Prologue

419 2 4
                                    

"Stop it, Siege!" utos sa'kin ni Dice pero hindi ako nagpatinag. Ipinagpatuloy ko ang naudlot kong pang-aakit sa kanya. Mukha na akong pokpok sa ginagawa ko. Well, wala naman akong ipinagkaiba sa kanila, tama?

"I won't," pagmamatigas ko. Mas lalo akong lumapit sa kanya at hinalikan siya sa dibdib pababa sa mga abs nya. I can't stop myself from smiling when I heard him let out a pleasured groan. Ako lang ang nakakagawa nito sayo, Dice. Slowly, I  run both of my hands over his butt.

"Siege. I s-said s-s-stop," hirap niyang saad sabay pisil sa dalawa kong kamay na nagmamasahe sa pwetan nya.

"Why?" taka kong tanong ng samaan niya ko ng tingin. 'Di ba ito naman ang gusto nya? Bakit ayaw niya pang gawin? Dahil sa virgin pa ako? Marami naman akong alam pagdating sa gano'n, ah. Ikaw ba naman kasi ang i-train ng boyfriend mo para pag mag-asawa na daw kami walang ilangang magaganap. Nanlumo naman ako sa word na "boyfriend". Kumusta ka na kaya?Nami-miss mo na ba ako?Sorry sa gagawin ko, babes, ah, para sa'yo naman 'to.

Nag eye-to-eye muna kami ni Dice bago nya ako tinalikuran at pumunta sa tapat ng fridge. Naiwan akong nakatayo malapit sa lababo. Pinanood ko siyang uminom ng beer. Pagkatapos ay lumapit siya sakin at isinara ang bathrobe na suot ko.

"Don't do this again," maawturidad niyang saad bago nagmadaling umakyat sa taas. Napayuko na lang ako at pinagmasdan ang sarili ko.

***********

Babaeng lahat ay gagawin para lang sa pamilya. Isasakripisyo ang lahat maging ang kanyang pagkababae.

Buong buhay niya, hindi nya naranasang maging mahirap. Hindi  niya alam kung paano nangyaring nasa gano'n na silang estado ng pamumuhay. Basta na lang siya nagising isang araw wala na sa kanila ang lahat.

Christine Joy Gilbert, 25 years old. Ignorante, slow poke at baliw minsan. Paano niya kaya haharapin ang kabaliwang pinasok nya? Handa na ba talaga siyang ibigay ang kanyang pagkababae?

******************

Lalaking sa murang edad ay  natutong umibig ng wagas. Naging miserable ang buhay ng mawala ang babaeng pinakakamahal at pinakang iingatan.

Isang araw ay nalaman niyang buhay pa ito at sadyang inilalayo ito sa kanya. Magagawa niya pa kayang bawiin ang babaeng iyon sa kabila ng may mahal na itong iba? Idagdag pa na hindi na sya naalala nito kahit pangalan niya man lang.

Dice Miguel Smoak, 27 years old. Matalino, gwapo, may magandang pangangatawan. Ang lalaking pinapangarap ng lahat.

***********

Waaaaahhhhh...yan po muna XD

[RatedSPG] kaya kung ako sayo wag mong balaking ipagpatuloy ang pagbabasa kung manghuhusga ka lang naman at mangiinsulto,hindi kailangan ang opinyon mo.Naglalaman ng masisilang tema at lenggwahe(obvious naman sa title,diba?)

Dedicated to:@JINO16

BC:credits to;Crishyeaaaaah29

Yow yowyow...mgamonggee :)

YzonTon

justglai

Xer-Ibo

pjhoyce

Crishyeaaaaah29

VIRGIN AUCTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon