Mafia AU
OOC rất nặng:(
Một chút Kazuscar
Mà me thấy mấy bữa ăn chay gòi nên hôm nay thêm tí thịt vô (・∀・)
Nhma ít thịt thoi nhe
_______________________
Nhìn khung cảnh trước mắt cậu trai liền mỉm cười, một bức tranh nhuốm màu máu.
Thật hoàn hảo, thật...kích thích.Chongyun lia mắt tới một tên đô con đang bàng hoàng nằm giữa những cái xác còn hơi ấm, đầu tên đó chảy máu lênh láng trên người đầy vết dao rạch và báo hiệu mình sắp vĩnh biệt cõi trần. Thật tội nghiệp, để hắn chịu tra tấn như vậy không phải cách làm của cậu. Nếu là bình thường hẳn tên đó sẽ bị cho ăn vài ba viên đạn rồi nằm ngủ luôn chứ còn ở đó mà hấp hối cái gì kia chứ.
- Làm...ơn...tha cho tôi...
*Đoàng
Tiếng súng nổ lên, Chongyun liền cầm lấy chiếc giẻ lau nằm ở xó xỉnh nào đó rồi lau sơ qua bàn tay đầy máu của những cái xác đang nằm trên nền đất kia, thật dơ bẩn.Đi ra khỏi nhà kho tại bến cảng, cậu liền rửa sạch sẽ tay chân cùng thay luôn bộ đồ tại nhà vệ sinh công cộng gần đó. Hôm nay làm xong nhiệm vụ nhanh hơn dự tính đúng là toàn mấy tên tép riu.
Nhóm sát thủ gồm năm người chuyên đi đánh thuê, tuy không thuộc một tổ chức nào trong thế giới ngầm nhưng ai biết đến đều cũng khiếp sợ, mỗi người trong bọn họ đều có kĩ năng ám sát cùng khả năng chiến đấu vô cùng tốt nhưng so với những tổ chức có tiếng khác năm người họ vẫn không phải là giỏi nhất.
Cuộc điện thoại của số lạ gọi đến kêu một hồi dài cậu mới bắt máy.- Alo? Tôi Chongyun đây cho hỏi ai vậy?
-......
- Được rồi, tôi sẽ đến đó ngayCúp máy cái rụp, Chongyun tiến tới chiếc xe motor đậu ngay trước nhà kho nãy cậu 'xử lí' mấy tên kia, đội mũ bảo hiểm vào rồi phóng nhanh trên con đường cao tốc.
Thành phố về đêm, nhìn vào chẳng còn khái niệm về thời gian nữa bởi đâu đâu cũng được thắp sáng bằng ánh đèn, tuy đã gần khuya nhưng trên đường vẫn tấp nập xe cộ đi lại. Đúng là nơi lí tưởng để sống, những người bình thường sẽ nghĩ vậy nhưng với một người làm việc liên quan đến giới ngầm toàn tổ chức tội phạm mafia khét tiếng như cậu thì nghĩ chỉ cần chủ quan cái là mất mạng như chơi.Dừng xe tại một nhà hàng sang trọng, cậu đi vào không cần nhìn xung quanh mà tiến thẳng vào thang máy bấm tầng thứ ba mươi. Cánh cửa thang máy mở ra, trên này dường như chẳng có người và cậu cũng không quan tâm lắm vì đơn giản mỗi lần cậu đến đây trên này lúc nào cũng vắng khách.
- Yo! Đến nhanh đấy
- Tự nhiên gọi tôi đến đây làm gì Scaramouche?Tiến tới bàn của người có mái tóc tím được cắt ngắn, không do dự cầm ly rượu loại mạnh đã được chuẩn bị trước uống một ngụm, sự nóng ran của rượu đi tới cổ họng khiến cậu nhăn mặt rồi cũng nhanh chóng làm quen với nó.
- Hazzz, chẳng là muốn nói chuyện chút thôi mà
Scaramouche cười một cách giễu cợt mà Chongyun cũng chẳng quan tâm lắm, bởi người bạn này của cậu lúc nào mà chẳng trưng ra cái bản mặt cùng điệu cười nhìn là muốn đấm này.
- Mày vừa đổi số điện thoại à? Tự nhiên tao thấy số lạ gọi đến nên định không nghe rồi đấy
- Cứ cho là vậy đi
BẠN ĐANG ĐỌC
|Xingyun| TRUYỆN NGẮN TỔNG HỢP
FanficTổng hợp những truyện ngắn của cp Xingyun - Xingqiu top Chongyun bot - Có một vài cp khác nhưng ít - Không ăn cắp ý tưởng - Không đục thuyền - OOC - Tất cả dựa trên trí tưởng tượng của mình __Đây là sản phẩm đầu tiên mong mn ủng hộ ạ. Tất cả đều do...