4.

3K 233 15
                                    



Fourth lê từng bước chân đi về khu hẻm góc tối ,về căn nhà nhỏ bé nhưng ấm cúng của mình chắc giờ ba mẹ cậu ngủ rồi!

Fourth vì muốn giúp đỡ gia đình nên đã ra ngoài làm việc kiếm thêm ,nhưng cậu sẽ không nói được là mình làm trong quán bar vì ba mẹ cậu biết sẽ ngất mất, chỉ đành bịa ra mình đi làm ở của hàng tiện lợi ca đêm.

Ba mẹ cậu cũng rất lo lắng nhưng cậu cũng lớn rồi nên chỉ đành gật đầu đồng ý, giờ cậu về cũng quá khó để thức mà, nên cậu khuyên ba mẹ hãy ngủ sớm đừng chờ cậu.

trong cả quãng đường dài đầu cậu chỉ quẩn quanh nụ hôn mãnh liện lúc nãy ,cậu không phủ nhận được cậu bị hút hồn bởi vẻ đẹp điên người ấy nhưng làm sao cậu có thể chấp nhận nụ hôn đầu cho tên sở khanh kia.

Fourth: "hây thật là điên mà,chắc sẽ không gặp lại đâu nhỉ?"

Fourth bước lên phòng nhẹ nhàng nhất có thể,tuy nhà cậu không phải dạng khó khăn tột cùng nhưng ở bangkok kiếm được 1 nơi cho nhà cậu có vẻ khó khăn.

thật ra ở con hẻm này cũng gọi là vị trí đắc địa rồi chỉ là do hẻm quá nhỏ chứ bên trong vẫn rất nhiều nhà khá giả có chút tiền về già.Nhà cậu được xếp tầm trung thôi nên vẫn có phòng tắm riêng dành cho cậu

Cậu đã cản nhưng ba mẹ lại kêu biết đâu sẽ có em gái nếu dùng chung sẽ bất tiện,cậu cũng không cản được ba mẹ nhưng ba mẹ lừa cậu cuối cùng cũng có đứa em nào đâu cậu vẫn là con cưng duy nhất.

_____________

30 phút sau...

cậu tắm xong lao tới giường tính lướt điện thoại thì phát hiện số lạ gọi tận 10 cuộc, cậu hoài nghi lắm không lẽ hắn ta gọi thật nhưng suy nghĩ ấy lại được cậu gạt đi vì hắn chắc chỉ trêu đùa cậu làm gì có chuyện nghiêm túc.

Fourth: " alo ai vậy ạ?"

Gem: "tôi nói sẽ giữ lời còn em sao mãi mới nghe máy tôi?"

Fourth: "tại không thích"

Gem: "quên nụ hôn đầu nhanh thế sao?"

Fourth khựng lại tay bất giác đưa lên sờ môi đúng là cảm giác ấy vẫn vấn vương trong tâm trí cậu nhưng tên khốn này sao lại nhắc đến chứ!

Fourth: "im đi đồ điên"

Gem: "vẫn mạnh miệng như trước nhỉ không sao tôi sẽ gặp em sớm nhé đừng lo bé cưng à?"

Fourth: " tên điên này cút tôi sẽ không bao giờ gặp anh đâu"

Gem: " ngủ ngon bé yêu"

Fourth cúp máy miệng thầm chửi tên điên khùng này nhưng tư tưởng cũng mong ngóng hắn, chưa được vài giây cậu đã gạt đi ngay sao cậu có thể mê tên điên đó được.

Fourth: " chắc! mình chỉ là thứ anh ta trêu đùa vài ngày thôi nhỉ?"

Fourth gạt hết suy nghĩ lung tung đặt tấm lưng nhỏ xuống để ngủ một giấc sau một ngày hỗn loạn nhất cuộc đời.

________________________________

Chuông báo thức kêu inh ỏi cậu nhăn mặt mà mò lấy điện thoại tắt chuông đi,tuy nay chủ nhật nhưng cậu vẫn phải đi làm.

Fourth mệt mỏi lết thân thể nặng nề từng bước vào nhà vệ sinh.Xong việc cậu gấp chăn gối rồi đi tới cửa sổ kéo rèm ra.

Fourth: "shia?anh ta"

Gemini không biết từ lúc nào đứng trước nhà cậu tay còn đang cầm điện thoại gọi tới chắc là gọi cho cậu rồi,qua sợ hắn làm phiền nên cậu tắt thông báo.

Fourth chạy một mạnh xuống nhà.Gem vừa nhìn thấy cậu thì vẫy tay không ngừng,đúng là tên trẻ trâu mà cứ như con nít cậu hoảng lắm nhưng nhìn thấy hắn miệng cũng bất giác nhoẻ miệng cười.

Gem: "gặp tôi vui lắm hả?"

Fourth: "anh điên à sao biết nhà tôi"

Fourth nghe hắn nói vậy thì mặt lại bắt đầu nhíu mày tỏ vẻ khó chịu.

Gem: "em nghĩ tôi làm nghề gì việc tìm nhà em không khó đâu!"

Fourth: "đừng nói anh là mafia nhé?"

Gem: "cũng có thể nói vậy nhưng tôi chỉ phụ giúp 2 ông anh thôi"

Fourth: " tôi không quan tâm anh cút đi tôi sắp đi làm"

Gem: "tôi đưa em đi!"

Fourth: "tôi chưa ăn sáng"

Gem: "tôi mua"

Fourth: "tôi không thích"

Gem: "tôi thích ý là thích em"

Fourth nghe xong liền đỏ mặt tên này suốt ngày thả thính vậy,cợt nhả thật sự nhưng biết sao giờ mải nói chuyện với anh ta mà chưa kịp nấu ăn sáng luôn.

Gem: "cho tôi ôm mèo miếng được không"

Fourth: "mèo nào ở đây với lại ba mẹ tôi ở trong nhà"

Gem không nói nhiều lao đến ôm cậu thật chặt khiến cậu không thở nổi,đập đập tay hắn cũng chẳng thèm bỏ ra.Cậu bất lực chẳng nói nên lời nhưng...được thân người to lớn ôm vào lòng cũng thích chứ.

Ôm được một lúc tiếng còi xe oto ở đâu vang tới làm cậu giật bắn mình.Hắn nhíu mày nhìn về hướng đó hẻm đã nhỏ rồi xe oto chen vào đây làm gì?

Hắn ra phía chủ nhân của chiếc xe kia định dạy cho bài học vì làm hỏng chuyện vui của hắn.

Gem: "?Joong"

Joong: "sao mày ở đây thằng ranh"

Gem: "em hỏi anh mới phải ấy tối qua bỏ về rồi sao lại vào hẻm này?"

Joong: "chuyện của tao mày có đánh xe để tao ra không thì bảo?"

Gem: "được rồi đợi tý làm hỏng chuyện vui của người ta còn la làng"

Joong: "cút"

Gemini chạy lại chỗ bé mèo rồi năn nỉ bé lên xe để hắn chở đi làm, Joong chứng kiến một màn này mà ngao ngán khỏi phải hỏi chắc lại lợi dụng việc công sang việc riêng để bắt bé mèo hôm qua đây mà đến chịu thằng trẩu tre này.

Fourth bất lực cũng không muốn phiền xe phía sau nên đành ngoan ngoãn lên xe hắn mà chở đi làm.

____
Gem: "em ăn gì để tôi mua nè"

Fourth: "không cần tôi đến chỗ làm rồi ăn cũng được"

Gem: "em làm ở đâu"

Fourth: "chở tôi đến cửa hàng tiện lợi gần công ty JPG đi!"

Gem: "em làm ở đó?"

Fourth: "sao?khinh hả"

Gem: "không chỉ là tôi thắc mắc sao ta gặp nhau muộn thế nhỉ tôi mà biết em ở gần đến vậy là bắt cóc về nuôi rồi!"

Fourth: "ý anh là sao?"

Gem: "thì tôi là phó giám đốc JPG mà!"


________________________________

=)) cặp G4 cứ gọi là điên tình mãi thoi,PPW thì đợi nhé sau sẽ có nhanh thôii

em ghét mafia nhưng em thích anh •joongdunk•pondphuwin•geminifourth•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ