Chương 18

1.7K 218 0
                                    

*Chương này tác giả đã chỉnh sửa lại rồi nha.

Buổi chiều thứ sáu chủ yếu là chạy tiếp sức với một ít hạng mục tập thể.

Trong một lần thi chạy tiếp sức, lớp năm có đối thủ là Tô Niệm Thanh trong lớp hai bên lớp nghệ thuật.

Trên sân thể dục đã bị nhiều người vây quanh đến chật như nêm cối. Rất nhiều bạn học sinh có tin tức nhạy đều rất nhiệt tình chờ đón hai vị giáo thảo của trường Trung học số 7 quyết đấu với nhau. Những âm thanh như "Hoắc Kiệu cố lên", "Tô Niệm Thanh cố lên" kéo đến hết đợt này đến đợt khác, âm thanh không ngừng vang lên bên tai, rất khó để nói tiếng kêu của ai càng lớn hơn.

Chử Duyên và Tiêu Trình Trình che tai lại rồi chen vào đám người lớp năm, nhìn thấy Hoắc Kiệu với Lục Khải Thanh cùng những tuyển thủ tham gia chạy tiếp sức đang đi lên đường đua.

Hoắc Kiệu lấy gậy tiếp sức từ chỗ của trọng tài, Lục Khải Thanh bên cạnh mang vẻ mặt hưng phấn mà nói với hắn, "Anh Hoắc lợi hại nha! Cậu chỉ vừa chuyển đến trường Trung học số 7 không bao lâu thôi đúng không? Vậy mà danh tiếng đã có thể ngang hàng với Tô Niệm Thanh rồi!"

Hoắc Kiệu cảm thấy không kiên nhẫn vì xung quanh ầm ĩ. Hắn "Chậc" một tiếng, "Ít nói nhảm."

Lục Khải Thanh cười khà khà, không để ý đến sự lạnh nhạt của Hoắc Kiệu. Hắn nói tiếp, "Cuối cùng giá trị nhan sắc của lớp năm bên lớp khoa học tự nhiên chúng ta đã không bị lớp nghệ thuật đè đầu cưỡi cổ nữa rồi!"

Hoắc Kiệu vô ngữ nhìn hắn. Hắn đi đến vạch xuất phát, vừa lúc bên cạnh là Tô Niệm Thanh.

Hai người cùng khung hình lại làm cho đám người đang vây xem bộc phát một trận hò hét. Giữa tiếng la hét, Tô Niệm Thanh nghiêng đầu cười với Hoắc Kiệu.

Tiếng súng ra lệnh vang lên, Chử Duyên mở to mắt nhìn Hoắc Kiệu phóng lên chạy tới vị trí đầu tiên trong tổ đội. Cậu thầm nghĩ, tên Hoắc Kiệu này sao mà không biết nhường thụ chính một chút gì hết vậy!

Bởi vì Hoắc Kiệu chạy lượt đầu lấy được ưu thế, mà mấy người phía sau của lớp năm cũng chạy rất mau nên sau khi thi đấu xong, bọn họ lấy được hạng nhất chạy tiếp sức nam rất thuận lợi. Bên lớp Tô Niệm Thanh cũng ngoài dự đoán của mọi người mà lấy được hạng ba, đánh vỡ ấn tượng ban đầu của mọi người về lớp nghệ thuật.

......

Rất mau, hầu hết các hạng mục ở đại hội thể thao đều rất thúc. Chỉ còn lại hạng mục tập thể cuối cùng, tập thể lớp tranh đấu kéo co.

Lớp đối chiến với nhau ở hạng mục kéo co được phân chia dựa theo điểm đã có được.

Lớp năm khối 11 đấu với lớp chín khối 11.

Lục Khải Thanh tập hợp mọi người ở lớp năm lại, động viên mọi người trước khi bắt đầu thi đấu kéo co.

"Anh chị em chú ý đây! Tớ vừa hỏi người trong hội học sinh rồi, hình như lớp chúng ta với lớp chín là hai lớp có điểm cao nhất toàn trường, nhưng mà lớp chúng ta còn kém lớp chín tới 14 điểm lận!"

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ