Ako si Mark pero hindi ako tahimik lang haha,19 years old, panganay sa dalawang magkakapatid,incoming 2nd year Accountancy Student sa isang private school sa isang probinsya dito sa kabisayaan. Physically maputi at makinis ang balat ko, medyo matangkad sa height kong 5'8,mabango dahil clean freak ako,medyo payatot at kulot haha.
Bata palang ako, siguro mga daycare,alam ko nang bakla ako dahil nagkakagusto ako sa mga classmate kung pogi. Kinikilig ako tuwing malapit sila,lalo na kung madikit ang balat nila sakin . Hindi ko pa alam yun that time kasi nga bata palang ako nun. Mga grade 2 dun ko nalaman ang tawag samin,bakla.Nung una natakot ako hindi sa sasabihin ng iba kundi sa katotohanan na ginagamit lang daw sila ng mga lalaki for their own good at sa marami pang ibang dahilan. Pero anong magagawa ko ganito ako eh.
Sa paglaki ko wala namang problema sa pamilya ko ang kasarian ko. Although hindi ako umaamin formally,alam kung napapansin din yun ng pamilya ko hindi lang namin napapag-usapan kasi nga they used to call me "ang dalaga" na parang pinagmamalaki pa nila na bakla ako haha. Pero despite of that hindi pa rin ako nagpapahalata kasi kilos at pananamit lalaki pa rin ako, discreet ika nga. By choice ang pagiging discreet ko dahil bakla ako hindi transgender para magbihis babae,nakasanayan ko na rin ang pagkilos at damit lalaki. Sumasama din ako at nakikibarkada sa straight na lalaki pero alam naman nilang bakla ako,hindi ko naman tinatago bilib pa nga sila sakin kasi not like other gays eh nakikisama ako sa kanila na walang halong malisya konti lang haha. On the other hand sa pagiging discreet ko nga ay madalas akong napagkakamalang boyfriend ng best friend ko or ng mga friend kong girl kapag namamasyal kami or naglalakad pauwi or madalas bumibili ng something sa palengke,yuck pweh haha!
Although bakla ako formal ako nandyan man ang parents ko or wala, siguro natural na yun sakin kasi nga before I tried pa namang magbago sa takot ko sa mga uncle ko sa father side mga pulis kasi grr. Lalo na ang kahit anong kalandian at kalibogan ay hindi mo sakin makita o maririnig kasi sinasarili ko most of the times haha. Kahit pa nung mga times na may nakakasex na ako. Awkward lang kasi at pinapatunayan kong mali yung stereotype nila samin. Porket bakla titi na agad habol sa lalaki haha sa true bwahaha pero secret lang haha. Pero still may mga times din naman na maririnig mo akong mag-greenjokes yun ehh paglasing ako at nakikipagbiruan sakin ang mga lalaki kung friend.
Pero hindi naman ako totally ignorante sa usapang sex,lingid nga sa kaalaman ng lahat super libog ko pa nga. Natatandaan ko ninanakaw ko pa ang cellphone ng tatay or ng mga tito ko para makapanood lang ng porn nang minsang aksidente akong nakapanood nun. Mga grade 4 ako natutong magjakol nang magkaroon ako ng sariling kwarto. Ingat na ingat pa ako that time maghubad ng damit kasi baka marinig at malaman ng parents ko ang kababalaghang ginagawa ko,nasa kabilang kwarto lang kasi sila. Tapos pagnilalabasan ako tinitikman ko pa yun haha hindi ko pa kasi alam na madumi yun that time. Mas lalo na nung nagkaroon ng work yung both parents ko kaya free ako magjakol every uwi ko sa tanghali from school. Tuwing nanood ako ng porn yung lalaki ang lagi kung tinitingnan kung malaki ba ang titi,masarap ba kumantot or marami ba labasan haha.Grade 7 ko nadiscover yung tungkol sa gay porn ng magkaroon ako ng sariling phone. Mas lalo akong naging malibog that time,iniisip ko ako yung kinakantot. Sarap siguro nun haha. Most of the time pagwala akong ginagawa ang daming pumapasok saking kalibogan,mga gay fantasies ko. Kung sino-sinong lalaki rin ang pumapasok sa isip ko, classmate or hindi kaya yung sa kabilang section or grade or nakita or nakasabay kolang somewhere,pumapasok din sakin ang mga tanong gaya kung masarap ba katawan nun,malaki ba ang titi, masarap ba kumantot or marami ba labasan haha. Marami rin pumapasok saking tanong like ano kaya lasa ng titi at ano ang pakiramdam if sinusubo yun,ano lasa ng tamod at ano ba ang pakiramdam if kinakantot.
Pero hanggang imagination lang yun kasi wala akong lakas ng loob gawin yun at isa pa natatakot ako magfirst move baka masapak ako haha. Kaya kapag nakikita ko ang mga taong pinag-iisipan ko ng kalaswaan specially yung first crush ko na kapitbahay ko din kapag naliligo hanggang tingin lang sa katawan at umbok ang nagagawa ko,minsan pasimpleng picture tapos pagjajakolan ko ang nakunan kong picture bago matulog inisip ko ang katawan at titi nya batay sa umbok nya habang chinuchupa ko then kakantutin nya ako haha. Pero hanggang duon lang huhu.
Kung ano ano din ang iniisip kung lalaki. From daddy, yung medyo mas may edad sakin kasi siguradong mas masarap na yun kumantot kasi sa dami ng experience. Yung medyo chubby,yung may baby fat pero konti lang parang masarap kasi yakapin habang kinakantot ako haha. Yung police astig at ang hot lang kasi,kaya nga sya nagpolice para dagdag points sa babae then kakantot sya ng bakla medyo impossible pero malay mo naman haha. Or hindi kaya mas bata at virgin pa yung every gagawin mo new sa kanya kaya grabe at genuine pa ang mga body reactions. Na gagawin namin sa ibat-ibang lugar like sa sasakyan nya or carfun. Or hindi kaya mag-eexcuse kami din gagawin namin sa cubicle ng CR ng school parang nakakaexcite na nakakaba haha. Or hindi kaya sa sagingan or niyogan or sa gubat or sa beach basta outdoor exciting haha. Or iba pang ibang trip like kinky, mahilig kasi ako sa mga t-back at lingerie mas nafefeel ko na ang sexy ko pagsuot ko yun. Or hindi kaya lagyan ng chocolate syrup or honey or Nutella yung body parts at titi para dagdag flavor haha. Or hindi kaya kinakain ko ang titi nya sa ilalim ng mesa habang kumakain sya. Or hindi kaya yung titi nya yung lalagyan ko ng ketsup at iulam sa kanin parang hotdog haha. Or hindi rin kaya kakantutin nya ako habang naghuhugas ako ng pinggan or nagbubukas lang ng ref sa gabi. Sumagi din sa isip ko yung ipapasok nya sakin ang titi nya habang naliligo kami sa pool at sa loob ng tent habang nagcacamping kami. Ganun dun yung mga roleplays specially yung magtatay haha. At marami pang ibang mga wild fantasies.
Pero hindi ko rin naman alam paano isasakatuparan kasi nga ang aarte ng mga lalaki,baka masapak pa ako grrr. Kaya nakontento nalang ako sa pag-imagine,wala ehh haha. Kaya talagang hindi ko in-expect na matutupad ang mga yun haha. Kaya halika samahan mo ako sa mga ungol ko char sa kalibogan ko pala haha.
BINABASA MO ANG
Lustful Flavor
Random"Malibog" Sino? Ako?Haha dati pa. Ako si Mark at ito ang mga kwentong "Malibog" ko. R18 Compilation