Phương Kỳ Ngọc nhận thức Diệp Tranh tại rất sớm rất sớm phía trước.
Ở một trung một lần công ích diễn xuất thượng, sân khấu thượng nàng một bộ đỏ tươi váy dài, chân dài eo thon, lụa mang tóc dài tùy ý rối tung mở ra. Phương Kỳ Ngọc không học quá vũ, chỉ là cảm thấy đứng ở c vị cái kia nữ sinh nhảy đạt được ra ngoài màu, làm người không dời mắt được, không nghĩ tới đêm đó nàng đơn người cut liền xoát bạo một trung diễn đàn.
Diễn xuất đêm đó Phương Kỳ Ngọc ngồi đến xa, thấy không rõ mặt, về nhà nhìn video mới biết được cái kia nữ sinh là như thế kinh diễm. Muôn vàn vũ mị, phong tình vạn chủng đều dung ở nàng cười như không cười ẩn tình trong mắt, nhưng cẩn thận nhìn lên, nàng cười lại mang theo cự người ngàn dặm ở ngoài lạnh lẽo. Nồng đậm rực rỡ, cao quý thanh nhã, rõ ràng là hai loại hoàn toàn bất đồng phong cách, lại có thể hoàn mỹ đến hiện ra ở một người trên người.
Nàng kêu Diệp Tranh. Trên diễn đàn có rất nhiều bát quái nàng thiệp, có người hâm mộ nàng gia cảnh hậu đãi, sinh ra ở La Mã, có người trắng ra điên cuồng mà thích nàng, đồng dạng cũng có người đối nàng ôm có không thêm che giấu đố kỵ cùng chán ghét.
Vào lúc ban đêm Phương Kỳ Ngọc trước sau ngủ không được, thẳng đến thiên ngoại phiếm bạch quang mới mơ mơ màng màng đi vào giấc ngủ, liền trong mộng đều là Diệp Tranh kinh hồng thoáng nhìn.
Nàng điên cuồng mà tưởng lại lần nữa nhìn thấy Diệp Tranh, chẳng sợ chỉ là làm bằng hữu bình thường cũng đủ.
Ái gọi người dũng cảm, cũng gọi người tự ti. Nàng truy đuổi Diệp Tranh từ phổ cao đến một trung, ở trường học tìm kiếm mỗi cái cơ hội cùng nàng ngẫu nhiên gặp được, lại vĩnh viễn chỉ trốn tránh ở nơi tối tăm. Nàng thích nàng, cũng không khát vọng có kết quả.
"Kỳ Ngọc, dưới lầu có người tìm ngươi."
Ngẩng đầu là ngồi cùng bàn thần thần bí bí cười, Phương Kỳ Ngọc trong lòng có cái bí ẩn chờ mong nhưng lại sợ hãi thất bại, cau mày lại hỏi câu: "Ai a?"
"Ngươi đi chẳng phải sẽ biết bái."
Ngồi cùng bàn xem kịch vui bộ dáng mạc danh chứng thực Phương Kỳ Ngọc phỏng đoán, nàng một đường chạy chậm xuống lầu, liếc mắt một cái liền thấy được cây lựu bên Diệp Tranh.
Nguyên lai thật sự có người riêng là đứng ở nơi đó tựa như một bức tinh diệu tuyệt luân họa, lại diễm lệ thạch lựu hoa cũng bất quá là nàng làm nền.
"Ngươi chờ ai a?" Phương Kỳ Ngọc có chút mặt đỏ đi đến Diệp Tranh bên người, ngượng ngùng mà mở miệng nói.
"Đương nhiên là chờ ta lão bà a."
"Ai?"
Tan học sau Diệp Tranh biểu hiện đến giống một cái đơn thuần học tỷ, nắm Phương Kỳ Ngọc trừ hoả nồi. Phương Kỳ Ngọc lượng cơm ăn khẩu vị cùng diện mạo hoàn toàn không tương xứng, rõ ràng nhìn qua như vậy kiều tiếu đáng yêu, làm khởi cơm tới là một chút cũng không rụt rè. Ăn lại cay có thể làm được mặt không đổi sắc, rõ ràng bụng đều phồng lên cũng không bỏ được phóng chiếc đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - H - Hoàn] Mỗi ngày đều tưởng cùng lão bà dán dán - Caicai Tử
Randombooks/794420 Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 5 chương ) Phương Kỳ Ngọc ở nữ thần lễ tốt nghiệp thượng lớn mật thông báo, vốn dĩ tưởng một hồi vô tật mà chết yêu thầm, kết quả cứ như vậy bị nữ thần quải lên giường. Diệp Tranh: Ngươi là đơn thuần t...