5. Kết thúc \ ghen say rượu play

379 13 0
                                    

Toàn bộ dài lâu mà nóng bức nghỉ hè, hai người như là hai chỉ lười biếng tiểu động vật, thường thường oa ở điều hòa trong phòng, quá tự do vô thúc nhật tử. Phương Kỳ Ngọc hận không thể thời thời khắc khắc cùng Diệp Tranh dính ở bên nhau, liền tính là ăn cơm ngủ đều phải thủ sẵn lão bà tay. Mà Diệp Tranh không cảm thấy có cái gì không tốt, thậm chí đẩy rớt tốt nghiệp lữ hành cũng muốn cùng trạch trạch Phương Kỳ Ngọc đãi ở trong nhà.

Nhưng tình yêu cuồng nhiệt tiểu tình lữ vui sướng thời gian sắp theo khai giảng mà kết thúc.

  Y đại cùng một trung không ở cùng cái khu, hơn nữa Diệp Tranh đại một con có thể ở lại giáo, Phương Kỳ Ngọc cao tam học tập gánh nặng đại, tiểu tình lữ chỉ có thể chờ đến cuối tuần mới có thể dán ở bên nhau.

  mới vừa tách ra đệ nhất chu, Phương Kỳ Ngọc mỗi ngày tan học về nhà nhìn trống rỗng gia, đều sẽ rất khó chịu. Nàng không muốn xa rời Diệp Tranh, trong lòng cùng sinh lý thượng song trọng không muốn xa rời. Tuy rằng mỗi đêm hai người đều sẽ an bài thời gian tới trò chuyện, nhưng tắt đi điện thoại sau vô biên hư không vẫn là sẽ rậm rạp mà đánh úp lại.

Mắt trông mong mà rốt cuộc mong tới rồi cuối tuần, đương Phương Kỳ Ngọc chờ đợi tan học cùng tỷ tỷ hẹn hò khi, Diệp Tranh một chiếc điện thoại đánh tới, nói buổi tối có việc, khả năng trễ chút trở về, cũng có thể không trở lại.

Diệp Tranh gọi điện thoại thời điểm cùng đồng học đứng chung một chỗ, nàng hơi mang xin lỗi thanh âm cùng xa lạ cười vui thanh cùng nhau từ trong điện thoại truyền đến, rất là chói tai.

Phương Kỳ Ngọc thực ủy khuất, nhưng lại rất nhỏ thanh mà đáp ứng. Treo điện thoại sau, nàng hồi ức ngắn ngủn mười mấy giây trò chuyện, phỏng đoán điện thoại bên kia có mấy người.

Vẫn luôn chờ đến 10 điểm, Phương Kỳ Ngọc viết hảo tác nghiệp lại click mở một bộ có quan hệ nữ đồng tính luyến ái điện ảnh, nhưng Diệp Tranh vẫn là không có phải về tới ý tứ.

Điện ảnh một cái nữ chính rất giống Diệp Tranh, đôi mắt là cái loại này thông minh lại giảo hoạt bộ dáng, ngưng thần xem một cái khác nữ chủ khi giống một con tiểu hồ ly, mang theo nói không nên lời mỹ lệ.

Nàng quầy rượu chọn một lọ màu đỏ sậm rượu trái cây, sau đó rót rượu mãn ly, oa ở trong chăn nhìn hai cái nữ chính từ yêu nhau đến chia lìa, tranh sơn dầu họa chất làm nàng hoàn toàn lâm vào mỹ lệ lại trầm trọng chuyện xưa, mang theo quả mùi hương ngọt rượu cũng đem nàng chậm rãi kéo vào mơ mộng.

Mộng cũng không phải cái gì mộng đẹp, lại hắc lại ám, như là lạnh băng tầng hầm ngầm. Diệp Tranh cùng một đám người đứng ở rất xa địa phương, nàng kêu Diệp Tranh tên, lại không có nghe được bất luận cái gì đáp lại.

Nhưng chậm rãi, thân thể như là bị cái gì ôm lấy, tràn ngập toàn thân lạnh lẽo cũng dần dần tiêu tán. Đương nàng cảm thấy cái mũi bị người không nhẹ không nặng mà nắm khi, mới mơ mơ màng màng tỉnh lại.

Vừa mở mắt, đón nhận chính là điện ảnh, trong mộng, trong lòng cặp kia xinh đẹp mà giảo hoạt đôi mắt.

"Tỷ tỷ." Phương Kỳ Ngọc giây tiếp theo nhanh chóng vùi vào Diệp Tranh trong lòng ngực, thanh âm mang theo một chút ủy khuất. Nàng kỳ thật đã không trách Diệp Tranh vãn về nhà, chỉ là cảm xúc còn đắm chìm ở ưu thương điện ảnh cùng lạnh băng cảnh trong mơ.

Diệp Tranh đem chôn ở chính mình trên người Phương Kỳ Ngọc rút lên, trấn an mà liếm nàng mang theo rượu hương môi, nếm đủ rồi mùi vị lại cười nàng có phải hay không uống say.

Phương Kỳ Ngọc đầu óc có điểm trướng, nhưng không thừa nhận chính mình uống say, ấp úng mà nói không có.

"Kia lại uống điểm?" Diệp Tranh vuông Kỳ Ngọc không phục bộ dáng liền nhịn không được cười, nàng đột nhiên có một cái lớn mật lại ác liệt ý tưởng.

Rượu hương hơn người, môi răng triền miên, dây dưa trung mang theo vô biên vô tận tình dục, mỗi một cái đụng vào đều mang theo liêu nhân ngọn lửa. Sở hữu hết thảy đều là như vậy tự nhiên mà nảy mầm, sinh trưởng.

Diệp Tranh nói không rõ chính mình rốt cuộc thích nàng cái gì, rõ ràng chính là một cái đơn thuần đến ấu trĩ tiểu nữ hài, luôn là ăn không hiểu ra sao dấm, ái trang ủy khuất cùng khóc nhè.

Khả năng ái chính là nói không rõ sự.

Diệp Tranh xoa Phương Kỳ Ngọc trên đùi thịt, tinh tế mềm mại giống vân cũng giống ngọc, mỗi lần thượng thủ thời điểm Phương Kỳ Ngọc liền xấu hổ đến chưng chín giống nhau, sợ hãi lại chờ mong bước tiếp theo thăm dò.

Ren quần lót trung gian đã sớm bị dính thể dịch ướt nhẹp, hàm răng đem nó nhẹ nhàng kéo xuống, giấu ở tư mật chỗ Tiểu Đậu Đậu bị ấm áp khoang miệng bao vây.

Diệp Tranh mềm lưỡi trở nên thuần thục giàu có kỹ xảo, nàng sẽ nhanh chóng để thượng hoa hạch đánh vòng liếm láp, lại tại hạ một giây sau súc cắt đứt, như thế lặp lại đẩy lôi kéo khoái cảm van, khống chế được tiết tấu cùng tốc độ đem Phương Kỳ Ngọc đẩy đến đỉnh lại hạ trụy.

Phương Kỳ Ngọc thiếu hụt cảm giác an toàn mỗi lần đều có thể ở trên giường tìm trở về, đương nàng nhìn Diệp Tranh ngã tiến lưới tình bộ dáng sẽ không đi hỏi "Ngươi rốt cuộc có thích hay không ta, sẽ thích ta bao lâu" như vậy ngu xuẩn vấn đề, chỉ biết cùng với Diệp Tranh động tác cùng giường đong đưa sa vào ở vĩnh viễn khoái cảm.

Áp lực không được thở dốc cùng ái muội tiếng nước quanh quẩn ở toàn bộ phòng, mới đầu nàng chôn ở gối đầu vẫn không nhúc nhích, tham lam mà hưởng thụ Diệp Tranh mang cho nàng hết thảy. Nhưng đương sóng triều càng thêm mãnh liệt, chính mình cũng không tự chủ được mà đi truy tìm cực hạn khoái cảm.

Cao trào khi Phương Kỳ Ngọc phát không ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ có thể tận khả năng mà dùng sức cắn Diệp Tranh cởi quần áo tới chống cự lại quá mức đánh sâu vào.

Một đợt khoái cảm sau khi đi qua, Phương Kỳ Ngọc hoàn toàn đắm chìm tại đây tràng mê ly tính ái trung, toàn thân dính nhớp đến như là một cái mới từ trong sông vớt khởi cá, màu đen tóc quăn dán ở thấm mồ hôi thái dương, cổ cùng hoạt lưu lưu đầu vai, ấm hoàng ánh sáng nhạt hạ, nàng gợi cảm như mộng.

Phương Kỳ Ngọc cơ hồ là phóng đãng mà nằm ở trên giường, hiện ra ở Diệp Tranh trước mắt. Nàng nội y khấu không biết ở khi nào bị cởi bỏ, đai an toàn theo luật động từ vai ngọc chảy xuống, trước ngực mềm mại lại vẫn là tỳ bà che nửa mặt hoa.

Thực mau, sở hữu vướng bận che đậy đều bị tróc, Diệp Tranh cưỡi lên nàng thân, trần truồng hai người ở phía sau đêm liều chết triền miên, tựa hồ muốn đem lẫn nhau cắn nuốt.

Đêm hè ve còn ở "Biết lạp biết lạp" phải gọi cái không ngừng, gió đêm như vậy lạnh, hai người lại như vậy năng, tình yêu đan chéo đường cũng tại đây nùng liệt địa khí phân trung hòa tan.

"Ngọc Ngọc, không phải sợ, ta sẽ vẫn luôn thích ngươi."

Cuối cùng cuối cùng Diệp Tranh thanh âm phá lệ rõ ràng, thậm chí ở Phương Kỳ Ngọc trong lòng nó so ngoài cửa sổ ve minh càng thêm đinh tai nhức óc.

"Ta cũng là, ta sẽ vẫn luôn vẫn luôn vẫn luôn, vĩnh viễn vĩnh viễn vĩnh viễn thích tỷ tỷ."

🎉 Bạn đã đọc xong [GL - H - Hoàn] Mỗi ngày đều tưởng cùng lão bà dán dán - Caicai Tử 🎉
[GL - H - Hoàn] Mỗi ngày đều tưởng cùng lão bà dán dán - Caicai TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ