"Thật là có cái phụ thân như thế nên nữ nhi hắn cũng như vậy, hai phụ tử nàng quá đặc biệt coi trọng chính mình rồi, cái thứ đồ hư! Con gấu con như vậy mà ngươi lại thích chơi đùa. Nhìn xem ngươi đã chọc thủng cái sọt này lớn thế nào, cái loại người quyền thế này chọc được sao?!" Bước vào thư phòng, lão phu nhân nặng nề đóng sầm cửa phòng, nghẹn khí đè ở trong lòng tiết ra. Mắt thấy Triệu Vĩnh Yên trầm mặc không nói , nàng ngược lại càng phát tác hỏa khí, "Nói chuyện a! Đầu óc con bị nước vào rồi phải hay không? Rốt cuộc tại sao muốn dẫn nàng trở lại?"
"Ngày đó đang ở Quản phủ, tình huống hỗn loạn như vậy, ai biết những thứ giang hồ nhân sĩ kia sẽ làm ra chuyện gì? Quản đại nhân dưới gối không con, chỉ có một nữ nhi này, nếu như nàng đã xảy ra chuyện gì, hắn tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ. Ta không muốn bọn họ lỗ mãng làm việc, liên lụy cả giang hồ, đến lúc đó Triệu gia trang chỉ sợ cũng không cách nào may mắn thoát nạn, tình huống có thể so với hiện tại bết bát hơn."
Rốt cuộc, Vĩnh Yên lên tiếng. Từ khi xảy ra chuyện đến nay, hắn giờ mới giải thích, lời nói nghe không ra bất kỳ cảm xúc, chỉ có chính hắn hiểu đó là bất đắc dĩ.
Chẳng lẽ muốn hắn giống đại ca như vậy, có thể cùng với Hình Hoan cải trang giả dạng hồ đồ chơi đùa sao? Vì là người chủ sự củaTriệu gia trang, hắn có tư cách tùy hứng làm bậy sao? Ngày đó hắn nếu không phải sáng sớm nhận được tin tức, nghe nói những người đó tính toán bắt Quản Hiểu Nhàn đổi người, cũng sẽ không cố ý chạy tới, người nào có tâm tư đi chõ mõm vào?
Hắn chỉ là quá rõ ràng cá tính mẫu thân, giang hồ nếu thật xảy ra chuyện gì, mẫu thân tuyệt đối sẽ không khoanh tay đứng nhìn.
Vậy mà, Triệu gia trang giờ này ngày này, cũng không có khả năng cùng tranh đấu với triều đình
Đem Quản Hiểu Nhàn mang về ngăn cản cuộc nháo kịch kia càng diễn càng liệt, đây là trách nhiệm hắn. Tự nhiên, những cái chỉ trích cùng hiểu lầm này hắn cũng chỉ có thể yên lặng nuốt vào, không muốn giải thích.
"Vậy con cũng không cần đem phiền toái hướng trong nhà màng vào, vẫn nên cùng đại ca con thương lượng, hắn từ trước đến giờ quỷ kế đa mưu, nói không chừng có thể nghĩ ra biện pháp tốt hơn đấy."
"Hắn? A, mẫu thân, trông cậy vào lời của hắn, Triệu gia trang đã sớm sụp đổ." Vĩnh Yên không khỏi tràn ra cười lạnh. Vị đại ca kia nếu là trong lòng còn sự tồn tại của Triệu gia trang, thì hai năm trước sẽ không chịu trách nhiệm mà đi như vậy? Đều nói huynh trưởng như phụ thân, gánh nặng Triệu gia trang từ đầu không nên rơi vào trên vai hắn , kết quả thì sao?
"Đó không phải là còn có Hình Hoan rồi sao? Các con vừa mới viên phòng không lâu, con làm như vậy, có để ý đến nàng không?"
Thật đúng là không mở bình thì ai mà biết trong bình có gì. Viên phòng? Sao lại hướng đến nỗi đau hắn mà đâm sao? Cũng đã không chừa thủ đoạn như vậy rồi, hai người kia không những không có sinh ra một tia ghét bỏ, ngược lại bộc phát dính nhau như ảnh. Tựu thật giống như giữa bọn họ dùng không hết ăn ý cùng tin tưởng, những người không có cách nào ngăn được.
"Ai. . . . . . Thôi, chuyện cho tới bây giờ, nói gì đều thừa rồi. Vĩnh Yên, nơi này không có người ngoài, con nói cho mẫu thân, chuyện như vậy con định xử lý như thế nào?" Thật là đề tài nhạy cảm, nhưng chuyện cho tới bây giờ, vẫn nên đối mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Kỳ Cục - An Tư Nguyên
HumorGIANG HỒ KỲ CỤC Tác giả: An Tư Nguyên Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Điền Văn, Cổ Đại Nguồn: Truyenfull.com Trạng thái: Full Thể loại: Cổ đại, hài hước, sủng, giang hồ ân oán, giáo phái, cải trang giả dạng, chủng điền văn, HE Edit: Mia Leo Văn a...