andree là một kẻ không biết ghen và wokeup bực mình vì điều đó.
- em bé đang làm gì đó? - andree thò đầu vào hỏi.
- có bạn nữ nhắn tin với em ấy mà.
- à ok nhắn tin tiếp đi nhó. - nói xong liền quay mông ra nấu cơm.
wokeup tức muốn lòi bản họng. cả hai ai cũng có bạn thân khác giới, có nguyên hội là đằng khác. đám bạn của wokeup rất nhây, họ hay nhắn tin cho cậu ta rồi cứ chồng ơi chồng à, cậu ta không ý kiến gì vụ đó. andree có thấy mấy cái tin nhắn bựa bựa đó mấy lần nhưng chẳng bao giờ bảo gì, chỉ bảo cậu ta là có người nhắn tin này. cậu lúc đấy nghĩ rằng chắc anh giận mà giấu trong lòng. nhưng sự thật là không, bé nhà cậu vẫn vô tư ngồi trong lòng và hôn chùn chụt cột nhà. thỉnh thoảng còn khen mấy bạn nữ đấy dễ thương rồi kiểu xưng hô đó cưng. có nóc nhà thoải mái thế nhưng wokeup cứ thấy khó chịu thế nào í. bé nhà cậu mãi chẳng chịu gọi cậu ta là chồng vậy mà mấy con bạn khốn nạn cứ thi nhau gọi.
wokeup là một producer có tiếng nên mối quan hệ rất rộng. có những tuần có bảy ngày thì cậu ta ăn cơm bên ngoài hết 6 ngày rưỡi. có chồng như thế chắc ai cũng tức nhưng bằng một các thần kì nào đó, andree không thuộc hội đấy, chỉ đơn giản nhắn tin cho cậu là về cẩn thận. hôm nay wokeup có hẹn đi ăn với team andree, nhưng thực chất là rủ anh em ra tâm sự, nên đương nhiên không mang nóc nhà theo.
- anh andree chẳng biết ghen là gì cả.- wokeup bất lực nói.
- thằng này chưa cưới nên chưa biết mùi mà. - smo lắc đầu ngán ngẩm.
- chú mày có biết thằng hiếu phải quỳ trước cửa bao lâu thì an nó mới cho ngồi đây tư vấn tâm lý cho mày không? - minh lai nhìn strange h.
- thế sao anh ra được đây? - wokeup nhìn minh lai.
- cháy ví chứ sao. phải mua nhiều đồ hiệu lắm mới được nhi cho ra khỏi nhà đấy.
- mày không biết, mấy lần rhyder nó đi nhậu về xong, một tuần sau vẫn chưa dám đi tiếp. cứ đi uống về là captain nó lại có cớ đụ cho ná thở.- richie cho hay.
wokeup dời sự chú ý từ cuộc trò chuyện của anh em sang chiếc điện thoại, chẳng có tin nhắn nhắc nhở nào của người thương cả. "Ting"- thông báo mới, anh bui đã đăng tải một bài viết mới.anh bùi :cẩn thận va phải loa🔊
wokeup thật sự bốc hoả, bạn được lắm. cậu gọi nhân viên ra thanh toán rồi nhanh chóng về nhà để lại nguyên hội anh em chưa biết chuyện gì xảy ra.
wokeup về nhà thấy andree vẫn rất thản nhiên gặm bim bim xem hoạt hình. hai cái má bánh bao cứ chuyển động lên xuống, tạo ra tiếng măm măm cực kì bắt tai. nếu là lúc khác chắc chắn wokeup sẽ tạo beat ngay và luôn nhưng giờ không có tí tâm trạng nào.
- ơ em bé về rồi này. - andree nói, theo thói quen dang tay ra như đòi bế. cậu người yêu nhắc bổng anh lên đặt anh ngồi hẳn lên người mình còn cậu ta thì nằm trên chiếc sofa. andree đang mặc đồ ngủ. những bộ đồ ngủ của anh luôn mỏng và rất mềm và đa số là wokeup tặng. andree không biết ý đồ của con sói gian tà kia nên rất hay mặc. tay cậu ta luồn xuống hai quả đào căng mọng kia, xoa xoa đều.
- em bé say rồi.
- chả thèm quan tâm người ta đi đâu, chả thèm dặn dò, chả yêu em, bạn chán em rồi.- wokeup bày ra vẻ mặt hờn hờn dỗi dỗi, tay lại bóp mạnh một phát khiến andree giật mình bổ nhào về phía trước. gương mặt xinh trai của wokeup được hứng trọn hai quả đồi.
- bạn có yêu em không thế?
- sao tớ lại không yêu em bé được? yêu nhất trên đời lunn. - andree thấy mặt cậu người yêu hồng hào vì hơi men, thấy cưng liền chụt một phát lên một bên má cậu.
- em chả thấy bạn ghen bao giờ cả, bạn chả coi em là người yêu tí nào. em đi nhậu bạn chả thèm ý kiến gì, bạn không chịu gọi em là chồng, bạn không thèm để ý việc em nhắn tin với phụ nữ. bạn chả thương em tí nào. - wokeup nói, hai mắt cậu ta đo đỏ, bắt đầu ngấn lệ.
- em bé đừng khóc. tớ chỉ muốn để cho em bé cảm thấy tự do thui mò. việc em bé nhắn tin với phụ nữ thì có sao đâu, vì tớ tin wokeup sẽ không bao giờ phản bội tớ.
còn việc gọi chồng.... wokeup có muốn tớ gọi trên giường không?
Cậu người yêu của andree nghe câu cuối liền quên hết mấy câu trên. Và dường như chỉ chờ mỗi câu đó, cậu ta liền bế bé nhà lên phòng, chốt cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mấy chuyện vặt vãnh
FanfictionMấy chuyện thường ngày cùa Wokeup với Andree VERY OOC,lowercase Ai vã WokeAnd thì zô đây