2.KazuTake

14 1 0
                                    

-"Em chỉ có thể là của ta."

...

  Đã một tuần sau khi gặp mặt kazutora ở căn phòng đó, takemichi bây giờ đang phải tham gia một sự kiện lớn cùng Aki. Liên quan đến nhiệm vụ của cậu lần này nên Takemichi đã phải chuẩn bị cũng như châu chuốt rất nhiều.

   Mặc trên người bộ vest trắng, đuôi áo còn có hoa văn hoa bỉ ngạn màu xanh cùng chiếc cà vạt cùng màu càng tôn lên vẻ đẹp như thiên sứ của cậu.

  Quả là người được 'ác ma' chọn mang vẻ đẹp không tầm thường, không chỉ đẹp. 

  Mà còn độc nữa.

  Takemichi bước ra ngoài, aki đang xem xét tài liệu gần đó vừa ngẩn mặt lên nhìn thì cũng ngẩn người, sau đó hắn để tệp tài liệu xuống mà đi lại gần takemichi mà khen ngợi cậu:

   -" Xích nguyệt quỷ hay là tiểu thiên thần đây ~ hôm nay trông em đẹp thật đó Takemichi của ta, mọi người sẽ phải trầm trồ cho xem"

  -"Em cảm ơn"

  Dù biểu hiện không rõ ràng nhưng vẫn thấy giọng nói của takemichi ngượng chút ít. Từ lâu cậu đã biết thứ tình cảm người này đặc biệt đối đãi cho cậu không phải như bạn bè hay anh em bình thường.

  Nó đã vượt ngưỡng tình bạn, nhưng lại chưa thể với tới tình yêu.

  Với cậu, điều đó có thể không bận tâm. Vì chí ít, hắn là người cậu tin tưởng và đã vương tay đỡ lấy cậu khỏi số phận nghiệt ngã ở tuổi mười ba. Số tuổi đáng ra cậu nên đi học như bao người, có gia đình hạnh phúc. Nhưng chỉ trong một giờ, cậu đã không còn gì cả. Ngay lúc ấy Aki đã đến và cắt đứt đi mạch suy nghĩ không đúng đắn trong cậu, cho cậu một lí do để tiếp tục sống. Vì vậy cậu rất quý Aki, hắn có lẽ là ngoại lệ của cậu.

  Còn với Aki Satoshi, hắn vốn dĩ là người đã đưa người đến giết gia đình cậu. Chỉ vì muốn độc chiếm Takemichi, hắn còn vặn vẹo đến mức xâm lấn đầu óc của đứa trẻ mười ba tuổi đi thủ tiêu em gái mình. Hắn yêu takemichi, bởi vậy cậu chỉ có thể là của hắn, mãi mãi của một mình hắn. Hắn đã biết bản thân từ lâu đã có chỗ đứng trong tim cậu, một người mà cậu có hận cũng không thể quên, nên hắn mới có quyền làm đau cậu, dày vò Takemichi.

  Vì được yêu thương nên mới có quyền làm đau người khác. Nếu đã không là gì thì có gây ra nỗi đau thể xác chỉ là lòng hận thù vu vơ.

  ...

  Tay trong tay bước vào cổng, một đen một trắng trông hút mắt người. Thiếu niên nhỏ tay trong tay thiếu niên lang của cậu, chỉ tiếc rằng chỉ có một người nghĩ thế. Thiếu niên lang chỉ là danh xưng hắn dành cho cậu, đối với cậu hắn chỉ là một chỗ dựa giữa dòng đời bấp bênh.

  -"Takemichi, ta đi bên này một chút, em cứ đi ăn trước đi"

  -"vâng"

  Aki rời đi vào một khu, có vẻ là khu giao dịch. Mục đích của sự kiện này là để mọi người giao dịch, kiếm mối làm ăn hay thậm chí là giải quyết tư thù riêng.

  Takemichi vừa đi được vài bước đã đụng trúng một người mập mạp, có vết sẹo trên mặt rất đáng sợ, cậu vừa định xin lỗi đã bị hắn ta hung hăn cầm tay mà xiết chặt lại. Khẽ nhíu mày nhẹ chứng tỏ sự đau đớn, dù khó chịu nhưng nét mặt mềm mại của cậu càng khiến nó trở nên đáng yêu.

[AllTake|TR|oneshort] Kẹo ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ