Chương 1

1.1K 85 2
                                    

【all27】 xem ảnh thể. Chạy trốn đi, Sawada Tsunayoshi! 01

*Chapter 01

* xem ảnh

* tú ân ái

* không có gì cốt truyện

*all27 thật tốt khái a!!

——

【 「 "Ngươi muốn thấy ai?" 」 Thanh âm hỏi.

"Reborn! Làm ta thấy Reborn!" Nam hài hô to. 】

Bọn họ đã xem cái này nhỏ yếu nam hài ở dị thế chạy trốn thật lâu, dài dòng xem ảnh thời gian cùng nam hài phế sài hành động lộ tuyến làm cho bọn họ cảm thấy mỏi mệt cùng không thú vị, oán khí toàn bộ đảo cho trong màn hình nam hài.

"Quá yếu, vì cái gì muốn chúng ta ở chỗ này xem hắn?"

"Mau phóng ta đi ra ngoài!"

"Lãng phí ta thời gian!"

"Quả nhiên là Dame-Tsuna! Phản kích a! Trốn cái gì?!"

Biểu thế giới mọi người thế nhưng tại đây một khắc đạt thành chung nhận thức.

"Đều là bởi vì gia hỏa này chúng ta mới ra không được! Mau bị giết rớt đi, hắn đã chết chúng ta liền có thể đi ra ngoài!"

Vongola chín đại mục đích lam thủ phân tích trước mắt trạng huống, bọn họ từ phim nhựa biên giác trung thu thập nam hài thân phận, tri thức, năng lực, cùng triệu chứng. Phát hiện này xác thật là một cái bình thường nam hài, trừ bỏ ngẫu nhiên từ cổ áo chỗ nhân chạy động mà rớt ra tới sư tử vòng cổ, mặt trên viết Vongola.

"Iemitsu tìm được rồi sao?" Chín đại mục hỏi.

"Còn không có."

Chín đại mục nhíu mày nắm chặt trong tay quyền trượng.

"Chín đại mục, ngài đã biết đây là ai sao?" Dino Cavallone hỏi, Varia cũng đầu hướng nghi hoặc ánh mắt, Xanxus đã bởi vì nhàm chán mà ngủ qua đi đã nửa ngày.

Giờ phút này tình báo giấu diếm nữa đi xuống cũng sẽ không gia tăng cái gì lợi thế, nhưng chín đại mục cũng không xác định, "……Có phán đoán, nhưng còn cần nhìn nhìn lại."

【 Thành công hoàn thành một cái nhiệm vụ, Sawada Tsunayoshi tìm cái an toàn địa phương ngồi quỳ điểm hạ đệ trình nhiệm vụ cái nút, bắn ra cửa sổ theo điện tử cách đọc ra tới.

「 Chúc mừng ngươi hoàn thành nhiệm vụ, ngươi khen thưởng là, ngươi hiện tại có thể lựa chọn thấy một cái ngươi nhận thức người 」

Không chút do dự, Sawada Tsunayoshi hô to ra tiếng, "Reborn! Làm ta thấy Reborn! Ta muốn gặp người là Reborn!"

「 Thật tiếc nuối, Reborn vì SSR cấp nhân vật, cần mở ra đặc thù nhiệm vụ tiến hành giải khóa 」

Sawada Tsunayoshi tay một phát mềm, rốt cuộc bò đến trên mặt đất. 】

"Hắn nhận thức ngươi ai, Reborn!" Dino Cavallone kinh hô.

"Quả nhiên là thế giới người sao?"

"Rốt cuộc mang theo có Bành ca liệt tiêu chí vòng cổ."

【All27 / Xem ảnh thể + Trừu Tạp】Chạy trốn đi, Sawada Tsunayoshi! - Bùm bùmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ