Phải mất một lúc lâu sau bầu không khí mới trở lại bình thường.
Cũng là nhờ công của Childe rủ huynh đệ chơi bóng rổ tiếp để khởi động lại tinh thần.
Aether thở ra một hơi dài, được cứu rồi! Tartaglia tiền bối đại nhân!!!
Scaramouche vẫn còn tức tối hậm hực lôi kéo Kazuha đi tập bóng. Cậu vẫn còn chưa quen tay lắm, bóng bay tứ tung làm anh cứ phải chạy theo nhặt.
Kazuha cười hì hì hối lỗi, chỉ đổi lại được cái lườm sắc lẹm của anh.
Mới ngày đầu tiên đã đắc tội đội trưởng, thế này bị anh trù dập thì hỏng!
Scaramouche một tay giữ tay cầm vợt của Kazuha, một tay cầm trái bóng điều hướng rồi hướng dẫn này nọ, cậu cũng nghiêm túc làm theo.
Nhưng mà hai người nghiêm túc quá, dẫn đến sự chú ý dồn cả vào quả bóng nhỏ trên tay anh mà không nhìn coi xung quanh có gì.
Vài giây trước thảm họa.
Ngay khoảnh khắc Scaramouche tung nhẹ trái bóng bàn lên, thì quả bóng rổ to tướng từ phía kia phi cái rầm vào đầu Kazuha.
"Uiza!" Kazuha bật ngửa, mắt nổ đom đóm.
"Đệt mẹ thằng Childe sang đây bố mày nói chuyện!!!"
Scaramouche tức xì khói, anh mạnh tay giật lấy cây vợt trên tay Kazuha rồi đánh trả trái bóng bàn mình vừa tung lên, và nó bay vút sang phía team bóng rổ.
Cũng may không trúng đầu ai, chứ nghe quả bóng đập vào tường mạnh thế kia là đủ biết lực tay của anh trùm trường không phải dạng vừa rồi!
Childe toát mồ hôi hột, chân tay quắn quéo không dám nhích sang bên tử thần xíu nào.
Thoma đứng sau lưng y tiến lên vỗ vai, "Đại ca, cố lên, Tartaglia đại ca của tụi em dũng cảm nhất mà."
Childe cười méo mó, "Nhưng như này là anh mày sắp ăn chém..."
"Có gì tụi em cúng hoa quả cho anh, sẽ yên nghỉ thôi."
"Mày an ủi anh kiểu đó hả!!!"
Childe vừa dứt lời, giọng nói vang mười dặm của Scaramouche lại va vào tai.
"THẰNG CHILDE ĐÂU!!??"
Childe quay đầu nhìn huynh đệ bên mình, chỉ thấy tụi nó đồng loạt giơ tay vẫy vẫy với vẻ mặt cảm thương.
Đồng đội thế đó!!!
Y rón rén bước qua địa phận câu lạc bộ bóng bàn, nhìn một vòng cũng chỉ thấy Aether đang xếp nhang thắp bật lửa, và Chongyun đứng cạnh đọc lầm rầm mấy bài khấn vái đưa hồn gì đó.
Rồi xong, kiếp này thấy là hết rồi.
Kazuha choáng váng xong mà cảm thấy mình mất đi trí nhớ nửa cuộc đời, hai mắt nổ đom đóm.
Cậu thề là cậu không muốn soi gương lúc này đâu, kẻo lại thấy cảnh tóc bạch kim nhuốm máu thì thôi dẹp sống!
Scaramouche liếc lên thấy Childe đã tới thì nắm chặt cây vợt bóng bàn trên tay.
"Mày có gì muốn giải thích."
"Tao xin lỗi."
"Xin lỗi em ấy, không phải tao."
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfic[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...