Em là của chúng mình

1.9K 111 15
                                    

"Nhưng... nhỡ anh ấy từ chối tớ thì sao...?"

Hyunjin thở dài. "Cậu biết thừa là anh ấy sẽ đồng ý ngay tắp lự mà, cậu chỉ cần mở lời thôi. Chắc chắn là anh ấy có thích cậu, cậu lo cái gì?"

Han Jisung bình thường tinh nghịch, ồn ào, mạnh mẽ là thế, bây giờ ngồi trước mặt Hyunjin lại bó gối co rúm lại thành bé tẹo một cục, má thì phồng, môi thì bĩu, trông vừa thương mà vừa buồn cười. Jisung đã "làm ổ" trong phòng cậu gần hai tiếng rồi, mặc cho Hyunjin có cổ vũ hay đả thông tư tưởng gãy cả lưỡi thì cậu ta vẫn cứ hồi hộp, sợ sệt vậy đấy.

Hyunjin thở dài xoa đầu bạn một cái, cười bảo. "Trong lòng cậu cũng biết thừa anh ấy cũng thích cậu rồi, cứ suy nghĩ linh tinh. Tin tớ đi, rồi sẽ ổn cả thôi mà."

Jisung bò đến bên cạnh Hyunjin, nằm cái uỵch lên người cậu khiến Hyunjin kêu bai bải vì đau. Cái giường bé xíu của Hyunjin chẳng đủ chứa hai thằng con trai, thế là Jisung nằm úp sấp trên Hyunjin, nom như hai miếng váng đậu bẹp dúm chuẩn bị bị đem đi nhúng lẩu.

Hoặc vì Hyunjin đang đói quá thôi...

"Mau cút sang nhà bên đó mà tỏ tình với anh Minho đi, để tớ đi ăn." Hyunjin đẩy Jisung xuống.

"Thôi được, tớ quyết tâm rồi." Jisung cuối cùng cũng chịu đứng dậy. "Nếu kết cục không ra gì là tớ tìm cậu ăn vạ đó nha."

"Yên tâm." Hyunjin xua xua tay. "Bên đấy giờ cũng không có ai đâu. Seungmin với Jeongin thì đi chơi cùng anh Chan, còn Felix thì đi với anh Changbin rồi."

"Sao biết rõ thế?" Jisung nhướn mày.

"Thì tụi BokSeungAh kể chứ sao."

"Cậu vừa bảo Felix đi với anh Changbin à?" Jisung nhướn mày. "Có phải..."

"Không, Felix vẫn đang suy nghĩ thôi." Hyunjin thở dài. "Chuyện kỳ phát tình của Omega nhạy cảm mà... Cậu cũng biết còn gì."

"Hiểu mà." Jisung gật đầu. "Thôi không nói nữa, tớ đi đây. Quyết tâm!"

"Quyết tâm! Chúc may mắn nhá!" Hyunjin gọi với theo.

"Cảm ơn!" Jisung cũng gào lại. "Cậu là tuyệt nhất đấy jagi à!"

Cánh cửa vừa đóng sập lại sau bóng lưng đầy hào hứng của Jisung thì nụ cười trên môi Hyunjin cũng tắt ngấm. Cậu thở dài nằm vật xuống giường, hờn dỗi ôm con gấu bông to oạch vào lòng, tự dưng chẳng còn có tâm trạng làm gì nữa.

Mọi người ai cũng có đôi có cặp cả, chỉ có cậu nằm đây một mình.

Hyunjin thông cảm cho các thành viên của mình lắm chứ. Lịch trình ngày càng bận rộn cho nên họ chẳng mấy khi được dành thời gian ở bên cạnh người mình thương, cho nên vừa có dịp thì ai cũng rủ bạn đời của mình đi chơi cả, chẳng có thời gian bận tâm đến cậu. Hyunjin cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi anh em, nên cậu cứ im lặng không nói gì hết, tránh để các thành viên bận tâm về mình. Dù sao thì cậu cũng thích ở một mình, ở một mình quen rồi.

Nhưng mà lắm lúc cũng hơi tủi thân mà...

Biết làm sao được? Với xã hội này, người như Hyunjin chỉ có nước ra rìa mà thôi.

✓ RQ | AllHyunjin | Em là của chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ