Tu văn thật không phải người làm.
Một thiên một thiên xem. Mỗi một chương ít nhất lặp lại mười biến trở lên lặp đi lặp lại tìm đọc.
Mỗi một lần đều có thể phát hiện vấn đề, sau đó sửa chữa sửa chữa lại sửa chữa, trước nay không phát hiện nguyên lai ta trước kia hành văn tệ như vậy, mới sửa chữa hai mươi tới chương, ta đã muốn buông tay nhân gian. Lỗi chính tả cùng không quá thông suốt tu từ thủ pháp đều man nhiều.
Từ cơ sở sửa chữa ( nguyên tưởng rằng chỉ là sửa chữa lỗi chính tả gì, nhiều nhất sửa một chút cá biệt đoạn ) kết quả biến thành đại tu.
Hảo sao, quả nhiên tuổi trẻ khiến người làm ra vẻ.
Trước mấy chục chương khả năng viết không phải phi thường hảo, đại gia nhẫn nhẫn... Lúc sau chương sẽ càng ngày càng tốt.
Còn tiếp tiểu thuyết thật sự sẽ sử tác giả hành văn bay nhanh trưởng thành, ta là tràn đầy thể hội.
Còn nhớ rõ nhân sinh đệ nhất thiên văn trung nhị bệnh tương đương không nhẹ ha ha ha. Hiện tại nếu làm ta xem, ta là tuyệt đối sẽ không nhìn, quá trung nhị.
Tuy rằng không tới bảy màu tóc bảy màu môi bộ ngực có kiểu Pháp bánh mì côn như vậy trường khoa trương như vậy, nhưng cũng hảo không đến chỗ nào đi, ta còn viết 130W tự, các ngươi dám tin?
Muốn hiểu biết chính mình thích tác giả hắc lịch sử, tìm hắn ( nàng ) nhân sinh đệ nhất thiên văn tuyệt đối sẽ không sai.
Đừng nói ta nói cho các ngươi ha ha ha ha ha ha ha
.
Chương 26
< Bị quyển dưỡng dã thú thường thường mất đi bản tính, trở nên ỷ lại cùng yếu đuối >
.
Nascosto
Vongola chín đại mục đích điều tra chó săn.
.
Hắn không thể tin một cái như vậy thuần tịnh thiếu niên cư nhiên vào Vongola 【 Nascosto 】, cái kia không thấy thiên nhật, một khi bước vào liền vĩnh viễn không được quay đầu lại tổ chức....
Sắc bén mắt hơi ám, trên tay kiếm trong nháy mắt mất đi phương hướng theo cánh tay chậm rãi buông xuống.
Squalo biết, Tsunayoshi có thể đi vào 【 Nascosto 】 tuyệt đối là ai ở trung lôi kéo, bằng không chỉ bằng hiện tại thiếu niên căn bản không có khả năng tiến vào cái kia tổ chức, 【 Nascosto 】 so Varia còn muốn hà khắc, vì nhiệm vụ liền thân sinh cha mẹ, thủ túc đều cần thiết thân thủ giết chết.
Cả đời cô độc, đến chết hiếu tông, tuyệt không lưu nhược điểm, cũng không cho chính mình đường lui một đám kẻ điên!
Mà 【 Nascosto 】 ở thế giới tuy tính mọi người đều biết, lại không ai chân chính gặp qua 【 Nascosto 】 bất luận cái gì một vị thành viên gương mặt thật, bọn họ xuất động vĩnh viễn mang mặt nạ người mặc hắc y, không ra nhiệm vụ liền giấu ở Vongola các bộ môn, làm người vô pháp tra tìm một tia dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27】 Gia Giáo 《 Vết Sẹo 》 - Hoài Nam Tử
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=7286746 --------- •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Hoài Nam Tử https://yaoyao...