Như các bạn biết thì [UssrNazi] Thêm một cơ hội chỉ là một bộ fanfic tình cảm (lạnh) chèo chống cho cái OTP đầu đời của tôi, nhưng nó cũng dựa trên một phần lịch sử chính thống thành ra để viết được cũng đau lưng lắm đấy.
Gần đây tôi thường phải dành khoảng nửa tiếng (và dần tăng lên theo thời gian) mỗi ngày để đọc và hiểu thêm về lịch sử, từ đó tôi nhận ra mình đã bước chân vào một con đường cận chuyên sử không thể thoát ra rồi. Tự nhiên tôi thấy học lịch sử cũng cuốn... Ừ, khuyến khích các bạn nên học lịch sử, lịch sử rất vui, không chỉ đọc trên sách mà còn phải đọc trên mạng và các thứ nữa, đảm bảo cuốn không dứt ra được luôn.
Lấy VD: Từ một cái tên suy ra được 7749 ý nghĩa và cũng từ cái tên phản ánh được luôn cả trách nhiệm (sốc vaiz mèo)...
Không, tôi không bị thao túng, tôi hoàn toàn tỉnh táo, tôi xin thề trên quyển lịch sử là tôi hoàn toàn tự nguyện và nguyện đọc sách sử cả ngày, không ai ép buộc tôi cả.
Btw, xàm xí vậy là đủ rồi. "Đôi lời" của tôi ở đây là để nói về chặng đường phía trước mà tôi và các bạn sắp bước qua thôi, tôi đã quá xem nhẹ nó mà nghĩ nó sẽ chỉ kéo dài tầm 20 ~ 25 chap là cùng, nhưng sau khi chú tâm hơn vào phần lịch sử thì tôi thấy tóm tắt đâu đó 200 năm chỉ trong vòng 25 chap là còn ít, chưa kể bao gồm rất nhiều tuyến tình cảm phải thêm thắt cho nó hợp lí nữa. Well... Tôi... Eh... Tôi biết cái này nghe giống than vãn nhưng tôi không than vãn vì mệt mỏi, tôi than vì nhiều thứ như vậy mà tôi lại chỉ tập trung vào mỗi quyển lịch sử thì nó phí phạm khủng khiếp, hehe~
Cứ coi đây là một lời cảnh báo cũng được, tôi vốn không phải người ưa hoặc hay viết truyện ngọt, tất nhiên là vẫn có nhưng rất ít, mà đã khai phá vào lịch sử thì những góc khuất đen tối nhất trong lịch sử cũng phải lôi ra thôi. (Nếu ai đu UssrNazi lâu mà từng đọc bộ Tôi và Chúng Ta thì tôi nghĩ các bạn cũng hiểu, lúc đọc đến đoạn người Nga từng --- với người Đức sau chiến tranh rồi tác giả cho vô làm tôi sốc khiếp, tiếc là hình như bộ đó bị ăn gậy nên bay màu rồi, tác giả cũng có vẻ không định viết lại nữa...)
Nhân đây tôi cũng cảm ơn tất cả những ai đã theo dõi bộ truyện và ủng hộ nó kể cả sau khi tôi lỡ "bỏ quên" nó lâu tới vậy, lần quay lại này tôi mong sẽ ổn hơn trước đó.
===========================
Tối mai sẽ có chap mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[UssrNazi] Thêm Một Cơ Hội
Fiksi Penggemar"Điều khiến ta hối hận ở kiếp này, ta sẽ không bao giờ muốn nó lặp lại, nếu có kiếp sau ta chắc chắn sẽ không phụ lòng ngươi." Trang nhật kí đóng lại, cây bút vừa rồi còn được ghì chặt nay đã rơi xuống đất. Cảnh còn đó, mà người đâu mất rồi? P/s:...