+Tác giả: Temo Mio
+Làm việc không đàng hoàng
+Kệ bà nó văn phong
+Bệnh lười tái phát
+MadaHashi không chuyển không đổi
+Đọc vui vẻ không quậu
+Kha khá tư thiết
________________________________________________________
Mộc Diệp một ngày bình thường, Sơ Đại Hỏa ảnh vẫn như cũ làm việc xong về nhà. Hắn từ lúc Mộc Diệp thành lập liền thói quen cũng có ít nhiều thay đổi, ở thời chiến loạn cứ việc cật lực làm việc, thời gian nghỉ ngơi cũng nhiều lắm là chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy rằng nói là hiện tại so lúc trước ngang ngửa tất bật, nhưng vẫn là không thể sánh bằng. Suy cho cùng là cái thời kì đầu, công việc cũng có chút kinh dị hơn các Kage kế tục, nếu không phải nói là vô cùng nhiều.
Xoay xoay cái cổ, Hokage đại nhân cả ngày phải ngồi ngốc một chỗ đâu, cơ thể có chút điểm mỏi mệt. Hắn đi trên đường thu được thật nhiều cái ánh mắt, mấy cái kia đều kính cẩn chào hỏi rồi cũng nhanh chóng bị hắn vẻ mặt cười ha ha đáp xuống.
Senju nhất tộc ở Konoha địa vị siêu nhiên, vì thế nên chỗ đất chiếm dụng cũng có phần phù hợp với danh thế. Rõ ràng chút vẫn là nằm ở gần trung tâm, đi bộ không nhiều liền tới rồi. Hashirama cởi ra hình chóp mũ, cùng lắm xốc lên màu trắng haori bào, kẹp lên ngang tay. Hắn bước vào môn, nhanh chóng được Senju gia nhẫn thanh tú nhã nhặn đem mũ cùng áo trắng hái rớt. Tuy rằng không có thói quen dựa vào gia nhẫn nhưng làm Hokage cùng tộc trưởng Senju cùng một lúc buộc hắn phải để chuyện nhà cửa dọn dẹp cho gia nhẫn.
-Cạch!
Hắn đóng lại cái cửa, cẩn trọng thay quần áo. Tắm rửa sạch sẽ cùng ăn uống xong hắn liền lên phòng phê mấy cái công văn, đây là của Senju tộc trưởng nhưng so với trước kia không nhiều lắm. Vẫn là hắn đệ đệ cẩn thận lọc rớt mấy thứ không cần thiết. Senju Hashirama nghĩ tới cũng không khỏi thầm cảm thán hắn đệ đệ.
-Ngô~
Hashirama ngửa người ra ngáp, làm xong cái công văn liền cảm thấy buồn ngủ. Hắn an ổn nhắm mắt lại, tự đưa mình vào giấc chiêm bao.
Đồng thời gian, Uchiha Madara vừa tổ chức hội nghị xong, cả người liền có chút mệt mỏi, đã vậy còn cả sớ công văn phải phê đâu, Madara hắn không khỏi lắc đầu ngao ngán. Lúc trước kia còn có hắn đáng yêu đệ đệ trợ giúp, bây giờ chỉ có thể làm một mình đương nhiên là nặng nhọc hơn rồi. Tất cả là tại Senju Tobirama chớ đâu!
Nhớ đến cái kia trẻ tuổi bạc đầu, Madara liền có chút tức đến thở không thông, hắn ngửa người ra, mỏi mệt xem trần nhà...
"Ai~ Sao đột nhiên lại buồn ngủ..."
Và thế là Uchiha tộc trưởng cũng bỏ việc nằm trên ghế ngủ luôn rồi.
...
-Chết, muốn phê công văn!
Madara đột nhiên bật dậy, công văn chưa phê lại đi ngủ, hắn cũng thiệt là. Madara lắc lắc cái đầu thanh tỉnh, đứng dậy vận động chút người. Hắn ngủ trên ghế nên cơ thể liền có điểm không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(MadaHashi) Chuyện chưa ai kể
Fiksi PenggemarChủ yếu là đoản văn thôi, ngắn hay dài tùy tâm trạng. CP: MadaHashi Chỉ là mấy mẩu truyện tác giả bất chợt nghĩ ra. Thời gian ra chap dài vô hạn(tại lười :D)