Gerpol

107 8 2
                                    

Lần đầu khi cả 2 quen nhau là lúc mà EU gọi mọi ng đi họp.Lúc này quan hệ của cả 2 vẫn chỉ là đồng nghiệp có sự thân thiết rất lớn.

Sau buổi họp,Poland:

-Ger này,nay đi uống cà phê ko?Tôi mời.

Germany:

-Cảm ơn,dù sao tôi cũng đang muốn uống 1 tách.

Tại quán cà phê,Germany đang thg thức 1 ly cà phê vị ưa thích nhất của cậu.Poland cứ ngồi đối diện mà ngắm Ger vì cậu luôn thích thầm.Chẳng dám mở lời mà nói ra.

Ger thấy Pol ngẩn ngơ thì liền gọi:

-Pol,cậu ổn ko đó?

Poland liền lúng túng ko biết nói gì mà chỉ biết lắp bắp:

-À...à...Ko có gì đâu.

Ger chg hỏi thêm nữa mà chỉ ừm 1 cái và uống cà phê tiếp.Poland giờ rất muốn kiếm cái lỗ để chui xuống luôn.

Mãi tới 6 tháng sau,Trang Viên tiếp tục tổ chức tiệc đón Thu,Ger đang uống bia và nói chuyện với nhg đồng nghiệp khác thì thấy Poland đang lẻ loi 1 nơi nên liền đến chỗ đó với 1 ly rượu vang loại nhẹ.

Ger liền hỏi:

-Sao cậu ko có ai đi chung à?

Pol buồn bã:

-Ừm,phải đó.Mà xin ly rượu nha.

Ger:

-Tửu lg cậu yếu thì uống vừa phải thôi nhé.

Poland chg bận lời Ger nói mà uống hết trong 1 lượt luôn.Giờ cậu chính thức say mèn luôn.

Ger thấy vậy cũng bất lực mà dùng cánh của mình kéo Pol gần lại.Ger:

-Haiz...Thật là...Phải mang cậu về nhà tôi tạm rồi nhỉ?

Thế rồi Ger dùng hết sức vác anh bạn đồng nghiệp của mình về nhà của mình để ngủ qua đêm,mà đêm đó cũng ko có gì lắm mà Pol chỉ nói yêu Ger trong lúc mơ màng thôi.

Ger hiểu ngay ra là vì sao Pol lại buồn tủi vào hôm đó rồi nên nhân lúc cậu say,anh đã tỏ tình luôn và hôn cậu trong lúc pháo hoa đc bắn lên sáng cả Trang Viên.

Nhạt nhỉ,đúng ko????

Kashi,bác nghĩ gì về nó?

Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ