Nhật kí

69 16 0
                                    

Zhang Hao thầm thương trộm nhớ đàn anh Sung Hanbin học trên mình một lớp.

Bạn bè của em khi biết được chuyện này thì tỏ ra vẻ mặt như thể không thể tin vào những gì mình được nghe "mày bị điên hả? Mày có biết là tiền bối Sung có biết bao nhiêu cô hoa khôi theo không? Mày không thể đâu Zhang Hao à, mau dừng lại đi trước khi quá muộn."

Vốn dĩ Kim Taerae cũng đã chẳng ưa gì người tên Sung Hanbin đó rồi nên khi biết tin đứa bạn thân rơi vào lưới tình với hắn liền ra sức ngăn cản.

"Mày đừng có trông mặt mà bắt hình dong, tên đó chỉ được cái bề ngoài thôi. Mày có biết là anh ta ngày nào cũng cùng với đám bạn đi bắt nạt để mà trấn lột tiền của các học sinh yếu hơn không?"

Kim Taerae có thù với Sung Hanbin, Zhang Hao đều biết hết. Chẳng phải vì Sung Hanbin đó mà người bạn thân này của em không thể lọt vào top ba người có ảnh hưởng nhất trường đó sao? Một người khi đã không có thiện cảm tốt với người khác rồi thì đâu thể nào nói tốt về người đó được.

Và tất nhiên, mọi lời nói khó nghe đó Zhang Hao đều bỏ ngoài tai, hắn ta thật sự không hề xấu xa như Kim Taerae đã nói. Em đã từng thấy hắn giúp đỡ một cậu bé bị lạc mẹ, tận tay dắt một cụ già gặp vấn đề về thị lực qua đường. Zhang Hao em không ngại việc Sung Hanbin có rất nhiều chị gái xinh đẹp học giỏi hơn em theo đuổi, em chỉ muốn dõi theo hắn từ đằng sau thôi.

Đúng là mọi thứ trên đời đều phải được cho đi và nhận lại, nhưng trong tình cảm là ngoại lệ. Thích một người đâu phải để họ đáp lại tình cảm của mình, chị của em cũng đã từng nói với em rằng "Em đừng xấu hổ khi cảm thấy không xứng với người mình thích, ai cũng có quyền yêu và được yêu, đừng vì vài ba lời qua tiếng lại mà để lỡ đi những giây phút có ý nghĩa trong cuộc đời em" vậy nên cứ đi theo cảm xúc thật mà tiến tới thôi, ai có ngăn cản em cũng mặc kệ.

----

Zhang Hao có một thói quen, từ nhỏ em thường lưu giữ những kỉ niệm đẹp vào trong quyển nhật kí nhỏ xinh vì em không muốn khi lớn lên mình sẽ quên đi những kí ức này.

Nếu như là hồi còn nhỏ, nội dung thường có trong quyển nhật kí của em là "ba mẹ", "chị", "bạn bè", thì từ khi em có cảm giác đặc biệt với Sung Hanbin, tầm mười trang nhật kí gần đây đều nói về hắn.

Nhưng những dòng nhật kí ấy em không dám để cho ai khác biết ngoài em.

Em sợ bị người khác cười nhạo vì đã là học sinh cấp ba rồi nhưng vẫn giữ thói quen viết nhật kí của mấy đứa con nít , hoặc nói theo một cách khác, em không muốn để người ngoài biết được em thích Sung Hanbin. Bởi vì em không thích để bọn họ chi phối tình cảm của em, chỉ đạo em phải làm cái này hay làm như thế kia mới có thể thu hút sự chú ý của hắn.

Và nếu để người khác biết, một ngày nào đó việc này sẽ đến tai của hắn. Em không muốn tình yêu đầu đời chỉ mới chớm nở trong một tích tắc của em phải trở nên lụi tàn như những cành hoa giấy mỏng manh ngoài sân trường nhộn nhịp không người chú ý đến kia.

Vì em biết hắn sẽ không bao giờ thích em.

Hắn được các bạn nữ trong lớp em tung hô như một vị thần, nào là hắn cực kì ga lăng với phái yếu, nào là ánh mắt của hắn khi nhìn đối phương luôn làm cho người khác phải xao xuyến.

[Binhao] Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ