oneshot.

1K 122 4
                                    

Sẽ có hai thứ được chú ý nhất khi bạn nhập học tại LCK University, đó là LCK Confession (LCKC) và LCK Shippers Confession (LSC). Tại sao có một cái CFS rồi, lại có thêm một cái Shippers nữa vậy? Page được thành lập với mục đích kiếm người yêu cho các anh chị em bạn dì và thảo luận về các cặp đôi cũng như các nhân tố có thể thành đôi của trường, tất cả ở đây đều có chủ đích, có giới hạn và có cơ sở hết đó, CFS chúng tôi biết đâu nên đi tiếp và đâu là điểm dừng, chúng tôi xin phép không nhận gạch đá. Mỗi ngày chúng tôi sẽ cố gắng lên đầy đủ các CFS nhận được cho độc giả, và mỗi tuần sẽ đều có một HOT TOPIC cho các con dân cùng nhau bàn tán.

Vậy, HOT TOPIC tuần này là gì đây?

[HOT TOPIC] NHÂN TỐ D TẶNG CRUSH HẲN MỘT THÙNG SỮA THẬT HẢ?

Xin chào các con dân của LCK, tôi chỉ là người qua đường nhưng vốn có tính tò mò từ bé, vậy nên, hôm nay tôi sẽ góp mặt cho chuyên mục "Chủ đề nóng" của LSC. Không để các bạn đợi lâu, tôi sẽ vào vấn đề chính luôn. Tôi biết hầu hết các bạn ở đây đều đã ship CD được một thời gian, và cũng khá nhiều bạn có ý định từ bỏ vì dạo này có quá ít thông tin về hai người. Nhưng đó là do nhân tố D phải đi thực tập hai tuần thôi (năm 3 rồi mà), còn giờ, nhân tố D đã trở về mới có cái HOT TOPIC này đây!

Và không làm các bạn thất vọng, nhân tố D đúng là thắng đường đua, dở đường tình mà. Học thì giỏi, nhưng yêu đương lại như con lạc đà ngơ ngác ấy. Có thể hai tuần qua cậu ấy đã bỏ rơi (đi thực tập mà quên thông báo) crush, chính vì thế ngay khi trở về, D đã ôm cả thùng sữa nặng và to như tổ bố thằng ăn mày lên tầng 3 nhà đa năng để tặng cho em crush của mình. Bê tới nơi mặt mũi đỏ ửng, thở không ra hơi luôn!!! Đã thế mà còn sợ crush ghét mình vì biến mất tận hai tuần nên không dám đưa tận tay, chỉ dám đặt ở tủ đựng đồ của nhân tố C thôi. Nhân tố C tập bóng rổ xong thì hết hồn với thùng sữa to chà bá chắn ở trước tủ, chắc cũng biết thủ phạm là ai rồi nhưng nhân tố C cũng hết cứu với cái trường hợp này. Hình ảnh tôi thấy sau đó là nhân tố C dù bất lực nhưng vẫn phải khiêng thùng sữa về vì biết là "quà" của ai rồi mà.

Chưa hết, các bạn nghĩ nhân tố D chỉ làm vậy một lần thôi sao? Đâu có, ngày tiếp theo vẫn là thùng sữa đó nhưng đang bê giữa chừng thì bị nhân tố C bắt gặp. Nhân tố C trông có vẻ bực lắm nha, vì thấy D mồ hôi nhễ nhại, tay chân run rẩy luôn ấy. Và tất nhiên, C sẽ ôm thùng sữa cho D rồi, miệng mèo cằn nhằn dữ lắm luôn, lạc đà thì cũng chỉ biết lẳng lặng mà nghe thôi chứ sao cãi nổi. Rồi hai anh em cùng đi tiếp tới tủ để đồ của C thì D sủi luôn. Tôi cũng cạn lời các con dân ơi!

Mà cho tôi hỏi nhân tố D với, bộ thấy nhân tố C chưa đủ cao hay sao mà tặng tận hai thùng sữa vậy, người ta cao hơn cậu hơn nửa cái đầu rồi đó? Và quan trọng hơn hết, bao giờ cậu với C yêu nhau vậy?

Đó vậy thôi, tôi là phóng viên thường trú trực nhà đa năng tuần này nên mới chứng kiến mà có chuyện để kể cho các bạn. Mọi người bàn luận văn minh và tránh những bình luận sai sự thật trong HOT TOPIC tuần này nhé. Hẹn các bạn ở HOT TOPIC tuần sau!

6.257 reactions, 10.198 comments, 435 shares.

A B ship C với D Ôi OTP của tôi, cuối cùng cũng lên sóng sau hai tuần vắng bóng ạ TT

[Chodeft] Siêu bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ