Giới thiệu

2.5K 141 2
                                    

DewNani | 419 là đối tượng kết hôn?

Tác giả: Hồ sơ số 3010

Thể loại: Hào môn thế gia, Hôn nhân sắp đặt, Tình một đêm

Giới thiệu:
Nani muốn trốn đi chơi trước khi bị gia đình bắt về để kết hôn với một người bản thân chưa hề gặp mặt. Nhưng tại sao người trong hình nền điện thoại của đối tượng 419 trông giống vị bố chồng tương lai của anh quá vậy?

Lưu ý:
• Tuy tên truyện và phần giới thiệu khá red flag đam mỹ 3 xu, nhưng với kinh nghiệm viết và dịch fic lâu năm thì bản thân sẽ cố gắng chau chuốt nhất có thể. Đảm bảo sẽ không để các bạn đọc thất vọng.

• Chứa chi tiết ám chỉ hoặc miêu tả việc tán tỉnh và quan hệ tình dục, vui lòng cân nhắc trước khi xem.

• Các chi tiết được lấy và chỉnh sửa từ bộ đam mỹ "Tay chơi" của tác giả Trì Đại Tối Cường và "Đối tượng kết hôn của tôi lắm mưu nhiều kế" của tác giả Ôn Tuyền Bát Đản. Bộ "Tay chơi" là bộ tủ của mình, các bạn thích thể loại hai anh top tán tỉnh nhau mà đọc cuốn chảy nước miếng thì highly recommend bộ này nha.

• Sẽ có chỉnh sửa chính tả sau khi đăng, hoan nghênh góp ý nếu thấy sai sót.

• Fic chỉ được đăng tại Wattpad @file3010, vui lòng không mang đi nơi khác. Không cho phép chuyển ver ạ. Cảm ơn mọi người đã đón đọc.




Để đây nhá hàng trước nha, fic đang trong quá trình sản xuất, tôi đang đặt mục tiêu là cố gắng hoàn thành chiếc fic này trước khi GMM chiếu bộ phim siêu cờ đỏ Only Friend (nhân tiện ai hóng cùng không ạ)





Thanks for stopping by. Hope you enjoy the story!

DewNani | 419 là đối tượng kết hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ