⚠‼Warning:OOC‼⚠_________Nhật ký của Chigiri Hyoma________
Ngày xx tháng xx
"Đã gần một năm sau chấn thương kinh hoàng đó rồi, tôi không biết mình có thể đá bóng lại không nữa...Tôi cũng chẳng biết mình sợ điều gì nữa..."
____________________________________
Ngày xx tháng xx
"Hôm nay tôi gặp bác sĩ tâm lý mới, ẻm tên là Y/n, thật bất ngờ ẻm lại là crush hồi cấp 3, trông ẻm vẫn xinh lắm nhưng tóc ẻm hơi khô, em có hỏi tôi về cách tôi dưỡng tóc....Chẳng liên quan lắm nhỉ?"
____________________________________
Ngày xx tháng xx
"Hôm nay là ngày đầu tôi luyện tập lại, Y/n ở bên cạnh luôn động viên tôi...trông em ấy rất dễ thương."
____________________________________
Ngày xx tháng xx
"Hôm nay là ngày thứ 2 của buổi luyện tập, Y/n đã đỡ tôi để tôi tập đi lại, có vẻ tóc em ấy mượt hơn rồi, em ấy còn cảm ơn tôi."
____________________________________
Ngày xx tháng xx
" Hôm nay tròn một tuần tôi tập luyện lại, Y/n mua cho tôi nước uống, ngon lắm luôn!!!"
____________________________________
Ngày xx tháng xx
"Hôm nay được gần hai tuần tôi tập luyện lại, Y/n đã chủ động rủ tôi đi chơi, vui lắm luôn!"
____________________________________
Ngày 14 tháng 9
" Chuyện là tôi nghĩ tôi lại rung động Y/n lại rồi, dù đã crush em ba năm nhưng tôi vẫn không bỏ được"
____________________________________
Ngày xx tháng xx
" Huhu, tôi thề là Y/n yêu dấu của tôi xinh dã man luôn ý, ẻm còn xinh hơn hồi cấp 3. Nay tôi vẫn tập đi lại, Y/n đứng cổ vũ làm tôi sướng chết đi được!"
____________________________________
Ngày 9 tháng 10
" Hôm nay giống hôm 4 năm trước thật, tôi đã chủ động mời em ấy đi chơi, và phản ứng của em cũng thật giống 4 năm trước...em vẫn đồng ý!"
____________________________________
Ngày xx tháng xx
" Hôm nay tôi đã có thể đi bình thường trở lại rồi, thật hạnh phúc khi khoảng thời gian quan trọng như này tôi lại gặp lại Y/n xinh đẹp của tôi. À, mái tóc này hơi vướng, tôi đang suy nghĩ về việc tỉa lại một chút, nhưng em ấy khen tôi rất đẹp, chắc không cần cắt đâu nhỉ?"
____________________________________
Ngày xx tháng xx
" Hôm nay là sinh nhật Y/n, tôi đã bao em ấy đi chơi và đi ăn, tôi muốn có ấn tượng tốt trong mắt ẻm. Chúng tôi còn tâm sự lại chuyện cũ nữa. Lúc về, em ấy còn ôm tôi."
YOU ARE READING
[BLUE LOCK X READER] Relationship
FanfictionTuỳ khẩu vị Nhỏ tác giả nắng mưa thất thường nhma viết truyện xôi thịt cho lũ bạn đọc là chủ yếu Ngọt, Ngược, Rape, Sex gì cũng có