh phải giữa gìn tấm thân ngọc ngà này cho cô gái của anh.
My nghe đến đoạn này thì bớt ngượng hẳn : sến quá, sến chảy nước. Tấm thân anh toàn thịt và thịt, ngọc ngà khảm chỗ nào trời.
Huy Nam : hai đứa em nắm tay nắm chân như vầy trước mặt người đàn ông đang xa người yêu là ngược đãi tinh thần đấy biết không ?
My muốn trêu Nam nên tiến tới ngắt nhẹ mũi Khánh : anh đang trong trường hợp yêu xa tạm thời thì phải có tinh thần thép chịu đựng chứ, thấy người ra cảm mến nhau lại đi ganh tỵ là thế nào ?
Khánh nhìn My trìu mến: quả thật lúc này anh càng tin vào sự chọn lựa của mình rồi đấy My à.
Buổi tối cùng ngày tại nhà của Khánh, cả nhà Khánh đang cùng nhau ăn cơm, Khánh vừa ăn cũng vừa kể lại câu chuyện tại nhà Đại Bàng...
Mẹ Khánh : quả thật hơi bất công với nhóm con.
Ba Khánh : dư luận cũng là một phương thức đả kích tinh thần rất mạnh, hay nói tệ hơn là con dao giết người không máu.
Khánh vẫn miệt mài ăn cơm lắng nghe ba mẹ trao đổi.......
Mẹ Khánh : con có cảm thấy bất công không ?
Khánh ngước nhìn mẹ : dạ có.
Mẹ Khánh : có tổn thương lòng tự trọng của con không ?
Khánh lúc này bỏ hẳn chén cơm xuống bàn : tổn thương rất lớn.
Ba Khánh : có khi nào con nghĩ thoáng qua là muốn dừng lại tạm thời không ?
Khánh lắc đầu : dạ chưa, con chỉ cảm thấy buồn lắm, hụt hẫng nữa.
Mẹ Khánh : bé My có nói gì với con không ?
Khánh cười : dạ không.
Mẹ Khánh nghi ngờ : không nói lời nào an ủi tinh thần con sao ? đừng có giấu nha.
Khánh cười càng rõ nét hơn : cô ấy không có nói mà dùng hành động ạ.
Mẹ Khánh ngỡ ngàng : nhìn kìa..ông nhìn con ông kìa...cười đến tận mang tai rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Longfic} Couple VinZoi
RomanceMặc dù đã quá cái tuổi để gọi là teen teen nhưng mà bằng tất cả niềm đam mê, yêu thích bởi nét dí dỏm mà cặp đôi Khởi My - Huy Khánh ( hay còn gọi là couple Vin - Zoi ( Vin là nick name fan gọi Kelvin Khánh - Zoi là nick name fan gọi Khởi My ) đã m...