[MadaTobi] Hôn lễ

287 24 0
                                    

Uchiha Madara x Senju Tobirama

Edit dựa trên bản QT của MuoiMatTrang0607

---

"Madara sắp kết hôn."

Bản kế hoạch trên tay Senju Tobirama hơi hơi run lên một chút, nhưng y vẫn bình thản tỏ vẻ cười cợt, "Vậy mà cũng có người đồng ý cưới hắn?"

"Đừng có nói như vậy mà." Senju Hashirama bắt đầu thổi phồng bạn tốt của chính mình từ tận đáy lòng, "Madara đẹp trai, lắm tiền lại còn dịu dàng, sao lại không có ai thèm chứ..."

Senju Tobirama không muốn đánh giá mắt nhìn người của anh trai mình, nhớ tới cái bản mặt "Lũ chúng mày đều là rác rưởi thiếu tiền ông" của người kia, lạnh lùng "Hừ" một tiếng tỏ vẻ bản thân mình rất khinh thường.

"Vậy thì cũng không liên quan gì đến chúng ta, hôm nay anh không ngoan ngoãn ở công ty mà chạy tới chỗ này của em làm gì?" Hỏa lực của Senju Tobirama bắt đầu tập trung về phía anh trai nhà mình.

"Anh đến thăm em... Aaa đừng có đuổi anh mà, là do Madara muốn nhờ công ty dịch vụ hôn lễ của em lên kế hoạch cho hôn lễ của hắn mà!" Senju Hashirama vội vã khai báo trước khi bị em trai ruột của mình ném ra ngoài cửa, nhưng nói xong thì lại phát hiện vẻ mặt của Tobirama càng lúc càng không tốt.

"Đầu óc của tên Uchiha Madara và của anh đều ném hết rồi hay sao? Tìm một người thuộc nhà Senju lên kế hoạch hôn lễ cho một Uchiha???" Đây quả thực là khiêu khích!

"Cái này... Công ty dịch vụ hôn lễ của em thuộc dạng top 1 top 2 trong nghề mà, cũng đã gánh vác hết bao nhiêu bữa tiệc đính hôn của không ít nhân vật nổi tiếng rồi còn gì, Madara nhờ em làm thì cũng đâu có gì kỳ lạ đâu..." Senju Hashirama lại bắt đầu thổi phồng thành tích của em trai mình từ tận đáy lòng, bày ra chứng cứ có sức thuyết phục rằng Uchiha Madara nhờ Tobirama lên kế hoạch cho hôn lễ là một quyết định vô cùng sáng suốt, một sự suy xét chu đáo và cẩn thận.

"Em không nhận."

Đúng là một lời từ chối dứt khoát vững như bàn thạch, Senju Hashirama âm thầm rơi lệ, chắc chắn Madara đã biết rằng Tobirama sẽ không chịu nhận cho nên mới nhờ anh tới thuyết phục y.

"Chuyện đó..." Senju Hashirama bắt đầu tận tình khuyên bảo, "Hai nhà chúng ta đã sớm kết minh làm hòa, nếu từ chối thì hình như không tốt lắm đâu, sẽ khiến cho người ngoài nghĩ rằng chúng ta lại bắt đầu mâu thuẫn. Cha cũng cảm thấy không vui. Nghĩ lại về sau có thể nói với người khác rằng hôn lễ của người thừa kế Uchiha là do có sự góp sức của Senju mới có thể xa hoa tráng lệ như thế, cũng có chút mặt mũi mà."

Hừ, Senju Tobirama chỉ dùng một chữ để biểu đạt tâm trạng, khịt mũi coi thường.

"Madara nói chỉ cần làm tốt, tốn hết bao nhiêu tiền đều được, hoặc đổi thành một lần hợp tác khác cũng được." Thấy em trai dầu muối gì cũng không ăn, Senju Hashirama không còn cách nào khác ngoài việc tung ra đòn sát thủ, trong lòng lặng lẽ xin lỗi bạn tốt của mình, chắc là Madara sẽ không để ý việc anh thay hắn đưa ra điều kiện đâu.

"... Bảo hắn tự mình tới đây để bàn kế hoạch cho hôn lễ."

Bingo! Cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ mà bạn tốt nhờ vả, Senju Hashirama lau mồ hôi, liên tục đảm bảo rằng mình nhất định sẽ nói lại với người kia.

(Edit) Tổng hợp AllTobiramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ