Hôm nay là ngày diễn ra phiên toà sơ thẩm. Becky chuẩn bị tài liệu kỹ càng và rời khỏi nhà từ sáng sớm.
Giờ mới có 6h sáng, Freen tính đi dạo đã thấy chiếc porsche 911 đã đậu sẵn ở sảnh. Nàng liền đi tới đúng lúc gặp Becky đi ra."Con đi đâu mà sớm thế"
"Không liên quan đến cô" nói xong Becky leo thẳng lên xe đi mất.
Freen vẫn đứng nhìn theo cho đến khi chiếc xe đi khuất. Nàng đã gọi cho thám tử theo dõi Becky mà hắn ta sau vụ lần trước chặn luôn số điện thoại nàng. Hầu như những chuyện liên quan đến Armstrong gia đều bị từ chối. Họ không muốn tự rước hoạ vào thân. Cũng may lần trước Freen đề nghị với khoản tiền cao nên mới nhận thoả thuận.
Freen không nghĩ nhiều nữa, nàng đi vào nhà chuẩn bị bữa sáng.————————
Sau 4 tiếng tranh luận căng thẳng trên toà, kết quả không ngoài dự đoán bên Becky thua. Bà mẹ không bị đi tù nhưng phải bồi thường và nộp án phí.
Becky đã đề nghị để mình chi trả toàn bộ. Cô cũng an bài cho bà mẹ vào một viện dưỡng lão thuộc A.R và toàn bộ tiền viện phí cũng là do Becky trả."Cháu thật sự xin lỗi" Becky chắp tay cúi đầu, gương mặt tội lỗi và xấu hổ.
"Cháu không có lỗi, ân tình của cháu ta không biết làm sao để trả" bà mẹ dơm dớm nước mắt. Becky là một đứa trẻ tốt bụng.
"Bà không cần phải trả cháu gì cả. Bà chỉ cần ăn uống đầy đủ, hãy coi đây là nhà của mình. Có thời gian cháu sẽ xuống thăm bà"
Chào tạm biệt, Becky ra xe đi về. Trên một quãng đường dài cô không nói gì mắt hướng ra ngoài cửa sổ.
"Tiểu thư đã cố gắng hết sức, bà mẹ cũng không phải vào tù.. vậy nên tiểu thư đừng buồn và tự trách bản thân" Heng (vệ sĩ kiêm tài xế của Becky) anh cũng tham dự phiên toà, người con trai muốn ép bà mẹ vào tù để không gây sự với gia đình anh ta nữa. Cũng may với những lí lẽ Becky đưa ra mà bà mẹ được giảm án.
Becky vẫn không nói gì. Dù đã biết trước kết quả nhưng cô không thể ngừng trách bản thân.
Cuối cùng cũng về tới nhà, Becky mặt buồn rầu cùng mệt mỏi đi vào.
"Becky.. becky.. con uống thử đi" Freen vừa thấy Becky đã hào hứng mang cốc trà sữa mình vừa mới làm xong.
"Tôi không uống" không thèm nhìn Freen một cái.
Freen túm vạt áo Becky lại "con uống thử một ngụm thôi" Freen năn nỉ.
Becky vung tay không may làm đổ cốc trà sữa rơi xuống đất vỡ tung toé "TÔI ĐÃ NÓI LÀ KHÔNG UỐNG"
"Con làm sao vậy" Freen sợ sệt
"Tôi làm sao cũng không liên quan đến cô.
Cô đừng tưởng chỉ cần quan tâm lo lắng cho tôi thì tôi sẽ thay đổi suy nghĩ.
Cô có làm gì đi chăng nữa thì tội lỗi cô gây ra sẽ không bao giờ biến mất.
Mẹ và em tôi đều tại cô mà chết.
Cô có xuống 18 tầng địa ngục cũng không trả hết nợ.
Nợ của cô có đến đời con đời cháu cô vẫn phải gánh" Becky như bùng nổ, mệt mọi căng thẳng mọi thứ ngày hôm nay cô đều đổ lên người Freen để chuốc giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY: Dì ơi, con thích dì
ФанфикNhìn thì Freenbecky nhưng thật ra lại là Beckyfreen.