Chap 4. Thuốc lá

597 41 16
                                    

Bằng một thế lực nào đó, trai hư tai tiếng đã lén giấu được một gói thuốc lá trong người. Đơn nhiên, người cậu ta rủ rê đầu tiên làm vài điếu chỉ có thể là cậu bạn thân Jean.

Hugo: "Này Jean"

Jean: "Sao?"

Hugo nhếch mày ra hiệu với Jean rồi nói: "Đi theo tôi"

Jean dường như hiểu ra điều gì đó nên đã hỏi: "Bật lửa?"

Hugo: "Ừ" /gật đầu/

Jean: "Đi" /nhìn vào một chỗ vắng/

Cuộc trò chuyện giữa Jean và Hugo ngắn gọn trong vỏn vẹn vài câu nói, đa số chỉ dùng ám hiệu nên thoạt nghe qua sẽ rất khó đoán. Vô tình đứng cách đó không xa, cuộc đối thoại mờ ám ấy đã bị Maki và Fuji nghe thấy.

Fuji: "Maki à, cậu có hiểu hai người họ vừa nói gì với nhau không?"

Maki: "Có vẻ hai cậu ấy đang âm mưu gì đó"

Fuji: "Muốn biết thì đi theo thôi"

Maki: "Vậy chúng ta đi"

Bám đuôi theo dõi một đoạn khá xa, cô lớp trưởng khựng lại một nhịp. Maki thấy đôi bạn báo thủ kia đứng lại một góc khá khuất tầm nhìn và rất vắng vẻ. Vì là góc khuất nên cả Fuji và Maki đều không thể quan sát được họ đang làm gì, định nhón lên xem thử thì...

Tibet: "Maki, cậu làm gì ở đây vậy?"

Maki và Fuji: "Suỵt...im lặng một chút"

Tibet: "Chuyện gì vậy Maki? Ở đây vắng người nên nguy hiểm lắm, về khuôn viên trường thôi" /kéo tay Maki đi/

Maki: "Tibet, cậu không cần lo cho tôi đâu" /trấn an/

Tibet: "Không lo sao được, về thôi Maki"

Fuji: "Hazz, đã ra đến đây để theo dõi vậy mà vẫn bị ăn cơm cẩu" /thở dài/

Tibet: "Theo dõi?"

Fuji: "Ừ" /gật/

Tibet: "Ai?"

Fuji: "Hugo và Jean. Tôi và Maki vô tình nghe được cuộc trò chuyện của họ, máu nhiều chuyện nổi lên nên đi theo"

Khua tay ngầm ra hiệu hoãn lại cuộc trò chuyện với chàng Sư Tử, bạn Sóc Chân Sắt cố nhón người cao lên để xem thì bị hụt chân té. Khá đau nhưng nhờ vậy mới biết Jean và Hugo đang...

Maki: "Cậu có sao không?"

Fuji: "Không sao, nhưng Maki à, bọn họ đang hút thuốc"

Maki: "Tôi cũng lường trước rồi, lại báo nữa"

Fuji: "Phá nhà báo trường đam mê của hai người họ mà"

Maki: "Làm vậy là trái với quy định rồi, các master thấy thì sẽ phạt họ mất"

Đồng thời trong lúc này giữa hai người bạn thân chung chí hướng phá trường bán nhà cũng đang bận "tâm sự to nhỏ".

Jean: "Sao cậu giấu được gói thuốc?"

Hugo: "Vấn đề kỹ năng, khó lắm mới qua mặt được bọn họ"

Jean: "Đỉnh!"

Hugo: "Ê Jean"

Jean×Fuji [🐿🐹]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ