Chương 1

1.9K 9 0
                                    



Vào lúc nửa đêm, Taro người đang thủ dâm trước màn hình máy tính.

"Aaaaa...Aaaaaa....Aaaaaa...Thật muốn làm tình với Azami quá!"

Taro có suy nghĩ đó bởi vì cậu ta vừa đọc xong truyện hentai với nữ chính tên là Azami, trùng với tên cô bạn học xinh đẹp trên trường của cậu ta.

Trong khi tắt máy, thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi ngủ thì bỗng dưng một tia sáng đột nhiên xuất hiện trong phòng. Taro đã bị tia sáng đó nuốt chửng trước khi kịp phản ứng.

"Chàng trai trẻ, chúc mừng cậu đã được chọn."

Một giọng nói khàn khàn phát ra từ một khối cầu đen đang lơ lửng, khiến Taro sợ hãi lùi lại vài bước.

"Được chọn? điều này có nghĩa là gì? Và mày là ai?"

"Đừng lo lắng, để tôi giải thích cho cậu" khối cầu đen trả lời.

" Tôi là một giống loài ngoài hành tinh, chuyên nghiên cứu về nhu cầu tình dục và sinh sản của các sinh vật trên khắp vũ trụ này. Tình cờ có đi ngang qua đây, và phát hiện ra cậu đang say mê người có tên là Azami đúng không? Tôi có thể giúp cậu."

Taro vui mừng khôn xiết khi biết được tin này, nỗi sợ hãi của anh ấy ngay lập tức biến mất.

"Có thật không?" Taro hỏi.

"Tất nhiên, công nghệ của chúng tôi vượt xa hiểu biết của con người, và tôi có đầy đủ những thứ mà cậu cần."

Taro bắt đầu tưởng tượng trong đầu những viễn cảnh khi được ở bên Azami, những thứ anh ấy sẽ làm với cô, điều đó khiến Taro cảm thấy rất phấn khích. Tuy nhiên, quả cầu đen kia nhanh chóng dội gáo nước lạnh vào người anh ấy.

"Tôi sẽ giúp cậu đạt được mong ước, nhưng với một điều kiện."

"Điều kiện? điều kiện gì?" Taro hỏi.

"Tôi là một người ngoài hành tinh, đã nghiên cứu về tình dục khắp nơi trên toàn vũ trụ này, tôi luôn muốn có những thí nghiệm giữa các giống loài để mua vui.

Muốn chiếm được Azami, cậu phải biến thành một con chó và quan hệ với cô ta?"
"Gì cơ? Trở thành một con chó, là một con người bình thường tiếp cận Azami đã khó rồi thì đối với một con chó lại càng không thể."

Nghĩ đến đây Taro quyết định từ bỏ, thay vì làm một con chó và bị Azami từ chối, thà làm con người rồi ngắm những bức ảnh cô ấy đăng trên trang cá nhân còn hơn.

Người ngoài hành tinh đã nhìn thấu được suy nghĩ của Taro.

"Tôi hiểu, vì cậu yêu cô gái Azami đó rất nhiều, nên tôi sẽ tặng cho cậu một lần quan hệ với cô ấy"

"Hả? Quan hệ kiểu gì?" Taro ngạc nhiên hỏi

"Với công nghệ của tôi, tôi sẽ khiến cô ấy rơi vào trạng thái kích dục, cứ ba ngày thì khao khát tinh dịch của cậu, bất kể xảy ra chuyện gì thì cô ấy cũng chỉ nghĩ đến việc làm tình với cậu. Sao? Cậu đồng ý chứ?"

Trò gian lận này khiến Taro phân vân.

"Nếu thành công, chẳng phải là mình có thể cùng Azami làm tình sao?"
Nghĩ đến đây Taro cảm thấy có trở thành chó cũng không thành vấn đề.

"Tôi hiểu rồi, coi như chúng ta đã thoả thuận. Hãy cho tôi được thấy những thứ ngạc nhiên từ thí nghiệm này" quả cầu đen nói.

Một âm thanh cười vang vọng khắp nơi, sau đó ánh sáng chói mắt toả ra. Taro cảm thấy cơ thể mình đã biến đổi, giờ đây anh biến mình thành một con chó săn Doberman, ngay sau đó Taro được dịch chuyển đến vị trí của Azami.

Giờ đây ở trái đất đang là buổi trưa, Azami đang ngồi một mình trong lớp học, trong khi các bạn khác đều xuống căng tin ăn trưa, Azami thì không muốn bị người khác quấy rầy.

Cô mở hộp cơm ra và đang định ăn thì đột nhiên có tiếng gõ cửa.

"Ai đó? Vào đi, cửa có khoá đâu" Azami nói

Tuy có vẻ không vui, nhưng cô vẫn mời người bên ngoài vào, nhưng kỳ quái chính là không có ai đi vào, còn tiếng gõ cửa vẫn vang lên không ngừng.
"Chết tiệt! Ai định chơi khăm mình vậy?"

Azami tức giận, đặt hộp cơm xuống và đi về phía cửa. Cô vừa mở cửa ra, đang định nhìn xem ai giở trò thì đột nhiên có một bóng đen lao tới hất cô ấy ngã xuống đất, bóng đen đó nhanh chóng xịt chất khí bí ẩn khiến Azami lập tức bất tỉnh.

Cái bóng đen này chính là Taro, người giờ đây đã trở thành một chú chó Doberman. Nhìn Azami đang nằm bất tỉnh trên mặt đất, Taro tỏ ra rất kích động.

"Cuối cùng, thì mình đã gặp được nữ thần mà mình mơ ước."

Sự kích động khiến anh ấy ngắm cô ấy rất lâu, nhưng giờ không phải để lúc để ngắm, phải nhanh chóng bắt tay vào công việc.

Taro vội vàng kéo Azami đến khoảng trống giữa lớp, sau đó đóng cửa lại, giờ đây trong phòng chỉ có anh và cô.

Nghĩ rằng kế hoạch của mình sắp thành công, Taro vui mừng sủa lên vài tiếng, nhưng nhanh chóng im lặng do sợ bị người khác nghe thấy.
Taro vui vẻ đi tới gần Azami rồi đánh hơi, mùi nước hoa từ cơ thể cô ấy khiến anh hưng phấn run lên.

Chỉ cần ngửi thấy hương thơm từ Azami thôi khiến Taro cảm thấy đời này mình sống không uổng phí, nhưng chuyện vẫn chưa kết thúc, giờ đây anh sẽ làm gì để không hối hận ở kiếp sau.

Taro đi đến hạ bộ Azami, dùng mũi vén váy lên, chiếc quần lót màu trắng hiện ra trước mắt anh.

"Đó là đồ lót của Azami sao? Thật tuyệt!"

Taro lập tức áp sát quần lót rồi hít sâu vài cái, anh cảm thấy sảng khoái hơn, nhưng bây giờ không phải lúc lãng phí thời gian làm mấy chuyện như này.

Anh ấy há miệng cắn nhẹ chiếc quần lót, sau đó chậm rãi cởi nó ra và ném sang một bên. Cuối cùng bộ phận quan trọng của Azami cũng hiện ra trước mắt anh ấy. Cái âm hộ hồng hào mềm mại đó, cái khe quyến rũ đó và mùi thơm thoang thoảng đó đều khiến Taro sôi sục trong cơ thể.
Taro bị cảnh tượng trước mắt làm cho loá mắt, lập tức rướn người về phía trước, thè lưỡi liếm láp Azami, mỗi lần liếm Taro đều có cảm giác như đang ở trên thiên đường. Sau đó, Taro đẩy chiếc lưỡi mạnh mẽ vào cái lỗ nhỏ của Azami và hành động táo bạo bên trong, khuấy động âm hộ của cô ấy.

Sau vài phút liếm láp như vậy, âm hộ Azami bắt đầu chảy nước ra, điều đó có nghĩa là cô ấy đã bắt đầu cảm thấy nó. Và sau màn dạo đầu như vậy, dương vật chó của Taro cũng đã cương cứng, đã đến lúc hành động.

Anh ấy đến sát Azami, điều chỉnh vị trí của mình sao cho phù hợp, sau đó hướng dương vật to lớn và gân guốc đó vào lỗ nhỏ của Azami rồi đâm thật mạnh vào đó.

Dương vật của chó xuyên thủng lớp bảo vệ màng trinh, tiến sâu trong âm hộ Azami.
Taro cẩn thận đẩy nhẹ nhàng để tránh Azami thức dậy sớm.

"Đây là âm hộ của Azami sao? Thật se khít và thoải mái!"

Nhìn một chút máu trinh chảy ra từ âm hộ, sự hưng phấn của Taro lên đến đỉnh điểm. Không chỉ lấy đi lần đầu tiên của Azami mà còn lấy nó với thân hình của một con chó, điều này thực sự tuyệt vời!

Taro từ từ giật giật dương vật của mình, cẩn thận cảm nhận âm hộ Azami, nhiệt độ cơ thể của cô ấy kèm với sự ấm áp và dịch nhờn ẩm ướt thì việc thủ dâm không thể nào so sánh được.

Sau khi chậm rãi nhấp hông một lúc, Taro không còn hài lòng nữa, anh dần tăng tốc độ.

"Ôi Azami, mình yêu cậu" Taro vừa dập mạnh hông vừa nghĩ.

Do những cú nhấp quá mạnh vậy đã khiến Azami dần dần tỉnh lại. Nhìn thấy trần nhà hiện ra trước mắt, cảm giác giữa đôi chân có thứ gì đó đang đâm vào, cô ấy không khỏi cảm thấy kỳ lạ.
Azami hốt hoảng nhìn vào bên dưới cơ thể mình, cô ấy đã hét lớn lên.

"Chuyện gì đang xảy ra thế này?"

Azami nhìn thấy một con chó ôm lấy người cô và làm tình với cô, điều vô lý này khiến cô ấy hoàn toàn không thể chấp nhận được.

"Tránh xa tao ra, đồ chó! Cút đi!"

Azami muốn thoát khỏi con chó, nhưng không hiểu sao toàn thân cô giờ đây đang rất yếu ớt, việc giơ tay lên thôi cũng đã khó khăn rồi.

Cùng lúc đó, phía dưới cơ thể cô có giảm giác kỳ lạ, dị vật nào đó không ngừng ra vào cơ thể, nó vốn dĩ khiến Azami ghê tởm nhưng bây giờ cô ấy bắt đầu cảm nhận được.

Taro phát hiện Azami đã tỉnh lại và tức giận nhìn anh chằm chằm, Taro nhất thời cảm thấy không ổn. Cô ấy tỉnh dậy trước khi xuất tinh, đó sẽ là một cuộc khủng hoảng lớn.

"Cút ngay, cút ngay!" Azami giãy giụa hét.
Cô ấy muốn thoát khỏi con chó, nhưng nó đã ghì chặt cô xuống, đồng thời tăng tốc độ chuyển động của dương vật

"Nhanh...nhanh, mau bắn tinh dịch vào Azami nào" Taro nghĩ.

Azami cảm thấy tốc độ ra vào của con chó ngày càng nhanh, dị vật trong cơ thể cô ngày càng lớn khiến cô tự nhiên cảm thấy sợ hãi.

"Chẳng lẽ nó lại...Đừng! Đừng! Đừng mà! Cút ra mau!"

Azami cố gắng hết sức để thoát khỏi con chó nhưng âm hộ của cô ấy lại đang kẹp chặt lấy dương vật con chó, cơ thể xinh đẹp không ngừng run rẩy, phục tùng con cặc co giật, như đang mong đợi điều gì đó, âm hộ tiết ra nhiều dâm thuỷ hơn.

Sự khác thường về thể chất khiến Azami vô cùng sợ hãi, cô hết sức muốn chống lại sự thoải mái kèm với khó chịu đang bao trùm, nhưng bất lực khi âm hộ của chính mình lại phản mình, nó đang kẹp càng chặt lấy dương vật.
"Không, không...Không thể nào chuyện này lại xảy ra được."

Một giây tiếp theo, Taro đã bắt đầu xuất tinh, bắn một lượng lớn tinh dịch vào âm hộ hồng hào bé nhỏ của Azami.

Mà ngay lúc Taro xuất tinh thì Azami cũng đạt đến cao trào của khoái cảm. Azami cảm thấy thoải mái chưa từng có khiến cô ấy không chống cự, ưỡn thẳng eo như muốn tiếp nhận hết tinh dịch chó của Taro.

Taro nhìn vẻ mặt đê mê vì cực khoái của Azami, mặc dù rất miễn cưỡng nhưng anh ấy vẫn rút dương vật của mình ra.

Khoảnh khắc nó được rút ra, một lượng lớn chất lỏng màu trắng kèm với máu trinh chảy ra từ âm hộ Azami, làm ướt sàn nhà.

Nhìn lại kiệt tác của mình, Taro rất phấn khích và muốn làm tiếp lần nữa, nhưng anh biết rằng bây giờ không phải lúc thích hợp, vì vậy anh ấy đã chọn cách rời khỏi đây.
Sau khi Taro rời đi, Azami ngã quỵ xuống đất, cô yếu ớt nhìn trần nhà, vẫn không muốn tin chuyện vừa rồi là sự thật.

"Mình, mình đã bị một con chó cưỡng hiếp sao?"

Azami suy nghĩ, nước mắt cô trào ra.

Dù không muốn tin nhưng cảm giác đau đớn giữa hai chân và chất lỏng trắng đục kèm máu trinh chảy ra từ âm hộ đã cho cô ấy biết tất cả đều là sự thật.

"Huhu...Tại sao? Tại sao điều này lại xảy ra với mình?"

Cô ấy khó chấp nhận điều này và càng khó khăn hơn để chấp nhận rằng lúc nãy cô đã cảm thấy vô cùng khoái cảm với điều đó.

Azami phải mất một lúc lâu để trấn tĩnh lại cảm xúc của mình. Cô đứng dậy để tinh dịch chảy ra khỏi âm hộ, nhặt chiếc quần lót rơi trên sàn và mặc lại, cô chỉnh sửa quần áo, xé các tờ giấy rồi đổ nước để lau những thứ dính trên sàn tránh bị ai phát hiện.
Buổi chiều, Azami không còn tâm trạng học nên đã xin cô giáo nghỉ với lý do bị ốm và đi thẳng về nhà.

Nữ Sinh Cấp 3 Và Con Chó Kỳ LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ