Cái gì gọi là không có tiền đồ? Chính là giống như Hình Hoan như vậy, bất kể trước trong lòng có bao nhiêu tức bao nhiêu uất ức, chỉ cần Vĩnh Yên thoáng đối xử tử tế, nàng mà có thể tự tiêu tan hiềm khích lúc trước, cười nở hoa.
"Tướng công tướng công, ngươi thật sẽ cùng ta đi đem Nhâm công tử ra ngoài sao?" Thân tròn tròn một đường từ đại trạch nội lăn đến cửa, đung đưa chen vào xe ngựa, chiếc áo hồng đào nhỏ không kịp chờ đợi xác nhận nói.
Mặc dù là cùng nàng hồi báo, nhưng theo kinh nghiệm dĩ vãng khiến Hình Hoan hiểu, tướng công nhà nàng âm tình khó dò, nói không chừng hắn căn bản là dưới cơn nóng giận, muốn đem nàng lừa gạt đi cái nơi hoang tàn vắng vẻ, sau đó thống hạ sát thủ rồi vứt xác, để một lần vất vả suốt đời nhàn nhã?
"Ngươi cho rằng ta rất độ lượng sao?” Hắn liếc xéo con mắt, Hình Hoan quen thuộc lại trở về rồi. Chỉ là, hắn chẳng bao lâu sau đến loại cảnh giới nghèo túng này rồi, bị đùa bỡn ra bởi loại phương pháp lấy lòng, mới có thể đổi lấy một tiếng"Tướng công" ngọt ngào ngán người sao?
"Ngô. . . . . ." Quả nhiên a, nàng không nghĩ quá nhiều.
"Đáp ứng ta ba việc."
"Hảo." Nàng giống như là đứa bé, khéo léo ngồi thẳng, đôi tay rất thằng đặt ở trên đùi, khuôn mặt tươi cười nhẹ nhàng chờ hắn nói tiếp.
"Thứ nhất, về sau không có lệnh của ta, không cho phép ngươi đem áo Tiểu Miên cởi xuống!"
"Ừ." Cho dù nàng nghĩ cởi a, nhưng rất lạnh lắm, nếu không phải là Nhâm Vạn Ngân nhất khóc nhị nháo tam thắt cổ, nàng mới không cần ăn mặc ít như vậy ngồi ở đó đón gió phấp phới đấy.
"Thứ hai, bắt đầu từ hôm nay, ngươi phải thời thời khắc khắc đi theo bên cạnh ta, trừ phi ta đuổi ngươi đi!"
"Nha." Cái này nghe cũng không khó khăn đi, ngày trước nàng có nhiều hy vọng có thể thời thời khắc khắc quấn ở bên cạnh hắn.
"Thứ ba, không cho phép đối với ta nói láo nữa!"
"Được rồi. . . . . ." Có chút miễn cưỡng, chỉ là nàng trước tiên có thể đáp ứng , coi sau này tình huống nhìn có muốn hay không đổi ý.
"Thứ tư. . . . . ."
"Không phải chỉ cần đáp ứng ngươi ba việc sao?"
"Ta có nói qua sao? Ngươi nghe lầm!"
". . . . . ." Tiếng nói cực kỳ quen thuộc, động đến trí nhớ Hình Hoan, tựa hồ trong ngõ hẻm nào đấy vàođêm khuya, cũng có người chết không biết xấu hổ nói qua lời giống vậy. Nhưng là bây giờ, cái người duy nhất có thể lắng nghe phiền muộn nàngđã đi, cũng sẽ không trở lại nữa rồi.
"Thứ tư! Không được kêu hắn là ‘ Nhâm công tử, Thân ái, lão Can ’, lần sau gặp hắn thì phải cả tên cả họ gọi!" Phun, cho là hắn không biết sao? Bên ngoài những thứ kia không hiểu rõ chuyện, hắn hiểu được so nàng nhiều! Câu lan viện trong có bao nhiêu cô nương, chính là loại từng tiếng làm nũng "Nhâm công tử" , đem hồn nam nhân tất cả đều cho gọi không có!
"Được rồi, được rồi."
*
Lần này, Hình Hoan thuận theo vì nàng đổi lấy đãi ngộ không giống bình thường. Tướng công nhà nàng sau khi thô bạo đem nàng kéo xuống xe ngựa, dĩ nhiên cũng không còn có buông tay nàng ra, cứ như vậy mười ngón tay đan xen, rêu rao dắt nàng đang nhảy vào nha môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư Nguyên
HumorGIANG HỒ KỲ CỤC Tác giả: An Tư Nguyên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Truyenfull.com Trạng thái: Full Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng, giang hồ ân oán, giáo phái, cải trang giả dạng, chủng điền văn, HE Edit: Mia Leo Văn a...