Chương 3

775 4 0
                                    


Sáng sớm, Azami bị đồng hồ đánh thức dậy. Đang định dậy thì cảm thấy có thứ gì đó đè lên người, cô nhìn thấy con chó thì hoảng hốt.

"Cái gì thế này? Chuyện này là như nào?"

Cô bối rối một lúc, nhớ lại chuyện tối qua. Không chỉ thả cho vào nhà, mà còn để nó lên giường xong giao cấu với nó, thậm chí còn ôm nó vào lòng ngủ. Tình huống điên rồ phi thực tế này khiến Azami sững sờ, cô không hiểu sao mình lại làm ra chuyện như vậy.

Ngay cả lúc này, dương vật con chó vẫn còn lớn, nó vẫn ở trong âm hộ cô ấy, khiến Azami bịt miệng và ngay lập tức đẩy con chó ra và đứng dậy.

Khoảnh khắc dương vật cho rút ra, tinh dịch tích tụ trong âm hộ chảy ra xối xả và bắn tung toé lên giường.

"Chết rồi nó chảy ra."

Cô nhanh chóng lấy tay hứng lấy tinh dịch để ngăn chúng làm bẩn thêm giường của mình, sau đó quay sang nhìn con chó vẫn đang ngủ say.

Azami vẫn không biết phải đối phó với con chó đó như thế nào, hiện tại quan trọng nhất là tắm rửa sạch sẽ rồi mới có thể đi học, dù sao hôm qua cô cũng đã xin nghỉ rồi.

Nhìn đống tinh dịch trên tay, cô nhớ lại chuyện đêm qua. Không những làm tình với con chó mà còn để nó xuất tinh thoải mái vào trong cơ thể mình.

"Thật kỳ quái, tại sao mình có thể làm điều ghê tởm vậy được?"

Azami rất muốn biết được điều gì đang xảy ra với mình, dường như cô không thể điều khiển được bản thân những lúc như vậy. Nhưng dù nghĩ như thế nào thì cô ấy vẫn không thể tìm được đáp án, Azami liền đi vào phòng tắm và giải quyết đống bầy nhầy dính trên tay mình.

Sau khi tắm xong và trở lại phòng ngủ, Azami nhìn thấy con chó vẫn đang nằm trên giường của cô ngủ một cách thoải mái, thứ đó vẫn to lớn lồ lộ ra ngoài.
Nhìn thấy dương vật chó, Âm hộ của Azami trở nên kích động và cô ấy ngay lập tức giữ cho mình bình tĩnh.

"Chuyện gì vậy? Tại sao? Tại sao mình lại như này?" Azami khó hiểu nghĩ.

Sau khi thay bộ quần áo xộc xệch từ tối qua, Azami mặc quần áo mới và chuẩn bị ra ngoài.

"Làm thế nào để đối phó với con chó đó bây giờ. Thôi trễ mất, mình sẽ giải quyết việc này khi học về". Azami nhìn chằm chằm vào con chó nằm trên giường của mình trước khi rời đi.

Mặc dù cô ấy rất bực mình, nhưng cơ thể cô ấy không có ý muốn giết con chó đó,

Sau khi Azami rời đi được một lúc thì Taro tỉnh dậy, anh không thấy Azami ở đó nên bắt đầu đánh hơi tìm kiếm cô.

Tuy nhiên, cũng không mất nhiều thời gian và quả cầu đen xuất hiện trước mặt Taro.

"Thế nào? Tối qua có vui không?"

Nghe người ngoài hành tinh hỏi, Taro vui mừng nhảy cẫng lên. Azami vì thuốc kích dục nên đã mong mỏi sự xuất hiện của Taro.
Nhìn thấy vẻ mặt thoả mãn của Taro, người ngoài hành tinh nghĩ ra điều gì đó.

"Nhân tiện, cậu phải làm cho tôi một điều nữa."

"Vâng, điều gì vậy thưa chủ nhân. Tôi có thể làm bất cứ gì cho ngài" Taro đáp.

"Được thôi, nếu cậu có thể khiến cô gái đó yêu mình và quan hệ một cách tự nguyện thì tôi sẽ cho cậu thêm nhiều quyền năng khác"

"Tôi đồng ý thưa chủ nhân, đây cũng là điều mà tôi luôn muốn làm." Taro trả lời.

"Vậy tôi hi vọng khi trở lại, cậu sẽ cho tôi thấy nhiều thứ thú vị từ thử nghiệm này, và tất nhiên, tôi sẽ giúp cậu một chút." Người ngoài hành tinh nói.

Với sự giúp đỡ từ quả cầu đen ngoài hành tinh, Taro rời khỏi nhà Azami và đi đến trường học của cô.

"Muốn giành được sự để ý của Azami, mình phải luôn bên cạnh cô ấy" đây là cách Taro nghĩ.
Tuy nhiên, vì vẫn đang trong giờ học nên với thân hình một chú chó, Taro không thể vào khu vực giảng dạy và chỉ có thể đi loanh quanh.

Taro đến gần sân chơi và thấy rằng có nhiều học sinh lớp bên cạnh anh ấy đang ở đây, hoá ra họ đang tập thể dục.

Sau khi biết tin, Taro ngay lập tức trốn trong bãi cỏ gần đó và quan sát các cô gái trên sân chơi, anh nhanh chóng tìm thấy các mục tiêu khác.

Yui, Yumiko cả Himina nữa những người đang mặc đồng phục thể dục và nghỉ ngơi dưới gốc cây,quàn các hoa khôi của trường, trong khi ở xa xa nữa cũng có rất nhiều cô gái xinh đẹp. Với khứu giác nhạy bén của một con chó, anh ấy ngửi thấy mùi hương của những cô gái đó, vì vậy cơ thể Taro không tránh khỏi phản ứng.

"Ồ ...Mình có thể quan hệ với những cô gái khác ngoài Azami không nhỉ? Không được...không được...mình chỉ yêu Azami thôi" Taro đấu tranh suy nghĩ.
Nhưng trong đầu anh ấy cũng bắt đầu mơ mộng và vô thức đi về phía Yui cùng những người khác.

"A các cậu nhìn này, một con chó Doberman."

Yui nhanh chóng phát hiện ra Taro đang tiến đến gần và ngay lập tức gọi bạn bè.

"thật sao, mà nó đến từ đâu vậy?" Yumiko cũng hào hức nhìn ngắm Taro.

Taro cảm thấy không ổn khi bị phát hiện và anh ấy định bỏ chạy thì Himina bước về phía anh.

"Yumiko,Yui, các cậu thấy con chó này dễ thương không?"

"Mình thấy nó dễ thương, cao lớn lại đẹp nữa" Yui đáp.

Trong khi ba người họ đang trò chuyện, Taro cảm thấy rằng đây có thể là một cơ hội tốt, vì vậy anh ấy đã đi về phía Yui.

"Ê ê...nó đi về phía mình."

Yui ngạc nhiên, trong khi đó Taro sử dụng chiếc lưỡi đã đem đến cho Azami đạt cực khoái và bắt đầu liếm chân Yui.

"Đợi đã...mày làm gì vậy...nhột quá!"
Mặc dù bị chó liếm nhưng Yui không cảm thấy ghê tởm, bời vì cô ấy cũng có một con chó ở nhà và cô đã quen với việc bị liếm như vậy. Nghĩ rằng đó chỉ là một con chó, và hành động này mang cử chỉ thân thiện nên Yui không có chút nghi ngờ. Taro thấy vậy nên cũng liếm một cách tự tin hơn. Taro không thể chịu nổi đôi chân xinh đẹp toát ra mồ hôi và mùi thơm sau khi tập thể dục vừa rồi, và liếm qua lại hai chân một cách thích thú.

Sau khi nếm thử chân Yui, Taro chuyển mục tiêu sang Yumiko và Himina, đồng thời nhanh chóng liếm chân của họ. Liếm xong đôi chân của ba cô gái xinh đẹp này, Taro rất hài lòng và cảm thấy thật tuyệt khi có thể trở thành một con chó.

Nhưng Taro đã kìm chế lại bản thân, vì tình yêu của anh ấy là Azami.

"Không được...không được...mình không thể làm điều có lỗi với Azami"
Taro chạy nhanh khỏi nơi này, tiếp tục vào hành lang trong khuôn viên trường. Lúc này Azami đang ở trong lớp vô tình liếc nhìn qua cửa sổ và thấy Taro.

"Con chó đó...tại sao nó lại ở trường?"

Azami tự hỏi, sao con chó lại ở trong trường của cô ấy, và rồi đột nhiên cô nghĩ.

"Phải chăng nó đang đi tìm mình?"

Mặc dù cô ấy nghĩ điều đó thật vô lý, nhưng sau khi nghĩ về những gì con chó đã làm với mình, Azami cảm thấy rằng hoàn toàn có thể.

"Con chó đó thật không bình thường, nó đang nghĩ gì vậy?"

Azami lo lắng nếu tiếp tục để con chó đó ở trong trường, có thể chuyện giữa cô và nó sẽ bại lộ, cho nên cô tính đi tìm nó và mau chóng đưa nó ra xa trường.

Đến giờ nghỉ trưa, Azami rời khỏi lớp và tìm kiếm con chó đó.

Cô đến chỗ mà cô thấy nó ngoài cửa sổ lúc nãy, nhưng không thấy nên ra sân chơi tìm.
Tìm một hồi quanh sân cũng không thấy nó đâu, Azami nghĩ rằng mình thật ngu ngốc, tại sao phải lo chuyện bại lộ, nó chỉ là một con chó và nó không biết nói.

Azami từ bỏ việc tìm kiếm và quay lại lớp. Đột nhiên, Taro đã xuất hiện sau lưng cô. Nhìn thấy Azami mà anh mơ ước, cộng với sự kích thích từ các cô gái trước, Taro không thể kiểm soát nổi bản thân, anh nhanh chóng chạy về phía Azami, rồi luồn lưỡi vào vùng kín của cô ấy.

"Cái gì vậy? chuyện gì đang xảy ra?"

Azami giật mình quay đầu lại, phát hiện lại là con chó đó, nó đang liếm chỗ kín của mình, Azami liền cảm thấy sợ hãi.

"Cút đi!...đồ chó chết, cút đi!"

Mặc cho Azami có đẩy thế nào, Taro cũng không lùi bước, anh không ngừng thò đầu vào váy Azami, dùng lưỡi trêu chọc nơi nhạy cảm của cô.

Dưới tự tấn công mạnh mẽ của Taro, khuôn mặt Azami dần đỏ lên, cơ thể cô bắt đầu loạng choạng, trong lòng xuất hiện một cảm giác nào khó tả.
"Không, đừng liếm nữa, sẽ bị người khác nhìn thấy đấy."

Azami nhìn xung quanh, cô lo lắng sẽ có người đi ngang qua nhìn thấy mình bị chó liếm chỗ đó, thật may mắn bây giờ rất vắng vẻ.

Biết rằng xung quanh quanh không có ai, Azami cảm thấy thoải mái dần. Cô ngừng phản kháng và để lưỡi của con chó chơi đùa với âm hộ mình, miễn sao nó liếm đủ, nó sẽ tự dừng lại.

Mà Taro lại không nghĩ thế, anh trút hết tâm can, sau khi mãnh liệt liếm được mùi hương trên người Azami, Taro bỗng dừng lại, ngẩng đầu nhìn Azami, thấy cô ấy đã đỏ mặt.

Taro biết mình đã làm sai điều gì, đang định bỏ chạy thì bị Azami túm lấy hai cái tai.

Lúc này hành động của Azami hơi lạ, cô thở dốc, một ít dâm thuỷ bắt đầu chảy ra từ vùng kín, sắc mặt cũng khá hồng hào. Hoá ra vừa rồi, dưới sự trêu chọc của Taro, cô ấy đã có cảm giác.
"Đi với tao!"

Azami kéo tai chó của Taro, Taro không còn cách nào khác đành phải đi theo cô ấy.

Azami đưa Taro đến nhà kho, nơi để đồ thể thao. Tình cờ ở đây không khoá cửa nên cô cùng Taro đi vào, sau đó chốt cửa trong lại.

Rõ ràng, bây giờ không ở trong trạng thái kích thích tình dục, nhưng bộ dạng của Azami rất kỳ lạ, điều này khiến Taro bối rối, chẳng lẽ cô ấy đơn giản như vậy...Taro đã đoán đúng và Azami cũng không hiểu tại sao cô ấy lại đáp lại một con chó bằng loại cảm xúc này, nhưng cơ thể không lừa dối cô, và Azami thực sự có niềm vui khi chơi đùa với con chó.

"Dù sao cũng không phải lần đầu tiên, có làm thêm lần nữa cũng không sao. Trở lại phòng học rất nguy hiểm, chúng ta chỉ có thể làm ở đây"

Azami cố gắng thuyết phục bản thân, sau đó cô đi đến mép đệm gần đó. Azami luồn tay xuống dưới váy rồi từ từ cởi quần lót ra trước mặt Taro.
"Mau lại đây!"

Nghe thấy tiếng Azami gọi mình, Taro lập tức chạy tới, dùng mũi ngửi chiếc quần lót mà Azami vừa cởi ra.

"Đừng có ngửi, mau ngồi xuống đi!"

Taro nghe theo lời Azami ngồi xuống, thấy nó ngoan ngoãn như vậy, trong lòng Azami cũng có chút thiện cảm với Taro.

Cô dựt chiếc quần lót sang một bên, ngồi lên đệm, từ từ ngả người ra sau, sau đó dạng hai chân ra, dùng tay kéo váy ngắn lên, để lộ âm hộ xinh đẹp của cô trước mặt Taro một cách không ngượng ngùng.

Âm hộ xinh đẹp màu hồng kia lúc này đang chậm rãi chảy ra dâm thuỷ, tràn đầy sức dụ dỗ Taro. Taro nhìn thấy cảnh này không khỏi vươn đầu ra muốn liếm lần nữa.

Nhưng Azami đã đưa tay ngăn lại.

"Nghỉ trưa không có nhiều thời gian đâu, nó cũng đã ướt rồi, mau làm cho xong đi!"

Lời nói của Azami khiến Taro vô cùng kinh ngạc, anh không ngờ cô ấy lại mời gọi mình, cho nên không cần nhiều lời nữa, Taro ngay lập tức hành động. Dương vật Taro đã quá cứng vì ban nãy ở bên các cô gái xinh đẹp cộng thêm sự mời gọi quyến rũ từ Azami nó giống như một ngọn lúi lửa sẵn sàng bùng nổ.
Taro nhanh chóng nhào lên người Azami, lè lưỡi muốn hôn nhưng Azami vẫn quay đầu không chịu.

Mặc dù không thể hôn, nhưng Taro không quan tâm, anh chĩa dương vật cho vào âm hộ hơi hé mở rồi đâm một cú thật mạnh.

Cảm thấy được sự sung mãn cùng khoái cảm do dương vật chó mang lại, Azami không khỏi run lên toàn thân, dù đã trải qua hai lần nhưng vẫn bị cảm giác dương vật cho làm cho hưng phấn.

Taro chăm chỉ làm việc để kích thích âm hộ non trẻ của Azami, cố gắng biến âm hộ thành hình dạng giống dương vật. Mỗi khi dương vật đâm vào, Azami sẽ thở hổn hển vì nó.

Mặc dù khoái cảm này khiến cho Azami cảm thấy thoả mãn, nhưng cô vẫn không thể chấp nhận rằng mình thực sự đang làm tình với một con chó, vì vậy cô lấy tay che mắt và không ngừng an ủi bản thân mình.

"Đây chỉ là một cây gậy thủ dâm, chỉ là gậy thủ dâm thôi."
Lúc này Taro không biết Azami đang nghĩ gì. Bây giờ, anh ấy chỉ nghĩ đến việc làm thế nào để đạt được nhiều khoái cảm hơn, làm thế nào để cùng Azami lên đỉnh.

Khi dương vật đã vào sâu bên trong, Taro bắt đầu thúc mạnh, mỗi lần như vậy Azami sẽ thở ra khiến Taro càng thêm hưng phấn.

Dần dần, Taro tìm được khu vực nhảy cảm nhất của người con gái anh yêu. Không ngừng chọc ngoáy chỗ đó, dưới sự công kích mạnh mẽ như vậy của Taro, cơ thể Azami theo bản năng bắt đầu có phản ứng, cô dùng hai chân mình kẹp chặt lấy Taro.

Sau một thời gian giao hợp, Taro và Azami sắp đạt đến điểm giới hạn. Taro lại muốn xuất tinh trong cơ thể Azami nên khiến cô ấy hét lên, Azami không muốn bên trong cơ thể mình lại tràn ngập tinh dịch của chó nên cô ấy đẩy Taro ra, nhưng...hai chân cô ấy vẫn đang giữ chặt lấy Taro.
"Tại sao? Tại sao cơ thể mình lại phản ứng như này?"

Azami cảm thấy rất kỳ lạ, mặc dù cô ấy nói rằng không muốn con chó xuất tinh trong cơ thể mình, nhưng cơ thể cô ấy lại đang mong chờ nó, nhìn về phía âm hộ lại được lấp đầy với một lượng lớn tinh trùng.

Để đáp lại yêu cầu cơ thể Azami, Taro phun ra không ngừng tinh dịch từ dương vật, bắn sâu vào âm hộ.

"Đừng...đừng...đừng!"

Cảm nhận được tinh dịch chó bắn liên tục vào trong âm hộ, Azami vừa thoả mãn nhưng đồng thời cũng rất chán ghét, cô không hiểu tại sao mình lại có cảm giác mâu thuẫn như vậy.

Taro xuất tinh xong liền thoả mãn rút dương vật ra, một lượng lớn tinh dịch chảy ra từ âm hộ Azami.

"Chết rồi, sao nó lại nhiều như vậy, mình phải làm sao đây?"

Azami đứng dậy nhìn âm hộ của mình, sau đó từ từ nằm trở lại.
"Rõ ràng mình chỉ muốn đuổi con chó này khỏi trường, nhưng tại sao mình lại làm chuyện dơ bẩn như vậy với nó, và vẫn làm ở trường?"

Azami không hiểu những hành động mà cô ấy đã làm, nhưng cô ấy hiểu được một điều, đó là thời gian nghỉ trưa đã sắp kết thúc.

Không có thì giờ để xử lý lượng lớn tinh dịch này, Azami đứng dậy lấy chiếc quần lót đang treo sang một bên và mặc vào, nhưng vừa mặc vào thì nó đã ướt sũng bởi lượng lớn tinh dịch.

"Không lẽ mình vào lớp với chiếc quần lót như thế này sao? Nhưng mình không thể không mặc đồ lót."

Không còn cách nào khác, Azami chỉ có thể cứ như vậy mặc quần lót dính đầy tinh dịch chó, sau đó thu dọn quần áo một chút, đi thẳng ra nhà kho.

Trước khi đi, cô quay đầu lại nói với con chó.

"Mau về nhà đi, đừng có đi lung tung trong trường!"
Cứ như vậy, Azami rời khỏi nhà kho thể dục, để lại Taro và vết tích của cuộc làm tình mãnh liệt trên đệm. Căn phòng cũng nồng nặc mùi tinh dịch và mùi hương từ cơ thể Azami.

Nữ Sinh Cấp 3 Và Con Chó Kỳ LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ