Chapter 9

0 0 0
                                    

Mary pov.

After naming maubos mga pagkain namin ay pumunta na kame kaagad sa kwarto para makapagbihis na rin at makapag ready ng konting dadalhin.

Nilapitan ko si jam at tinanong kung tapos na ba sya at kung nadala na nya mga dapat dahil.

Mary: Dala mo na ba lahat ng dadalhin mo? Wala ka na bang nakalimutan?

Jam: Yup! Okay na lahat nasa bag na lahat. How bout you??

Mary: Yes po andito na lahat. So shall we?? Puntahan na natin sila Rhy.

Jam: Alright! Let's go!

Binuhat ko na ang bag nya para di na rin sya mag buhat tsaka baka pagalitan ako ni Rhy pag Hindi ko tinulungan to HAHAHAHAHAHAHA.

Sinara ko muna ang kwarto namin para safe at pinuntahan na namin sila rhyme.

Nandito na kami sa meeting place at Wala parin sila kaya tinawag ko na si buddy.

"On the phone"

Mary: Hello bud! San na kayo?? Dito na kame sa meeting place naten.

Rhyme: Hello bud! Otw na kame sorry! Malapit naa.

Mary: Cge cge. Hintayin na namin kayo rito. Pasabi kay Eli paki call narin yung iba kase wala parin sila rito.

Rhyme: Okayy bud. Nasabi kona tinatawagan na niya sila.

Mary: Okay thanks bud! See you!

"End call"

Jam pov.

Aga naming nandito sa meeting place. Himala ata to HAHAHAHAHA.

Kaya tinanong ko na lng si Mary dahil tinawagan nya naman si rhy.

Jam: Oh? Nasaan na raw sila?

Mary: Malapit na raw sila rhyme... Oh ayan na pla sila eh.

Rhyme: Hi! Sorry di namin mahanap yung sunblock eh.

Jam/Mary: It's okayy!

Jam: By the way nasan na raw ba yung iba??

Eli: malapit na raw sila chineck lng daw nila yung room and nag lock na rin para safe.

Jam: Oh okay okay.

After ilang oras ay andito na rin sila.
Di naman sila ganon katagal at Hindi rin naman kame ganon katagal nag hintay.

Rhyme pov.

So guys are we complete na ba???
Andito na ba lahat??

Then: yess!/yup!/dito naa!

Rhyme: Alright!! Puntahan ko lng saglit si kuya para maka alis na tayo since na prepare naman na yung cabin cruiser na gagamitin naten since madami tayo I think mas okay na ganon yung gamitin naten... Bud can you help me?

Mary: Sure let's go.

Them: Pag mayaman nga naman talaga may pa cabin cruiser pa HAHAHAHAHAHA

Rhyme: Nako nako Jam ah mag tigil ka dyan. Ikaw kaya tong mas mayaman. Mga kaibigan kong patawatawa dyan sa gilid wag na kayong tumawa mayaman din naman kayo HAHAHAHAHAHA... Bye na nga saglit lng to.

"Pinuntahan na namin si kuya para masabi na naming kumpleto na kame at ready to go na"

Mary: Let's go na guys sakay na para maumpisahan na natin.

Nang nakapasok na ang lahat ay nag salita si kuya at sinabi ang dapat sabihin.

Kuya: Okay po mga mam & sir. Ang first destination po natin ay Camp at Anawangin Cove. Are you ready to go there na po ba??

DOCTOR x NURSE Where stories live. Discover now