"Woof Woof Woof" John sủa lên vui mừng khi thấy Emi đi học về.
Emi cũng tỏ ra hơi ngạc nhiên khi John đứng chờ sẵn ở cửa, nhưng nhớ lại chuyện đã xảy ra ngày hôm qua, điều đó làm cô ấy sợ hãi. Cô cố gắng phớt lờ John rồi nhanh chóng chạy vào phòng.
Bị bỏ lại phía sau, John có vẻ bối rối trước sự bất thường của Emi, nhưng anh ấy ngay lập tức đuổi theo cô.
"Không! Không! Đừng vào phòng!!!"
Emi sợ hãi hét lên với John, khi thấy anh ấy đang đuổi theo mình. Nhưng John phớt lờ lời của Emi và chạy vào phòng rồi nằm xuống thảm.
Không thể ngăn cản được John, Emi đành bất lực, cô ném túi sách lên bàn rồi ngồi xuống mép giường.
" Không thể để chuyện hôm qua xảy ra tiếp được" Emi nghĩ.Emi cho rằng chỉ cần ngồi và đợi cho đến khi John chán rồi rời khỏi phòng là được. Tuy nhiên, John tỏ ra vô cùng thoải mái nằm giữa phòng, không có dấu hiệu buồn chán nào.
Emi cố gắng không nhìn về phía John nhiều nhất có thể, nhưng anh ấy lại thỉnh thoảng nhìn chằm chằm vào cô như thể mong đợi điều gì đó.
Sau một lúc yên ắng thì Emi đứng dậy thay quần áo.
"Ê...ê... Cái gì vậy?" Emi hốt hoảng.
Khi Emi đang mặc đồ lót, John đột nhiên đứng dậy và đi về phía cô ấy. Emi đứng bất động trong sự bối rối, John thì cố chúi mũi vào âm hộ của Emi và bắt đầu đánh hơi mùi hương toát ra từ cơ thể cô.
"Dừng lại, John, không được!"Không để ý đến lời van xin của Emi, John tiếp tục ấn chặt mũi mình. Emi cố gắng né tránh bằng cách xoay người nhưng John không ngừng đuổi theo cô.
Cậu ta vùi mặt vào đũng quần khiến cô ấy phải nhanh chóng khép chân lại nhưng John đã nhanh hơn và đẩy Emi vào sát tường. Emi tỏ ra khó chịu và có vẻ bối rối lộ rõ trên gương mặt cô ấy."John, không được đâu!!!"
Nước bọt của John làm đổi màu lớp vải giữa hai chân Emi, để lộ ra âm hộ đang ẩm ướt.
Ngay cả giọng nói từ chối bây giờ của Emi cũng đã không còn gay gắt như trước. Khi John bắt đầu liếm đến đũng quần với chiếc lưỡi dài của mình, Emi quay đầu sang một bên và nhắm mắt lại như thể chịu đựng điều gì đó.
"Thôi được rồi, chỉ được liếm thôi đấy...?"
Emi cố gắng chống lại khoái cảm lan toả từ âm hộ, nhưng cơ thể cô cũng đang dần mất đi sức lực. Như muốn được liếm nhiều hơn, hai chân Emi dần dang rộng ra.
Mỗi lần John chà xát chạm vào âm hộ, cơ thể Emi run lên. Chiếc quần lót trắng mỏng đã đẫm nước bọt của John và nước chảy ra từ cô ấy.
Emi mở mắt ra nhìn John, cô hoảng hốt khi thấy dương vật màu đỏ của anh ấy nhô ra từ dưới bụng. Chất lỏng đục trắng cũng nhỏ giọt từ đầu dương vật.
"Không! Không! Lần trước chỉ là nhầm lẫn, không được đâu!"
Emi sợ hãi, cô nhanh chóng đứng dậy và chạy ngay ra cửa phòng. Sau đó, Emi lao xuống cầu thang và vội vã vào phòng tắm rồi khoá chặt cửa lại.
Ngồi trên toilet, tim Emi đập liên hồi đến mức cô ấy nghĩ nó hoàn toàn có thể vỡ ra. Quần lót của cô đã ướt sũng và dính vào da, nhưng điều đó không làm cô ấy khó chịu. Điều khiến Emi sợ là cái thứ lòi ra từ dưới bụng của John, nó đập vào mắt cô ấy và Emi không thể quên đi được hình bóng của nó.
"Không thể tin được là thứ to lớn ấy lại ở bên trong cơ thể mình..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ sinh và chú chó cưng
FantasíaCâu chuyện số 4 trong series sex giữa chó và người Ai quan tâm đến thể loại này có thể donate cho tác giả để tác phẩm ra nhanh chóng hơn