- Anh Hanbin!
- Ơi.
- Hôm nay anh ở nhà với em được không?
- Hao Hao, hôm nay anh bận quá, không ở nhà với em được rồi.
- ...
- Nhưng em yên tâm, 7 giờ tối anh sẽ có mặt ở nhà để đưa em đi.
- Anh đưa em đi đâu?
- Bí mật.
Nói xong Hanbin liền thơm má em rồi rời đi. Zhang Hao ngồi một mình buồn rười rượi luôn, người ta sắp đi rồi mà còn không ở lại.
..............
- Mọi người ơi cứu em với, 6h là phải xong hết mọi thứ để em còn về đón em đấy đi.
- Xong hết rồi, chờ người ta mang nốt cái dây đèn neon đến đây để treo lên thôi là xong.
...............
Zhang Hao ở nhà một mình đến tận 6 giờ chiều, cơm trưa em cũng bỏ ăn vì chán nản. Đã 7 ngày rồi Hanbin không ăn cơm cùng với em.
Đột nhiên bụng em nhói lên, Zhang Hao hoảng sợ ôm lấy bụng mình
- Bé con à, ở đây không có ai hết, con mà đòi ra thì ba phải làm sao? Ba lớn của con không cần chúng ta nữa rồi. Hay là ba đưa con về ông bà ngoại nhé?
Dù sao Zhang Hao cũng hơi lo, em bé lớn quá rồi, nếu ở một mình mãi cũng nguy hiểm, em vác thân mình nặng nề đi từng bậc thang lên tầng 2 để dọn quần áo. Chiếc bụng cồng kềnh phần nào hạn chế tầm nhìn của Zhang Hao, em đang đi thì bị vấp một cái, cả thân người liền chúi về phía trước, Zhang Hao hoảng sợ hét lên, một bàn tay từ đằng sau vội đỡ lấy em, cứu em khỏi hiểm nguy cận kề.
Là Hanbin, cậu về nhà để đưa em đi thì vô cùng hoảng hốt khi thấy em đang đi lên cầu thang, cậu không gọi mà đi từ từ ở đằng sau để tránh làm em giật mình, ai ngờ vừa đến sau lưng Zhang Hao thì em bị vấp chân, dọa chết cậu rồi.
- Hao Hao, sao em đi một mình, nguy hiểm lắm đấy.
- Suốt một tuần nay em đi một mình không làm sao cả.
- Anh....anh xin lỗi.
- Anh không cần xin lỗi đâu, em lớn rồi mà, em tự lo cho mình được. Chắc anh đói rồi đúng không, anh ăn cơm đi, em nấu xong rồi.
Hanbin giờ mới nhớ ra là mình không nấu cơm cho Zhang Hao trước khi ra khỏi nhà.
- Anh không ăn, bây giờ em cần đi với anh.
- Em muốn lên phòng một chút.
- Không được, em phải đi.
Zhang Hao không còn sức đôi co với Hanbin nữa, thôi thì coi như là đi chơi với cậu lần cuối trước khi cuốn gói về nhà ba mẹ ở.
- Anh đưa em đi đâu?
- Em cứ đi với anh đã.
Hanbin lái xe rất cẩn thận để không ảnh hưởng đến Zhang Hao và đứa bé. Đúng 7 giờ, chiếc xe đã đến nơi.
Hanbin đỡ Zhang Hao xuống xe, em nhìn một lượt thì thấy hơi lạ lẫm một chút. Ở đó 1 chiếc bàn tiệc tròn, trên bàn có vài chai rượu vang và những món mặn của phương Tây. Xung quanh là dây đèn Neon lấp lánh, tạo nên một khung cảnh thật lãng mạn. Zhang Hao thấy có 6 chiếc ghế quây quanh bàn tiệc, liền hỏi Hanbin
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...