Chương 104: Cuộc Sống Thật Khó Khăn

72 9 1
                                    

'Mình đã làm gì đêm qua vậy?'

Trên giường của Alicia, Roel nhìn chằm chằm vào trần nhà xa lạ trước mặt khi anh lo lắng nghĩ. Anh có thể cảm thấy cơ thể Alicia áp vào người mình, và hơi ấm của cô khiến anh cảm thấy hơi bồn chồn. Mơ hồ, có thể nghe thấy tiếng thở nhẹ của cô. Kịch bản này gợi ý mạnh mẽ về khái niệm 'ngày hôm sau sau khi viên mãn hôn nhân', và điều đó thực sự khiến Roel sợ hãi.

'Đợi đã, không phải tối qua mình đã ngủ quên sau khi uống Huyết Thanh Thăng Cấp Lobor sao? Làm thế nào mà mình lại ở trong phòng của Alicia? Đây không phải là... Đây có phải là một giấc mơ không?'

Roel tự véo mình.

'Ôi, đau quá.'

Roel cố nghiêng người để ngửi mùi hương của Alicia.

'Ừm, có chút thơm. Yeap, đây thực sự không phải là một giấc mơ. Nhưng, làm thế nào mà mọi thứ lại diễn ra theo cách này?'

Đôi mắt của Roel đảo quanh một cách lo lắng khi anh cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Anh không hiểu tại sao hai người họ lại ngủ chung giường, ký ức về những khoảng trống tối qua thực sự khiến anh bối rối.

'Alicia đang đề cập đến kiểu chơi gì vậy...'

Carter thoáng qua tâm trí anh, và Roel tự hỏi liệu anh có nên sắp xếp một cuộc hẹn với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình không? Nhưng một lần nữa, anh chợt nhớ ra giữa mình và Alicia không có quan hệ huyết thống nên có lẽ mọi chuyện cũng không tệ đến thế? Bên cạnh đó, các chuẩn mực xã hội trong thế giới này rất khác so với thế giới trước đây của anh. Quên chuyện họ không thực sự là anh em ruột thịt đi, nhưng kể cả có thì cũng chẳng là gì, ít nhất là theo tiêu chuẩn của thế giới này.

Tương tự như thời Trung cổ ở Châu Âu ở kiếp trước, mối quan hệ giữa anh chị em ruột vẫn chưa phải là trái cấm. Nền văn minh đã không nhận ra sự nguy hiểm của nó, vì vậy không có ai thèm quan tâm đến nó. Ngay cả Hoàng gia cũng có tội với nó.

Trong khi nghĩ ra đủ loại lý do để trấn an bản thân rằng mọi chuyện vẫn ổn, anh chợt nhận ra rằng mình vẫn còn là một đứa trẻ. Roel nhanh chóng nhìn vào quần áo của mình và nhận ra rằng tất cả vẫn còn trên người. Sau đó, anh hít một hơi thật sâu và thở ra thật sâu, trút bỏ mọi lo lắng và hồi hộp.

'Hiện tại... mình nên trốn thoát trước.'

Bất kể có chuyện gì xảy ra hay không, Roel cảm thấy hơi khó chịu khi Alicia bám sát mình như vậy. Không biết vì sao, cô gái này càng ngày càng quyến rũ, khiến cho anh càng khó có thể tự chủ.

Roel cẩn thận nâng đầu Alicia lên và ngọ nguậy cơ thể ra ngoài từng chút một. Khi ra ngoài, anh lấy một chiếc gối để lấp đầy khoảng trống do sự vắng mặt của mình tạo ra. Sau đó, Roel lẻn ra khỏi phòng trước khi đóng nhẹ cửa lại.

Cuối cùng cũng thoát khỏi phòng của Alicia, anh thở phào nhẹ nhõm. Roel nhìn quanh hành lang, chỉ để nhận ra rằng không có ai bên ngoài.

"Thật rối bời. Anna ít nhất nên ở đây với tôi. Cô ấy ở đâu rồi nhỉ?"

Roel ban đầu định hỏi Anna chuyện gì đã xảy ra vào đêm hôm trước, nhưng sau đó thì không thấy đâu. Anh nhìn bộ đồ ngủ của mình và quyết định quay trở lại phòng để thay quần áo trước. Thật không ngờ, trước khi anh có thể di chuyển, anh nghe thấy một giọng nói phát ra từ cuối hành lang.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ