Chương 65

0 0 0
                                    

". . . . . . Người nào quản ngươi tại sao hoàn tục a! Coi như ngươi ngày mai sẽ thành thân, cũng không liên quan đến ta." Nàng bị bệnh sao? Trong quá khứ mỗi lần đều sẽ bị hắn dùng loại trêu chọc nhàm chán này tức đến nôn ra máu, thế nhưng tại sao lần này cảm thấy rất ngọt.

"Vậy sao? Vậy ta cũng không cần đưa thiếp mời tới?" Cười nhìn biết nàng khẩu thị tâm phi, hắn nhướng đuôi lông mày thuận miệng hỏi đùa.

Không như dự định, Hình Hoan lại tưởng thật, "Ngươi thật muốn thành thân rồi hả ? Ta không có nhanh như vậy đã muốn làm mẹ nuôi, ngươi không phải cần phải gấp như vậy."

"Ai. . . . . . Hoan Hoan muội muội, ta hiểu biết rõ ngươi hận không thể gặp được ta lúc chưa thành thân. Đây là số mệnh, chấp nhận đi, ngươi cũng cố gắng lên, mau sớm để cho ta làm cha nuôi. Tốt lắm, chúng ta khó có dịp gặp lại, đừng nhắc tới loại chuyện thương tâm này nữa, ôm thôi."

Nghe vậy, Hình Hoan không chút do dự thoát khỏi bàn tay không quy củ của hắn, tròng mắt gò má nghiêng chỗ khác, tránh việc hắn cợt nhã, chợt trầm mặc.

Hắn rốt cuộc trở lại làm cái gì? Liền vì đem tin tức rung động lần lượt cho nàng biết để chia sẻ sao? Hoàn tục rồi, thành thân rồi, này không khỏi cũng quá hí kịch hóa đi, dầu gì cảm nhận cho người khác chứ.

"Thế nào? Không muốn đem ta tặng cho những nữ nhân khác hưởng dụng?" Ngộ Sắc có chút hăng hái bắt từng cái vẻ mặt trên mặt nàng, chậc chậc, rất đặc sắc.

"Làm sao có thể! Ta là đang suy nghĩ làm như thế nào chúc mừng ngươi, đưa cái quà tặng gì cho ngươi. Nương tử tương lai của ngươi có thể thêu uyên ương hay không a, nếu không ta sẽ thêu vài con uyên ương cho ngươi thôi. A, ta không có bạc a, vật phẩm quý trọng ta mua không nổi, ta chỉ hiểu lễ, trọng tình nghĩa. . . . . ." Liền Hình Hoan cũng có thể cảm thấy nụ cười khóe miệng có nhiều gượng ép, không thể làm gì khác hơn là nói thao thao bất tuyệt để che giấu cảm giác khó chịu.

"Không bằng ngươi đem chính mình đưa cho ta." Hắn dù bận vẫn ung dung tựa vào kiệu sương, cắt đứt nàng liến thoắng không ngừng.

"Như vậy sao được. Nam nhân các ngươi rốt cuộc có hiểu cái gì là trách nhiệm hay không? Vậy nếu như thật sự có khổ khó nói, cũng đừng cưới a; nếu cưới tại sao có thể làm như thế! Cũng không thể hoàn toàn trách nam nhân, một cây làm chẳng nên non, phàm là nữ nhân có chút đạo đức, cũng không nên đi phá hư gia đình người ta, mọi việc phải có có một thứ tự trước và sau thôi."

Nàng nói một đống lời nói không có mạch lạc, phát tiết diễn tả quá nhiều, Ngộ Sắc lẳng lặng nhìn nàng, khóe miệng khẽ động, cười như không cười, "Hoan Hoan muội muội, thật ra thì tình yêu vốn không có đạo lý, tựa như nội công một dạng, cùng thời gian không liên quan. Theo lý thuyết khi già những vẫn cường mãnh, càng lâu càng vô kiên bất tồi, thế nhưng chút lão bất tử này thường thường sẽ bị sâm sơn lão lâm bên trong thoát ra, tiểu sinh hậu bối một chưởng giết chết."

Nghe tựa như nói chi ngụy biện chuẩn xác, khiến Hình Hoan có một tầng hiểu khác.

Ban đầu nàng cho là, coi như Quản Hiểu Nhàn xuất hiện trước, nhưng nàng dầu gì là thê tử Triệu Vĩnh Yên cưới hỏi đàng hoàng, thiết thiết thật thật bồi ở bên cạnh hắn hai năm, chăm sóc chu đáo. Nhưng bây giờ, nàng bừng tỉnh hiểu ra, hai năm thì như thế nào, xem vừa mắt có lẽ hai ngày là có thể thề non hẹn biển, xem không hợp coi như rối rắm cả đời cũng chỉ là đối với oán lữ, sẽ chỉ làm cảm giác chán ghét tăng lên.

Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ