Jeong Jihoon đã ra khỏi phòng được một lúc rồi nhưng Choi Hyeonjoon vẫn cứ đóng băng ở đó. Thật sự thì Choi Hyeonjoon vẫn chưa thể hiểu hết được những gì vừa diễn ra. Choi Hyeonjoon đưa tay lên vò vò mái đầu nấm của mình khiến tóc anh rối tung cả lên.
"Ahhhhh Mình vừa làm trò khùng gì vậy trời. ahhhhh Choi Hyeonjoon mày đúng là điên rồi." Choi Hyeonjoon ụp mặt xuống gối tiếp tục rầu rĩ.
Jeong Jihoon-kẻ chủ mưu gây ra sự buồn phiền này cho Choi Hyeonjoon lại đang rất vui vẻ stream, cậu cười đến nổi không khép được miệng luôn rồi.
/Sao hôm nay trông Chovy vui thế?/
/Còn stream sớm nữa chứ, cậu không nhớ nhầm lịch đó chứ Chovy?/
/ Cậu ấy đang trả nợ đó, sao lại vui vẻ thế nhỉ? /
/Hôm nay Chovy tươi quá thể luôn/
/Mọi hôm chỉ toàn ngáp và ngáp thôi kkkkk/
/Cậu ấy lấy lại được sức sống của tuổi đôi mươi rồi kkkk/
/Không đâu, đang cố sống đúng với thân phận alpha khỏe mạnh của mình đó kkkkk/
"Hahaha Trông mình vui đến vậy sao, đúng là mình đang có chút chuyện vui đó"
/Đây mà là một chút sao? kkkkkk/
/Mình thì lại không thấy một chút đâu Chovy kkkkk/
"Nhưng mà mình sẽ không nói cho các bạn biết đâu"
Người xem stream của Jeong Jihoon hôm nay hết mắt chữ A rồi lại mồm chữ O. Bình thường thì Jeong Jihoon đã là một game thủ rất giỏi rồi nên cũng chẳng có gì đáng nói khi cậu chơi tốt, lúc nào cậu ấy cũng làm tốt mà. Nhưng hôm nay Jeong Jihoon cậu ấy chơi tốt một cách lạ thường, nó thật sự không giống như mọi khi. Han Wangho, Kim Suhwan bị Jeong Jihoon bón hành không ngừng khi gặp nhau ở team địch. Chắc hôm nay Jeong Jihoon sẽ quậy đục nước rank Hàn cho đến khi cậu tắt stream.
"Ahhhh Jeong Jihoon em mau biến đi" Han Wangho bất lực nhìn màn hình giao diện game chuyển sang màu tối hơn.
"Anh Jihoon bắt nạt mình, anh ấy không cho mình chơi game" Kim Suhwan cũng không kém, đang nước mắt dài nước mắt ngắn với fan.
"Anh Jihoon, anh đừng tìm đến em nhé" Hỗ trợ của GenG-Yoo Hwanjoong đang tỏ ra mình là một người rất an phận thủ thường sau khi nhìn thấy tình trạng thảm thương của Han Wangho và Kim Suhwan.
"hahahahaha" Giọng cười của Jeong Jihoon càng lúc càng vô nhân tính mà.
/Là Wangho-san và Suhwan-san đã chọc giận Jihoon sao? kkkkkkk/
"Ah Mình là người bị hại mà, sao lại thành mang tiếng xấu rồi" Han Wangho bất bình lên tiếng.
/Bộ dạng này của Chovy là vui quá hóa rồ đó mọi người, không phải giận đâu kkkkk/
/Vui cũng giết, giận cũng giết, em muốn theo đại ca kkkkkk/
/Tất cả mau tới đây, một mình Chovy chấp hết kkkkk/
"hahahahaha Các bạn đừng nói vậy chứ, mình sẽ bị ghét đó"
Jeong Jihoon kết thúc buổi stream lúc là 10h tối, cậu đã stream liên tục từ 2h chiều đến tận bây giờ. Tuy nhiên Jeong Jihoon vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng, hôm nay không thấy mệt chút nào. Jeong Jihoon đứng dậy mang theo tâm tình vui vẻ chạy như bay về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran] Yêu
FanfictionCó kẻ ngốc mới nhìn vào bề ngoài của Jeong Jihoon và tin rằng cậu ta thật sự chỉ là một con mèo to xác với tính cách chưa trưởng thành đầy vô hại...mà vừa hay Choi Hyeonjoon lại là kẻ ngốc đó. ___________________________________________ R18, ABO, có...