Chap 3: Ngày đầu ở học viện Clamp

734 24 5
                                    

-Sy...a...or...an!-cô gái lắp bắp, dường như cô ko thể tin vào mắt mình được.


-Sakura!Là cậu à!-Syaoran nhìn cô ngạc nhiên.


Cô gật đầu.


-Uh!Là tớ!-Sakura nói-Lâu lắm rồi mới gặp cậu!-Sakura mỉm cười nhẹ nhàng, trong lòng cô rộn lên 1 niềm vui khó tả.

-Uh!-Syaoran cũng mỉm cười-Sao cậu lại ở đây?Đồng phục này...ko lẽ...


-Trường gởi giấy báo nhập học cho tớ và nói hôm nay tớ đi học.À ngoài ra Tomoyo cũng ở đây nữa đấy.


-Vậy à?Tomoyo cậu ấy có phép thuật nhưng cậu thì... - Syaoran nhíu mày.


-Ủa Tomoyo có à?Sao cậu biết?


-Anh của cậu ấy là Fye.Ảnh là 1 trong những người nổi tiếng trong học viện và là học trò được cô Yuuko yêu mến nhất.Tomoyo có phép thuật của nước và hoa.


-Woa!Thật vậy à?-Sakura ngạc nhiên-Vậy mà tớ ko biết!Thế cậu có biết anh họ tớ ko?Anh họ tớ là Touya, bạn thân của anh Fye luôn đấy!


-Là anh ấy à?Vậy hóa ra anh ta mang họ Kinomoto.


-Giờ cậu mới biết à?


-Uh!Tớ hay gặp anh ấy.Mặc dù nghe nói anh Fye, Touya, Kurogane và Yukito nổi tiếng trong học viện nhưng tớ ko để ý lắm.Anh Fye thường hay gặp cô Yuuko nên tớ biết.


-Syaoran!-Sakura vừa nhớ ra mới chuyện-Sắp tới giờ làm lễ khai giảng rồi.Cậu biết chỗ làm lễ ở đâu ko?


-Thôi chết!Mém nữa tớ cũng quên mất!Đi theo tớ nào!Cô Anna ko thích học sinh đến trễ đâu!


Rồi Syaoran nắm tay Sakura kéo đi.Cậu chạy thật nhanh đến chỗ làm lễ ko biết rằng Sakura đang rất bối rối khi Syaoran nắm tay cô.Khi họ vừa tới nơi thì cũng vừa kịp lúc học sinh đang xếp hàng chuẩn bị làm lễ.


-May quá!Chúng ta tới kịp rồi!-Syaoran nói.


-Syaoran!-Sakura nói.


-Có chuyện gì vậy?-Syaoran quay lại.


-Cậu có thể bỏ tay tớ ra được ko?-Sakura nói, mặt cô đỏ lên.


Syaoran vội vàng bỏ tay ra nhưng cảnh tượng đó lại lọt vào mắt của 1 người.


-Syaoran!


Syaoran quay lại:


Hour-GlassNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ