Cho dù muốn hay không thì trận chiến mà Getou Suguru nhắc đến vẫn sẽ diễn ra , không ai có thể ngăn cản cuộc chiến này cả. Gojo Satoru sẽ là quân tiên phong ở Shinjuku- Tokyo , và vì lý do ở chiến trường Tokyo đã có một đặc cấp nên Ayakumo Sora đã bị cao tầng triệu hồi trở về Kyoto- thủ phủ của chú thuật giới để trấn thủ chiến trường nơi đó. Không ngoài dự đoán , Sora khó chịu ra mặt và phản bác ngay trong cuộc họp nội bộ.
Vì Okkotsu Yuuta là mục tiêu của Getou Suguru nên hắn ta sẽ bị cô lập ở tại cao chuyên , Sora không muốn phải rời đi khi cuộc chiến diễn ra. Có Chúa mới biết được dù thằng nhát gan đó không được phép tham gia cuộc chiến thì hắn ta có thể sẽ gặp phải ' điều ngoài ý muốn ' gì không cơ chứ.
Nhưng cuối cùng , Sora vẫn không thể thay đổi quyết định của cao tầng. Bởi vì ngay lúc này , chiến trường ở Kyoto thật sự cần một đặc cấp ở đó để trấn thủ.
Bầu trời nhuộm dần màu cam hồng , Mặt Trời đang lặn dần và màn đêm đang dần cắn nuốt những vạt nắng cuối cùng trong ngày. Những người dân có mặt trong phạm vi cuộc chiến có thể lan đến đều đã được di tản từ trước. Các chú thuật sư đã vào trạng thái chiến đấu để sẵn sàng ngênh chiến , có người sợ hãi , có phấn khích , cũng có cả lạnh nhạt. Nhưng suy cho cùng , tất cả những gì họ phải đối mặt chỉ có hai thứ.
Hoặc là sống sót , hoặc là tử vong.
Họ không thể trốn tránh , vì đã quá muộn để có thể trốn tránh rồi.
Họ chỉ có thể liều mạng chiến đấu ngay lúc này , vì để sống sót , vì để đánh bại kẻ thù , là vì bản thân họ , cũng là vì thế giới này.
Thiếu nữ tóc đen dài thẳng mặc giáo phục màu đen của cao chuyên đứng ở nơi cao nhất , đôi mắt xanh tựa thanh không ngút ngàn lạnh nhạt quan sát khắp nơi. Mím môi , đôi mày của nó hơi chau lại. Đế giày dẫm lên mái ngói đỏ đặc trưng của kiến trúc truyền thống của Nhật Bản , thanh katana rời khỏi vỏ , lưỡi đao lóe lên ánh sáng sắc lạnh. Sát khí chậm rãi trào dâng , áp lực trong nháy mắt bao trùm tứ phía.
_ " Chúng đang tới! " _ Âm thanh bao phủ nội lực truyền vào trong tai của tất cả các chú thuật sư ở đây. Khi giọng nói của Sora kết thúc là lúc một đội quân nguyền hồn có số lượng lên tới cả ngàn con đang đến từ nơi chân trời.
_ " Này Sora! " _ Aoi Todo đứng trên một cái mái ngói đỏ khác , cao giọng thu hút sự chú ý của thiếu nữ đang đứng ở nơi cao nhất có thể quan sát toàn bộ chiến trường _ " Thi xem ai sẽ giết được nhiều nguyền hồn hơn không? " _
Thấy Ayakumo Sora chẳng có vẻ gì là quan tâm đến bản thân , Aoi Todo- hiện là chú thuật sư tiền cấp 1 cũng không cảm thấy ngượng ngùng , tự tiện bắt đầu cuộc đua giữa cả hai _ " Đây là tuyên chiến đấy , hãy chiến đấu bằng cả tính mạng và danh dự đi! " _
_ " Bớt nói nhảm đi. " _ Giọng nói của Sora không mấy kiên nhẫn khi trông thấy tên đàn anh ở cao chuyên Kyoto lại đang không ngừng lảm nhảm mấy thứ không thể hiểu nổi.
Thiếu nữ lao vút như tên bắn , dẫn đầu xông về phía lũ nguyền hồn. Chú lực khổng lồ bùng nổ , thuật thức trong tay quay cuồng , lưỡi đao lấy thế như chẻ tre hướng về phía kẻ địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐN Jujutsu Kaisen ) Hoang Hải Tựa Thiên Không
Fanfiction_ " Biển là một thực tại dối trá đầy đáng thương; vĩnh viễn chạm không đến bầu trời nhưng vẫn ngu ngốc khoác lên người dáng vẻ đó. Cứ tưởng trong biển là bầu trời; mà sự thật thì lại cách nhau vạn dặm "_ _" Nhưng tôi không phải bầu trời; cậu cũng...