Triều đình cùng giang hồ xưa nay cùng tồn tại, nước sông không phạm nước giết, tựa hồ trăm ngàn năm qua là quy củ bất thành văn rồi.
Nhưng quy củ này tựa hồ cũng theo thời gian mà rách nát rồi.
Tỷ như hôm nay, Lễ Bộ Thị Lang giống trống khua chiêng xuất hiện ở biệt viện Triệu gia trang, đưa lên một đống quà tặng, thế hiện địa vị hắn không thể khinh thường.
Điều này hiển nhiên là so với Quản Hiểu Nhàn khoa trương hơn, nhưng người nào cũng không còn ngờ tới, lão phu nhân nghe được tính tình vốn kích động dễ giận lại thay đổi thành khuôn mặt hiền hòa tươi cười, tự mình ra ngoài chào đón.
"Triệu phu nhân, đã lâu không gặp, phong thái không giảm năm đó a."
"Đúng vậy a, thật đúng là đã lâu không gặp, Quản đại nhân so với năm đó nhưng là càng ngày càng có khí thế nha."
Nghe một chút lời dạo đầu này, thế nào cũng không giống như người lần đầu gặp nhau, có thể thấy được mơ hồ, "Năm đó" bọn họ rất quen thuộc a.
Khách không giống bình thường, người phục vụ cũng không có thể tự nhiên tùy ý. Bọn nha hoàn tất cả đều ở bên trợ thủ, trà ngon đưa đến trong tay Hình Hoan, nàng cẩn thận từng li từng tí bưng trà dời bước tiến lên, lại vội vàng đem một bàn điểm tâm tinh xảo đạt lên kỷ án, "Quản đại nhân xin dùng trà."
"Ừ." Đáp lại, Quản đại nhân liếc mắt, đánh giá Hình Hoan, "Vị này, chính là Nhị thiếu nãi nãi chứ?"
"Đúng thế, đúng thế." Lão phu nhân liên tiếp gật đầu, khuôn mặt vẫn nở nụ cười, "Hoan Hoan, mau bái kiến Quản đại nhân."
"Hình Hoan bái kiến Quản đại nhân." Sau khi bị gọi tên, Hình Hoan khom người vấn an.
"Ai, này cũng đã gả vào cửa rồi, thế nào còn theo họ Hoan, nên theo họ Triệu rồi chứ." Quản đại nhân rất có khí thế của trưởng bối nghiêng nghiêng đầu, chỉ trỏ căn dặn.
"Ai nha, Quản đại nhân, người trong giang hồ chúng ta không quản những thứ này." Lão phu nhân tùy ý phất phất tay, ngược lại hoàn toàn không quan tâm những chi tiết này, chỉ cần đem thê tức an bài phải thỏa thỏa thiếp thiếp, như vậy đủ rồi, những thứ quy củ tương đối hư vô kia căn bản không quan trọng.
"Điều không phải nói về chuyện Triệu phu nhân quan tâm hay, mà nói về có giáo dưỡng rồi hay chưa."
Lời vừa nói ra này, không khí liền ngưng lại. Lão phu nhân liền biến sắc, còn chưa kịp nói lời thiên vị, ngược lại Hình phu nhân từ trước đến giờ không lắm lời, lại ra tiếng.
"Đại nhân, ngài quan tâm quá rộng. Ta nếu là ngài, sẽ trước tiên đem nữ nhi mình dạy tốt." Không có bất kỳ một người làm mẫu sẽ vui lòng nghe lời nói đó, coi như Hình phu nhân cá tính lạnh lùng, cũng không chứng tỏ sẽ nén giận. Không quan tâm cái khỉ gió trước mặt đang ngồi là quyền cao chức trọng như thế nào, cầm thương mang côn đòi dạy dỗ nữ nhi của nàng chính là tìm chết.
"Ha ha ha ha ha, phu nhân quá lo lắng. Hiểu Nhàn nhà ta sau khi gả, sẽ lấy phu là trời. . . . . ."
Lão Bất Tử cười đến rất phách lối, tự nói tự nghe đắm chìm tại trong thế giới chính mình. Nhưng là làm ơn, thỉnh thích hợp nói việc cùng người trao đổi, có được hay không? Lão phu nhân cau mày, quả quyết cản lại lời của hắn, "Ai ai, chờ một chút. Thật ngại, Quản đại nhân, Đại tỷ nhà các ngươi. . . . . . A, không đúng, là Hiểu Nhàn. Hiểu Nhàn nhà các ngươi là muốn gả cho người nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư Nguyên
HumorGIANG HỒ KỲ CỤC Tác giả: An Tư Nguyên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Truyenfull.com Trạng thái: Full Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng, giang hồ ân oán, giáo phái, cải trang giả dạng, chủng điền văn, HE Edit: Mia Leo Văn a...