Cách theo đuổi một người

2.8K 233 32
                                    

Sau khi ăn xong Choi Hyeonjoon rửa bát, Han Wangho thì vào phòng stream, bắt đầu chạy deadline, ở GenG hiện tại thì Han Wangho và Jeong Jihoon là hai nhân vật đang còn nợ số giờ stream nhiều nhất, nhưng mà không sao, họ sẽ nhanh trả đủ thôi. Choi Hyeonjoon thầm nghĩ, đó là điểm yếu của những người có người yêu đó, nhưng mà về phần Han Wangho thì Choi Hyeonjoon vẫn có thể hiểu và thông cảm được vì tình yêu của Han Wangho là chân chính mà, còn Jeong Jihoon kia à, là do hay chạy theo mấy omega đó, đáng đời Jeong Jihoon.

Mặc dù nghĩ trong lòng là như thế nhưng hiện tại Choi Hyeonjoon đang cầm trên tay ly nước cam mà anh vừa vắt đi về phòng, nhớ lại lúc nãy, Jeong Jihoon với gương mặt thiếu ngủ đó, 'chắc em ấy đang mệt lắm' ,tối qua ngủ muộn như vậy sáng ra còn phải dậy sớm. Choi Hyeonjoon mở cửa một cách nhẹ nhàng, Jeong Jihoon bây giờ chắc đã ngủ bù rồi, Choi Hyeonjoon nhớ Jeong Jihoon có lịch stream lúc 4h chiều nay.

"A..." Vừa mở cửa phòng đã thấy Jeong Jihoon cũng đang muốn đi ra ngoài, Jeong Jihoon tuy cao hơn Choi Hyeonjoon 10cm thôi nhưng bây giờ béo lên nhiều lắm, người thì đô ra, hơn Choi Hyeonjoon biết bao nhiêu, đứng chắn ngày cửa làm cho Choi Hyeonjoon giật mình, suýt thì làm rơi ly nước cam. Jeong Jihoon không cảm xúc nhìn xuống cái ly trên tay Choi Hyeonjoon, không cần hỏi cũng biết ly này là dành cho mình, thế là Jeong Jihoon đưa tay qua lấy luôn, quay lưng đi về lại giường, đặt cái bình lại chỗ cũ.

'A mình quên lấy nước vào bình cho em ấy rồi'

"Nước của em hết rồi, anh sao lại quên lấy rồi?"

Jeong Jihoon vừa thong thả uống nước cam vừa chỉ vào cái bình đặt trên cái bàn nhỏ kê giữa hai giường hỏi, cứ như đây là chuyện hiển nhiên vậy. Jeong Jihoon vốn dĩ đã ngủ rồi, vì khát nước nên mới thức giấc, khi cầm bình lên thì nhận ra nó không có nước như mọi khi nữa. Choi Hyeonjoon nhất thời câm nín trước câu hỏi nhưng lại giống như chất vấn này hơn.

"ah Anh xin lỗi Jihoonie nhé, anh quên, em uống nước cam trước đi nhé, vắt cho em đấy, có ngọt hay chua quá không. Lát nữa anh sẽ lấy nước cho em nhé" Choi Hyeonjoon vừa nói vừa đi lại ngồi xuống giường tìm điện thoại của mình.

'Mà tại sao anh phải xin lỗi mình nhỉ? Ừm...ngon lắm, không quá ngọt cũng không quá chua. Mùi cam tươi rất thơm và thanh,...giống như mùi của anh vậy' Jeong Jihoon đang rất vui, cậu biết là Choi Hyeonjoon luôn quan tâm cậu mà, ngẫm lại từng chuyện từ trước đến nay mà anh làm cho cậu trong từng ấy năm qua, cậu càng thêm chắc chắn là anh có cái tâm tư kia với cậu, nhưng mà tệ thật, cậu chưa từng có ý nghĩ sẽ có cái gì đó hay là yêu đương với beta đâu, cậu cũng không biết tại sao bản thân lại luôn có ý nghĩ này nữa, chắc có thể là do từ khi sinh ra, môi trường xung quanh cậu đã luôn là alpha cùng omega kết hợp, beta cùng beta kết hợp, khi đi học, những lúc đến tiết giáo dục giới tính, cô giáo cũng luôn tiêm vào đầu mỗi học sinh rằng một beta bình thường sẽ không giúp được một alpha đang trong kì mẫn cảm cũng như một omega đang trong cơn phát tình kéo dài trong nhiều ngày.

Nhưng mà Jeong Jihoon lại thích cái cảm giác được Choi Hyeonjoon thích này, rất muốn bắt nạt anh ấy, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cảm giác rất là vui luôn ấy, nhưng mà bây giờ nhớ lại cuộc hội thoại lúc nãy của Choi Hyeonjoon và Han Wangho, Jeong Jihoon liền cảm thấy không còn được vui nữa.

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ