50. Lạnh lùng

664 79 16
                                    

Hao Hao sắp sinh rồi, nhưng Hanbin chẳng quan tâm em gì cả, suốt một tuần nay, cậu toàn nhờ ba mẹ hai bên qua trông em, còn mình thì đi biệt tăm biệt tích từ sáng sớm cho đến tối muộn mới trở về nhà. Hao Hao buồn lắm đó, có phải Hanbin chê em xấu, em vô dụng không làm được việc gì, nên mới bỏ em mà đi với người khác không.

Về muộn thì chớ, ngủ lại còn không chịu ôm em, nhiều lúc 11 12 giờ đêm, Zhang Hao vẫn thấy Hanbin ngồi bấm điện thoại, chắc là đang nhắn tin với người khác rồi. Nhiều lúc Hao Hao chỉ muốn về nhà mẹ thôi, nhưng lại không đành lòng nhìn Hanbin ở một mình trong căn nhà đó, nên em vẫn cố gắng vui vẻ mà trải qua những ngày ảm đạm ấy thôi.

- Hanbin, em muốn đi chơi tối nay, anh đưa em đi được không?

- Anh xin lỗi, anh bận mất rồi, để hôm khác anh đưa em đi nhé.

- Vậy...thôi, anh đi đi, em ở nhà xem phim cũng được.

Đợi Hanbin đi hẳn rồi, em mới bật khóc nức nở, Hanbin không còn cưng chiều em nữa, Hanbin hết yêu em rồi, Hanbin không cần em và đứa bé, cậu như biến thành một con người khác. Đây không phải là Hanbin mà em biết, trả lại Hanbin cho em đi.

...............................

- Mọi người ơi, làm sao đây, em ấy khóc rồi.

- Kệ nó, nó càng khóc thì càng bất ngờ - Người bạn chí cốt Ricky luôn sẵn sàng bảo vệ Zhang Hao khỏi con báo Hanbin bây giờ đang phũ như thế này đây.

- Không được, em phải vào dỗ em ấy, Hao Hao khóc không có ai dỗ được.

- Mày bị chập mạch hay ẩm IC thế Sung Hanbin? Một tuần của mày sắp trôi xuống sông xuống biển chỉ vì mày yếu lòng đấy. - Seok Matthew cốc đầu cho Hanbin tỉnh ngộ

- Nhưng...

- Thôi, đi nhanh còn chuẩn bị nốt, còn mỗi công đoạn trang trí thôi là xong rồi. - Jiwoong ngăn cản Hanbin lên tiếng

- Liệu em ấy...

- Mày có thích liệu không? Tao đập cho mày liệu hồn bây giờ?  - con người hiền như cục đất Lee Jeonghyeon cũng phải nổi đóa với sự cố chấp của thiếu gia Sung.

Và thế là bốn con người phũ phàng cùng nhau kéo lê Sung Hanbin ra xe ô tô mặc cho cậu không rời mắt khỏi em bé đang ngồi khóc trong nhà.

Zhang Hao sau khi khóc sưng cả mắt thì cũng đi lên phòng ngủ, đêm đó em tiếp tục chứng kiến cảnh Hanbin về muộn, ngồi bấm điện thoại đến khuya, và đi ngủ thì cũng không ôm em vào lòng.

Em bé quyết định rồi, ngày mai em sẽ thật ngoan ngoãn với cậu, và đến tối thì gọi ba mẹ Zhang qua đón về nhà. Còn cái tên Sung Hanbin chết tiệt kia thì cứ lề mề chậm chạp, kế hoạch dự định làm trong 4 ngày thôi mà cuối cùng thành 7 ngày do sự khó tính đến đáng kinh ngạc của cậu. Còn không mau hoàn thành kế hoạch đi, em bé sắp bỏ đi rồi kìa.

----------------------------------------------------------------------

20:57 16.7.2023

Hôm nay viết 1 chap ngắn thui vì tui vừa về nhà, và tui sắp xỉu.

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ