Chương 3: (Vụ Án Chiếc Vòng Đỏ) - C013

4 0 0
                                    

Sau ngày đầu tiên lên nhận lớp, tất cả học sinh được nghỉ một tuần trước khi chính thức vào năm học mới. Chính vì vậy, sau mấy ngày ở nhà chán chường, Nhã Tình quyết định rủ em gái cùng đám Thùy Vân đi chơi. Cả nhóm cũng dần dần thân thiết với nhau hơn.

Hôm nay là thứ bảy, cả đám cùng nhau đi dạo trung tâm thương mại. Lại vừa hay mai là sinh nhật của Thùy Vân nên đám Nhã Tình sẽ mua quà tặng cô bạn. Vì vậy vào lúc này, Thùy Vân đang bị cả nhóm bắt thử hết bộ quần áo này tới bộ quần áo khác.

"Ê Vân, mày thử cái này đi. Hợp với mày á." Nhã Tình đưa cho Thùy Vân bộ đồ mà mình lựa. Rồi đẩy cô bạn vào phòng thử đồ.

Sau một hồi thử hết bộ này tới bộ kia do Nhã Tình và Trân Châu chọn và nhờ Thiên Họa và Minh Châu đánh giá thì cuối cùng cũng chọn được ba bộ hợp với cô bạn. Sau khi thanh toán tất cả xong xuôi, Nhã Tình liền đưa tất cả cho Thùy Vân.

"Nè. Đây là quà sinh nhật cả đám bọn tao tặng mày á. Happy birthday!" Nhã Tình vui vẻ chúc mùng sinh nhật Thùy Vân.

"Cả đám tụi mày tặng sinh nhật tao thiệt á hả? Cả đống đồ như vậy mắc lắm đó." Thùy Vân kinh ngạc.

Ban đầu Nhã Tình bảo muốn mua quần áo mới nên rủ cả nhóm cùng đi. Rồi cả đám bắt cô thử đồ xem phối hợp không. Cuối cùng là Nhã Tình đưa cho và bảo là cả nhóm mua tặng sinh nhật cô.

"Thì vậy nên tụi tao mới dụ mày đi chung thì mới kêu mày thử để dể mua được đồ hợp với mày chứ. Nếu ngay từ đầu bảo mua tặng cho mày thì còn lâu mày mới chịu vào mấy cửa hàng đó với tụi tao." Nhã Tình hí hững cười tươi khi dụ được cô bạn.

"Quà này tụi tao tặng rồi. Không được trả lại nha. Tiền cũng thanh toán rồi. Mày nhận đi. Xem như là quà sinh nhật cùng với chúc mừng tụi tao với mày thành bạn của nhau." Trân Châu lên tiếng ngăn cản khi thấy cô bạn có ý định trả lại.

"Được rồi. Vậy tao nhận mấy món quà này nha. Cảm ơn tụi bây nhiều lắm. Nhưng lần sau không cần tặng tao đồ mắc như vậy. Tao tiếc không dám mặc." Thùy Vân cảm động nói.

"Được rồi. Đi ăn thôi. Tao đói qua! Lần này thì chia tiền nên mày không cần ngại đâu." Nhã Tình kéo tay Thùy Vân cùng với Thiên Họa và hai chị em Trân Châu đi tới một nhà hàng buffet phía trên trung tâm thương mại.

Tại trụ sở Tổng cục Cảnh sát, một cuộc họp được tổ chức nhằm công bố một việc quan trọng. Trong phòng họp tập trung các cán bộ cấp cao, gồm Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và các Cục trưởng các Cục thuộc quyền quản lý của Tổng cục. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ba người khác ở hàng ghế đầu.

Sau khi mọi người đã có mặt đầy đủ, Tổng cục trưởng liền đi lên bục bắt đầu công bố lý do tổ chức cuộc họp này.

"Cuộc họp hôm nay được tổ chức nhằm công bố việc thành lập một phòng điều tra đặt biệt với tên gọi là Phòng điều tra Tội phạm Đặc biệt, gọi tắt là C013. Phòng điều tra này được thành lập với sự hợp tác giữa Tổng cục Cảnh sát, Cục Cảnh sát Hình sự và Viện Nghiên cứu tiềm năng con người. Công văn thành lập cũng đã được Bộ trưởng Bộ Công an xác nhận thông qua.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gửi Thanh Xuân Đã Không Vì Mình Nhưng Vẫn Phải Đi Qua...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ