"Dù nói thế nào, lão nạp rốt cuộc cũng là sư huynh ngươi, làm sao ngươi có thể vu oan lão nạp như vậy. . . . . ." Hắn chu mỏ, nhăn nhó, làm nũng, phồng má tựa như trạng thái hoài xuân, lời nói xoay chuyển, "Sư đệ, ngươi nói, nếu như ngươi tiếp tục ngay cả đệ muội mình cũng không bỏ qua, lão nạp này có phải cũng có thể đánh xin hoàn tục hay không, tiếp tục theo đuổi mẫu thân ngươi? Dù sao phụ thân ngươi cái tên đoản mệnh đó chết rồi. . . . . . Sư đệ, ngươi có thể nói một chút hay không? Lão nạp nói một mình mệt chết đi. . . . . ."
Nơi này không có người ngoài, lão hòa thượng không chút kiêng kỵ vứt bỏ dáng vẻ đại sư, bày tỏ những tiếc nuối giấu ở đáy lòng những năm gần đây, nhưng sư đệ hắn một chút tình cảm và thể diện cho hắn đều không lưu, chỉ lo nhìn ngoài cửa sổ hoảng hốt, còn đột nhiên toát ra câu vô cùng không hài hòa, "Này, cho ta nải chuối tiêu, cái loại đen một chút kia...."
"Sư đệ, đừng tưởng rằng không có đồng nhân ở đây lão nạp liền không có biện pháp xử ngươi. . . . . ."
"Không nói gạt ngươi, ta sẽ tuyệt đối không cho phép mẫu thân ta tiếp nhận một tên mắng phụ thân ta là cái tên đoản mệnh, con lừa già ngốc à." Tĩnh An thuận tay nhận lấy chuối tiêu mà người bán hàng rong đưa qua cửa sổ, tuôn ra mỉm cười vô hại, đột nhiên đứng dậy, "Nhớ trả tiền, ta không có thời gian, lần sau tán gẫu."
"Triệu Tĩnh An , ngươi rốt cuộc là làm sao có thể sinh ra trên đời này, mẫu thân ngươi nhìn không giống người như vậy a. Bội bạc, tiểu nhân, lấy oán trả ân. Nhớ năm đó nếu không phải là lão nạp thương hại ngươi, cầu xin sư phụ chứa chấp ngươi, ngươi đã sớm không biết biến thành cái dạng gì rồi. Chuyện cho tới bây giờ, ngươi không giúp lão nạp, lão nạp còn chưa tính, bây giờ lại vẫn muốn lão nạp thay ngươi trả tiền. . . . . ."
Đòi báo đáp ân, quá không phù hợp phong phạm đại sư; nhưng là phong phạm cái gì, đều là mây trôi, vẫn không hơn cái túi cất bạc trắng của hắn.
Bất đắc dĩ, đại sư bất kể mất hình tượng chửi mắng, vẫn không thể khiến Tĩnh An dừng chân. Hắn ra vẻ không nghe, tốc độ nhanh quả thật giống như là xách theo nải chuối tiêu ngoài đường phố biểu diễn Lăng Ba Vi Bộ. Nháy mắt, đã đến phố đối diện.
Trên phố, tại dưới bảng hiệu "Dược" màu đen, Hình Hoan đứng ngây ngô, đôi tay cắm ở trong ống tay áo đặt trước ngực, sắc mặt có chút tái nhợt , sắc thái mê võng bao trùm đôi mắt đen. Đang gặp canh giờ chợ náo nhiệt nhất , nàng trầm tĩnh lại cùng bốn phía không hợp nhau, chỉ yên lặng nghiêng đầu qua nhìn lên cô nương trạc tuổi nàng hai tay nắm một cục phấn trong phấn quán trước mặt.
"Ta bôi cái màu sắc này xem được không?"
"Hồng tựa như cái mông khỉ ấy, thử nhìn cái này một chút, ta nghe nói Vương công tử thích thanh nhã, cái màu sắc này rất được."
Thanh âm nói chuyện nhẹ nhàng với nhau từ trong miệng hai vị cô nương kia bay ra, cuối cùng, còn ngượng ngùng cười duyên.
Lông mi Hình Hoan quét xuống không che giấu chút hâm mộ. Thật tốt, đây mới là chuyện các cô nương nên làm vào tháng giêng, là tỷ muội tốt tay trong tay đi dạo chợ, chia sẻ những bí mật nhỏ trong lòng, phiền não lớn nhất có lẽ chính là "Ta yêu hắn hắn không yêu ta" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư Nguyên
HumorGIANG HỒ KỲ CỤC Tác giả: An Tư Nguyên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Truyenfull.com Trạng thái: Full Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng, giang hồ ân oán, giáo phái, cải trang giả dạng, chủng điền văn, HE Edit: Mia Leo Văn a...