không phải ngoại truyện, chỉ là một vài thứ nho nhỏ mình muốn chia sẻ xoay quay chiếc fic junrae đầu tiên của mình (bình thường xưng tui nhưng hôm nay xưng mình cho nghe nó tình cảm, bên cạnh đó thì cũng gọi taerae-anh và junhyeon-cậu/bạn/nhóc luôn nhoé)đọc hay không cũng được hết, vì chap này cũng chỉ nói về mấy cái có sẵn trong fic thôi, không ảnh hưởng đến trải nghiệm của mọi người lúc đọc đâu, do là mình muốn nói nhiều hơn trước khi chia tay nhõ fic ruột này í mà
dưới đây sẽ là một số fact có thể bạn chưa biết (hoặc biết rồi), cả cảm nhận và tâm sự tí hin của mình, cứ từ từ rồi đọc cũng được nhé
1. chuyện cái bóng đèn.
đây là chi tiết mình khá thích vì nó thường hay có trong phim hàn í =)))
ở chap 2 có nhắc tới việc junhyeon nhờ ba thay cái bóng đèn chập chờn cuối xóm, lúc này junhyeon chưa có thích taerae đâu, thật sự á
hơn nữa, trước đó ở chap 1, junhyeon còn có hơi e dè nếu không muốn nói là sợ taerae, bởi vì ấn tượng đầu của anh khá dữ cộng với tin đồn hổ báo của ba anh nữa mà =)))
nhóc làm vậy tại vì junhyeon thấy taerae quáng gà tội nghiệp thôi, với cả mình muốn xây dựng hình ảnh junhyeon trong fic này là một cậu bạn giỏi giao tiếp và tốt tính mà, nên chuyện thân thiện giúp đỡ mọi người cũng là thường tình mà đúng không?
2. junhyeon muốn trở thành một người giống với taerae.
như đã nói, ấn tượng đầu của junhyeon với taerae khá buồn cười, nhưng sau đó chúng dần trở thành sự ngưỡng mộ. vì cũng là một ma kết nên mình có thể giải thích cái này, junhyeon thấy taerae là một người tài giỏi, tốt tính và được mọi người yêu mến, từ trường học cho đến hàng xóm xung quanh. thế nên, những thứ ban đầu cậu nhóc làm chỉ vì đơn thuần muốn được giống như taerae, học võ, nhờ dạy kèm và đôi khi cố tỏ ra thật trưởng thành.
dần dà, đó không chỉ đơn thuần là sự ngưỡng mộ nữa, junhyeon không còn muốn trở thành một người giống với taerae. cậu bạn này muốn trở thành người của taerae cơ =))))
nghe như mình đang làm công tác vớt giá cho junhyeon ha, nhưng thật sự là lúc đầu triển fic, mình muốn hai người đấu đá nhau cỡ vài năm mới chịu thích rồi bằng chíu yêu nhau luôn. nhưng mà càng viết thì mình bắt đầu cho junhyeon thích taerae luôn lúc nào không hay, kiểu như sau này viết cho đã rồi mình mới tự hỏi lại là 'ủa junhyeon thích taerae hồi nào vậy trời???'. cho tới khi đọc lại toàn bộ fic sau khi nó đã end, mình nhận ra là mình cho junhyeon biết yêu từ khá sớm rồi đó, khoảng chap 5 trở đi là bạn nhà lọt hố tình luôn.
nên không chỉ có nhân vật trong fic mà ngay cả chính mình cũng hơi hơi bị cuốn theo cái kiểu 'mưa dầm thấm lâu' này. nhưng sau này, mình lại thích diễn biến truyện đi theo hướng này hơn, vì nó khá nhẹ nhàng mà vẫn đủ ke để hít, đúng ý mình =))))))
3. thương tích của junhyeon.
có thể bạn không biết, ở chap 6, người đánh junhyeon đến mức bầm dập và người tỏ tình taerae trên trường thực chất là một. đó là lí do khi nghe chuyện taerae được một cha nào đó to cao, hùng hổ tỏ tình, junhyeon khá lo lắng và xoa cánh tay trái liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[junrae] con tiệm thuốc và cháu võ sư
Fanfickum junhyeon có thích mèo không? | lowercase | finished