Phép màu vô vọng

222 10 0
                                    

HARD to LOVE

"lại một lần nữa tôi đánh mất em, nhưng em chẳng hề đau khổ gì, chỉ nhởn nhơ như những nhúm cỏ dại bên đường."

Em nói chia tay, tôi đồng ý.

Em nói muốn quay lại, tôi đồng ý.

Em trao hết yêu thương cho tôi, em vui, tôi cũng vậy. Nhưng tôi chẳng thể yêu được nữa.

____.____.____._____.____.____

Em đã để lại vết nhơ trong trái tim tôi, trái tim đến giờ vẫn còn gỉ máu.

Em đã để lại tôi ở một đêm mưa to, tôi co mình nhìn đám cháy trước mắt. Trước mặt tôi là đống món quà mà tôi tặng em... đều bị thiêu rụi, chính tay em đã đốt nó.

Em lại để tôi một mình trong quán ăn để rồi em đi với người phụ nữ lạ mặt, em biết tôi đâu nhiều tiền? Vậy em để tôi chơ vơ giữa nhà hàng sang trọng ấy, muốn tôi nhục nhã chứ gì?

Em lại để tôi một lời nhắn trước cửa nhà "em muốn quay lại với anh, thực sự em vẫn còn yêu anh, làm ơn và em xin lỗi..." em để lại cho tôi 19 từ tưởng chừng như nặng tình, sâu lắng, chân thành. Nhưng đối với tôi, nó như một món đồ đá quý, món đồ quý đến nỗi chẳng ai thèm nhìn lấy một cái, khinh rẻ ra mặt.

____.____.____._____.____.____

Mọi người nói tôi cố chấp, kệ họ chứ! Tôi biết thừa em chẳng yêu tôi lấy một chút như trước kia nữa. Em chỉ lấy tôi làm cái cớ để chọc tức tên người yêu cũ của em khi bà ta cắm em 4 cái sừng trong khách sạn.

Em giống tôi nhỉ, đều yêu đơn phương, đều yêu kẻ tồi tệ với mình...

Yêu đơn phương, nó giống như một loại kẹo độc. Càng ăn càng độc, càng đau, càng thảm hại, và càng gây nghiện. Và rồi tôi cứ miệt mài gặm nhấm viên kẹo này, hết lần này đến lần khác.

Mọi người nói tôi là kẻ điên, họ nói tôi điên cuồng lún trong cơn mê muội của con quỷ tình yêu. Vâng, tôi vẫn thường nói như vậy, "con quỷ tình yêu", dù tôi đã dâng hiến cả thân thể cho nó.

____.____.____._____.____.____

"chia tay đi"

Lần này là tôi nói, không còn dáng vẻ rụt rè trước sự ngạo mạn của em nữa, tôi thẳng thừng dứt bỏ mối quan hệ mà tôi cố gắng níu lấy, mân mê nó từng chút một.

Tôi cố bỏ tay em khỏi tay tôi ra, tôi thích lắm chứ! Đôi bàn tay ấy mềm mại, trắng mịn hơn bao giờ hết, tôi chỉ muốn cất là của riêng mình.

"Anh nghĩ chúng ta nên cắt đứt mối quan hệ này tại đây thôi, anh... chịu hết nổi rồi... Han Jisung"

Rồi tôi bỏ đi, quay lưng lại với phía em, tôi không cần biết cảm xúc em ra sao, nhưng... em ơi, em nghe thấy không? Tiếng lòng tôi đang thao thức, quằn quại vì em đấy.

Không thể yêu được ai nữa, vì tôi chỉ yêu mình em.

Ain't no magic tool to fix it
You should keep your distance
I'm only telling you because I care

(chẳng có thứ phép thuật nào để chữa lành được nó
Em nên giữ khoảng cách giữa chúng ta là tốt nhất
Anh chỉ nói cho mình em thôi, vì anh quan tâm em mà...)

Song : hard to love (blackpink - rosé)

-THE END-

————————————

Ồ.... Một ý tưởng vừa loé sáng khi sáng nay tui mới dậy khi bật bài hát này lên 😳

/hyunsung/ HARD to LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ