ứ ừ không chịu đâu

2.4K 178 21
                                    

˚₊‧ ꒰ა  ʚïɞ  ໒꒱ ‧₊˚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

˚₊‧ ꒰ა  ʚïɞ  ໒꒱ ‧₊˚


căn phòng tối đen như mực chỉ có chút ánh sáng từ trăng rọi vào, tiếng thở dốc ngân lên như phá vỡ không gian yên ắng từ nãy đến giờ, sung hanbin bị người kia đè xuống chỉ biết nằm im chịu đựng cơn đau nhói ở cổ. từng đợt máu trong cơ thể bị rút dần làm đầu óc cậu dần trở nên quay cuồng, cơ thể rã rời chẳng thể nhúc nhích được, cả cơ thể cứ nóng bừng lên.

"a-anh... là ai..?"

"hmm...?"

người kia không thèm trả lời mà nâng gối đè giữa hai chân sung hanbin, giữ lấy cổ cậu cắn mút đến chán chê rồi mới chịu buông ra, còn tốt bụng liếm quanh hai dấu răng nanh nhằm không để rơi một giọt máu nào, sẽ tiếc lắm. chàng vampire nâng người lên, anh nhìn chằm chằm vào sung hanbin vẫn đang không ngừng thở dốc kia, đôi mắt anh ta đỏ như máu lại còn ở trong bóng tối khiến nó càng trở nên sáng hơn bao giờ hết, quanh miệng anh dính đầy máu tươi không ngừng nhỏ từng giọt xuống hõm cổ cậu. chàng vampire dùng tay quệt đi máu còn vươn trên miệng rồi liếm sạch, không bỏ sót bất cứ giọt máu thơm lừng ngon ngọt nào trên người sung hanbin.

"anh là ai...?"

"muốn biết không?" anh ta chạm vào gương mặt sung hanbin, dùng ngón cái miết lên má cậu. "cứ gọi ta là chương hạo, lũ vampire khác thường gọi thế."

sung hanbin mở to mắt nhìn anh, thế quái nào trên đời này vẫn còn ma cà rồng vậy? tên này điên rồi. cậu muốn ngồi dậy đẩy người kia ra nhưng có vẻ anh ta không hài lòng cho lắm, chương hạo cúi người đè nghiến cậu xuống giường, đầu gối cũng co cao lên giữa hai chân cho đến khi nó chạm hẳn vào đũng quần sung hanbin, chàng vampire nổi hứng muốn trêu chọc con mồi một chút nên liền cọ cọ vào đó ma xát làm nơi đó của cậu dần có phản ứng. sung hanbin rít lên giãy giụa muốn thoát ra khỏi gọng kìm của chương hạo, nhưng sức người trần mắt thịt đương nhiên không thể nào đọ lại một tên vampire đã sống trên cõi đời này cũng hơn ngàn tuổi, huống chi nãy giờ cậu còn bị hút máu.

"bé ngoan nằm im, còn quấy nữa là ta cắn đấy!"

'già khú đế còn chơi trò doạ con nít'

đương nhiên là cậu không dám nói ra rồi, nói ra nhỡ đâu tên ma cà rồng kia sẽ ăn sống cậu mất. sung hanbin biết mình không thể thoát nổi liền cố nghĩ cách, chàng vampire có vẻ thích cậu lắm nên có lẽ sẽ không giết ngay trong đêm nay đâu, ít ra sung hanbin này còn có thể sống thêm được một ngày nữa. chương hạo thấy sung hanbin cũng ngoan ngoãn nghe lời mình liền thầm khen ngợi con mồi này, rồi lại úp mặt vào cổ cậu hít hà mùi hương ngọt dịu của máu, lưỡi lướt xung quanh cần cổ rồi dừng lại ở yết hầu di chuyển lên xuống theo từng đợt của người kia, liếm một vòng rồi cắn nhẹ vào đó, anh thoả mãn hưởng thụ con mồi nằm dưới thân mình hưởng thụ sự đau đớn.

binhao ୨୧ lustrous moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ