v.

680 88 4
                                    



Heart điều chỉnh nước đến nhiệt độ thích hợp, sau đó dìu Liming cùng ngồi vào bồn tắm. Hơi nước bốc lên tạo thành một màn sương che mờ tầm mắt, Liming đưa tay lên dụi mắt, nhưng dụi thế nào cũng chẳng nhìn rõ được Heart, nó có chút bực mình, hai mắt đều bị mu bàn tay ma sát đến đỏ ửng.

Heart vội vàng kéo tay nó xuống. Cả hai tay của Liming đều bị Heart ghìm lại, nó không dụi mắt được nữa, sự chú ý cuối cùng cũng tập trung vào người đang ngồi trước mặt mình. Heart đang ở ngay trước mắt nó, tóc mái bị nước thấm ướt, gương mặt bị hơi nước hun đến ửng hồng, thực sự đáng yêu vô cùng.

Liming cười ngu, giằng hai tay đang bị Heart giữ lại ra, sau khi tìm được tự do, hai tay nó bắt đầu "dày vò" khuôn mặt của Heart, rồi thuận thế di chuyển xuống cổ.

"Không được sờ mó linh tinh!" Heart giơ tay lên làm ký hiệu.

Liming chớp mắt, mất một lúc mới hiểu Heart vừa nói gì. Nó cũng đưa những đầu ngón tay mềm oặt vì say của mình lên. "Cứ thích sờ đó!"

Nó nhổm dậy, giây tiếp theo, cả người đổ về phía Heart, bọt nước bắn lên tung toé, văng cả ra sàn nhà tắm. Heart cố gắng dùng sức mới miễn cưỡng đỡ được một Liming đột nhiên đổ rạp lên người mình.

Liming thực sự không chịu ngoan ngoãn tắm rửa, cứ ngâm nước thêm lúc nữa thì cả hai sẽ cảm lạnh mất. Heart đảo mắt suy nghĩ một chút, cuối cùng quyết định lôi Liming dậy, vác nó ra khỏi nhà tắm, cho nó yên vị trên giường.

Heart lấy khăn tắm cuốn Liming thành con tôm trước, sau đó mới lấy một chiếc khăn khác lau khô người mình.

"Nóng... Heart đâu rồi. Muốn Heart cơ. Heart! Heart! Heart đâu rồi..."

Heart không nghe được Liming đang nói gì, nhưng nhìn khẩu hình miệng, cậu có thể đoán ra Liming đang gọi tên mình.

"Ư ừm... Heart." Heart cũng cất tiếng, đáp lại bằng tên của mình. Cậu rướn người, gương mặt xuất hiện trong tầm mắt Liming, để nó biết được Heart ở ngay đây mà.

Hai hàng lông mày của Liming vốn vẫn đang nhíu chặt, nhưng vừa mở mắt ra, thấy Heart ở ngay trước mặt mình, đuôi mắt nó liền cong lên, cười như mùa xuân hoa nở. Nó gỡ cái khăn tắm đang bọc mình như con tôm ra, vươn tay về phía Heart, trong chớp mắt đã xoay người kéo Heart xuống đặt dưới thân mình.

Tư thế này thật sự có chút nguy hiểm, Liming cảm thấy bản thân dường như không phân biệt được đây là mơ hay là thực nữa, nó chỉ biết, Heart - người mà nó thích nhất nhất nhất, hiện giờ đang nằm ngay dưới thân mình thôi. Không có chỗ cho cái gọi là do dự, Liming dụi đầu vào hõm cổ Heart, như cún con bắt được món ngon yêu thích, vừa ngửi vừa hôn.

Khi những nụ hôn đầu tiên rơi xuống cổ, Heart vẫn có thể chịu đựng được, đầu ngón tay cậu co quắp níu lấy ga giường, hai mắt mở to chỉ biết nhìn chăm chăm vào trần nhà. Không phải Heart chưa chuẩn bị tâm lý để làm đến những việc này, nhưng đến khi trước ngực truyền đến cảm giác đau đớn, cậu dường như không chịu được nữa. Liming không kiểm soát được nặng nhẹ, để lại những vệt đỏ hồng trên làn da cậu.

Heart dùng sức đẩy Liming ra, không phải cậu không muốn làm, nhưng lúc này Liming không tỉnh táo, nếu tỉnh táo, nó sẽ không làm cậu đau.

limingheart | tomorrow's moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ