Chương 18: MÃN NGUYỆN (18+) (Không biết phải dịch thế nào... nghĩa đen là một trái tim hài lòng...Chưa nghĩ ra từ nào thuần việt hơn!!!)
Ngày 22/04/2023
-Đây là cảnh nóng cuối cùng của truyện và là cảnh nóng thứ hai của cặp Gió Trời, lần này Mame tập trung xây dựng tính cách cho nhân vật hơn là xây dựng cảnh nóng nên mình cũng thích cặp Gió Trời ở Sp hơn nhiều-
Câu chuyện mở đầu bằng cảnh chia tay bịn rịn ở sân bay.
"Anh không muốn đi."
"Nhưng Phi phải đi, hiểu không?"
"Những hai tuần!"
"Tất nhiên rồi... Phi Pai!"
'Mẹ... sao chú kia lại khóc ạ?!'
'Mẹ... chú kia lớn như vậy rồi... con nhỏ như vậy còn không khóc!!'
Người đàn ông cao lớn liếc mắt... ánh mắt tàn bạo nhìn về phía họ.
'Đừng nhìn nữa... Bé con, đừng nhìn... Đi thôi!!'
Và ngay lập tức bố mẹ của hai đứa nhỏ vội vàng dắt tay hai cô gái nhỏ đi xa khỏi đó.
"Anh không thấy xấu hổ khi làm điều này trước mặt trẻ con hả?"
"Đó không phải là đối tác kinh doanh của anh!"
"Phi Pai, đừng, Phi Namtarn ở đây."
"Chị sẽ đợi ở cổng. Đừng để lỡ chuyến bay!... Haizz... hãy an ủi ông chủ nha, Nong Sky. Nhưng em sẽ đưa Khun Pai lên máy bay đúng giờ, được không?! Chị đi trước đây!"
"Anh hài lòng chưa, Phi Pai?"
"Nếu anh nói không thì sao?"
"Nếu như anh muốn thì em sẽ về nhà!"
Sky đưa tay sửa lại cổ áo sơ mi.
"Chỉ hai tuần thôi!"
"Hai tuần xa nhau!!!" Prapai cãi lại.
"Sẽ qua nhanh thôi và chúng ta lại gặp nhau!"
"Nhưng sẽ tốt hơn nếu chúng ta ở bên nhau hai tuần."
Prapai cãi lại rồi im bặt trước vẻ mặt tội lỗi của người yêu nhỏ. Giọng nói cũng trở nên yếu ớt hơn.
"Xin lỗi, anh không có ý đổ lỗi cho Sky."
Sky cũng cười hiểu ý. "Em biết... Phi Pai... Đó thực sự là lỗi của em."
Thực ra lúc đầu cậu cũng định theo Phi Pai đi công tác ở Đức nhưng đến khi gần khởi hành, cậu đã bỏ cuộc vì thạc sĩ Sky phải tham gia một hội thảo nghiên cứu. Và vì vậy, Sky phải đứng ở đây dỗ người to lớn lên máy bay đúng giờ.
"Haizz... Đừng nhìn anh như vậy... Anh không thể nói được...Sky!!"
"Phi Pai, ngay từ đầu anh không hề khóc!" Bóng người mảnh khảnh quay đầu lại, nhìn cái miệng méo xẹo của người khổng lồ.
"Em thật xấu... em biết anh không thể sống thiếu em mà... Sky!"
"Nếu như anh nói như vậy nữa thì em sẽ tức giận!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bản tóm tắt] LOVE IN THE AIR SPECIAL NOVEL
Lãng mạnĐây là bản dịch của tiểu thuyết LITA special được Mame xuất bản tầm đầu năm nay. Đây là bản dịch của người yêu phim và yêu sách. Tất cả bản dịch đều thuộc quyền của Camillia và chỉ đăng trên trang chính chủ và duy nhất trên wattpad @taomeo22 Sách m...