Hiệp hai của trận bán kết giải bóng rổ thành phố giữa các trường đại học ở thủ đô đã gần kết thúc, sức nóng bao trùm lấy cả sân đấu, thời gian trên bảng hiển thị cũng đang lùi dần về 1 chữ số khi trái bóng màu cam vẫn đang va chạm với mặt sàn.
Kim Gyuvin sau khi thực hiện cú rebound hoàn hảo không tì vết khiến cả nhà thi đấu bùng nổ, giúp đội giành được chiến thắng với tỷ số chung cuộc 82 - 63, ngước nhìn lên điểm nhỏ giữa vạn người trên khán đài với nụ cười rạng rỡ.
Mà ở trên đó, Thẩm Tuyền Duệ cũng đang nhìn cậu giữa đám đông ồn ào.
Thẩm Tuyền Duệ thân là tay đua chuyên nghiệp giải đua công thức 1 hôm nay mới có thời gian rảnh rỗi đi xem bạn trai nhỏ thi đấu. Nhưng dù có cải trang kĩ thế nào, trùm kín mít từ đầu tới chân cũng không tránh khỏi sự chú ý từ các cánh nhà báo hay những người rành thể thao, trận đấu vừa kết thúc đã bị không ít fan hâm mộ cùng những tay săn tin vây lấy.
Đối mặt với những câu hỏi đại loại như đương kim vô địch giải đua F1 cũng hứng thú với bộ môn này sao hay liệu anh có niềm yêu thích đặc biệt với cầu thủ nào của một trong hai đội chơi, Thẩm Tuyền Duệ chỉ mỉm cười trả lời "Tôi đến cổ vũ cho em trai tôi Kim Gyuvin."
Mà Kim Gyuvin sau khi hay tin mình chỉ là em trai nhỏ của người nọ cũng chỉ mỉm cười không nói gì, cho đến tận lúc về đến nhà mới bắt đầu mặt nặng mày nhẹ mà túm lấy cổ tay Thẩm Tuyền Duệ.
"Anh, em là gì của anh?"
"Sao thế?" - Thẩm Tuyền Duệ không nhìn ra tại sao đứa nhỏ trước mặt lại không vui, nghĩ cậu muốn làm nũng 1 chút nên đưa tay xoa đầu người trước mặt.
"Anh cứ trả lời đi."
Kim Gyuvin đã bắt đầu mất kiên nhẫn mà ở ngay huyền quan dùng bàn tay đang nắm lấy cổ tay Thẩm Tuyền Duệ đè lên tường, tay còn lại cũng không nhàn rỗi mà trượt dần xuống eo anh, cả cơ thể cũng theo đó ép sát người lớn hơn.
Từ góc độ này cậu có thể thấy hàng mi của Thẩm Tuyền Duệ khẽ run lên, nghiêng mặt né tránh ánh mắt của bạn trai nhỏ.
"T–Thì là người yêu. Có chuyện gì–"
Kim Gyuvin không nói không rằng gục xuống hõm cổ Thẩm Tuyền Duệ, mái đầu nâu hơi ẩm vì vừa tắm chưa được sấy khô dụi dụi vào lồng ngực người lớn hơn. Người nọ im lặng một lúc rồi kẽ thầm thì vào xương quai xanh anh, hơi thở nóng ấm khiến vành tai Thẩm Tuyền Duệ vô thức nóng lên.